Ngưỡng cửa thiên đường!

Trước vòng 1/8 giải hạng nhất Nghệ League 2017:
Ngưỡng cửa thiên đường!

Tin Tức
QUANG HIẾU - Thứ bảy, ngày 23-09-2017 - 20:33:55
Bình luận
Việc giải Nghệ League thay đổi thể thức sang hình thức chuyên nghiệp hơn là đấu League (thi đấu vòng tròn, tính điểm) có lên hạng, xuống hạng khiến cho việc lâu nay cứ đến mùa giải là nghiễm nhiên được chơi Nghệ League đã không còn và sự hấp dẫn tăng lên gấp bội.

Để được dự sân chơi lớn nhất của người con Xứ Nghệ tại Thủ Đô, các đội bóng buộc phải chiến đấu hết mình cho 1 suất lên hạng Nghệ League, chắc chắn với việc được lên hạng đá Nghệ League, các đội bóng sẽ được các mạnh thường quân, các nhà tài trợ quan tâm hơn, khán giả cũng quan tâm hơn, từ đó sân chơi của họ được duy trì lâu dài, đam mê chơi bóng được tôn trọng hơn. 

Trước khi nghĩ đến 1 mùa giải Nghệ League lần đầu tiên chuyển mô hình thi đấu, việc đầu tiên họ phải vượt qua đối thủ ngay tại vòng đấu loại trực tiếp 1-16 này. Điểm qua các cặp đấu, chúng ta sẽ xem, liệu có trận đấu nào gây nên cơn địa chấn hay không? hay cặp đấu nào dễ thành cái chợ giời, nơi hàng hóa buôn bán toàn là hành và hành.
 
Fc Mần – Fc Cđ Hà Tĩnh: Đồng cân đồng lạng

Năm nay, Fc Mần có vẻ như đã bổ sung nhiều vđv chất lượng hơn, người viết bài chưa có dịp xem trực tiếp Fc Mần ở mùa giải năm nay, nhưng đa số an hem trong giải đánh giá Mần ở cửa trên trong trận đấu này. Fc Cđ Hà Tĩnh sau 2 trận đấu bay cao, họ gặp Hồng Lĩnh và chính thức được nếm trải vị hành Hồng Lĩnh đậm đà như nào. 

Lần đầu tiên tham gia giải, chắc chắn Cđ Hà Tĩnh còn nhiều bỡ ngỡ với các đối thủ họ gặp phải, tuy nhiên Mần lại là 1 cái tên không hề xa lạ với họ. Kết quả chỉ có 1 bàn thắng, thậm chí phải đá penalty. Các đội bóng lưu ý, chúng ta vẫn đá Penalty 5 quả, mặc dù luật thay thế đá chỉ 3 quả. Các đội bóng nhớ cho.
Dự đoán : Mần – Cđ Hà Tĩnh : 1-0 .
 
Diễn Lâm – Hồng Lĩnh: Người Hà Tĩnh lại giàu lên vì Hành

Đây là 1 trong số 3 trận đấu chênh lệch của vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi Hồng Lĩnh toàn thắng cả 3 trận và thoải mái chờ đợi đối thủ ở vòng đấu kế tiếp thì Diễn Lâm lại rất chật vật mới vào được đến vòng đấu loại bởi chỉ số Fair Play tốt hơn 2 đội bóng khác. 

Nhưng, bóng đá vẫn còn nhiều chỗ cho những câu chuyện cổ tích, với tâm thế thoải mái, liệu rằng có cơn địa chấn xảy ra ở trận đấu này không ? Hãy cùng chờ đợi họ vào lúc 15h00 ngày 24/09/2017 tại sân bóng Bộ Công An.

Dự đoán : Nếu không có bất ngờ, tỷ số sẽ là 4-2 nghiêng về Hồng Lĩnh .
 
Tân Kỳ - Yên Thành Pro : Dân Tân Kỳ làm gỏi Yên Thành? 

Tân Kỳ năm nay, với sự bổ sung khủng của dàn cầu thủ trẻ Hà Nội, chủ yếu là các em vừa thi đấu ở giải U18 ĐNA về, kết hợp với các em U19 thi đấu trong nước, ngoài ra còn có sự bổ sung chất lượng từ Mr Hồ Hè, Nhật Anh , Fc Tân Kỳ đang là đội bóng trong diện ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải. 

Với Yên Thành Pro, suất thăng hạng là mục tiêu phù hợp cho họ trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thần may mắn của giải đấu không ủng hộ họ, khi vừa bước chân ra khỏi bảng đấu, đã phải gặp ngay ông lớn Tân Kỳ. 

Trận đấu này Yên Thành Pro nếu đủ người để chơi pressing toàn sân, từ đầu trận đến cuối trận, dồn được bóng ra giữa sân thì họ có khả năng thắng Penalty, vì lợi thế về tâm lý. Nếu không duy trì được thế trận áp sát, càn quét khắp mặt sân, Yên Thành sẽ thua dễ. 

Dự đoán: Tân Kỳ - Yên Thành Pro : 2-0 
 
Hưng Nguyên – 37 VNUA: Hiện tượng gặp  cựu vương

Trận đấu này khá cân bằng, 37 VNUA đá bóng khá ngẫu hứng, và đặc biệt không hề nao núng khi bị dẫn trước. Sở dĩ họ có nguồn năng lượng đó bởi vì lực lượng khán giả của 37 VNUA luôn vượt trội bất kỳ đội bóng nào tham gia giải. Giải đấu ngày càng thêm chuyên nghiệp, nếu các đội bóng không lôi kéo được cho mình những vị khán giả yêu đội, ủng hộ đội hết mình thì kết quả trên sân bao giờ cũng thua thiệt so với các đội bóng nhiều fan. 

Việc hò hét liên tục và gai ốc nổi lên khắp mặt da, đố vđv nào có thể lạnh lùng xử lý những đường bóng tự tin? Trận đấu này, Hưng Nguyên vẫn già giơ hơn. Nhưng chúng ta cũng không loại trừ khả năng sẽ có 1 màn lội ngược dòng bất ngờ từ 37 VNUA.

Dự đoán: Hưng Nguyên – 37 VNUA : 2 -1 


Nghĩa Đàn - Tài Chính Lào Việt: Không thể có bất ngờ

Nghĩa Đàn sau nhiều mùa giải tranh tài tại Nghệ League, họ chưa khi nào có thành tích tốt mặc dù quân số luôn đông và khá kỷ luật. Có lẽ sau rất nhiều mùa giải thất bại, năm nay ông bầu Thế Anh đã quyết tâm lấy thành tích về cho bóng đá phong trào Nghĩa Đàn. 

Hàng loạt vđv chất lượng được mang về, Chanh Văn Tài, chơi ở vị trí trung tâm từng là quân số của đội bóng SLNA, ngoài ra còn 1 vài sự bổ sung còn khủng hơn đến từ các thành viên u20 Việt Nam vừa tham gia giải u20 Thế Giới như Trọng Đại... 

Tài Chính Việt Lào đến thời điểm này chưa mang lại sự an tâm cho người hâm mộ khi lối đá của họ chưa nhiều mảng miếng, cá nhân cũng không có nhiều người nổi bật. Đen hơn, chỉ còn 1 trận đấu nữa là được lên hạng Nghệ League nhưng lại phải gặp đội mạnh như Fc Nghĩa Đàn, nhiều khả năng họ phải mất thêm 1 năm nữa để hy vọng gia nhập Nghệ League. 

Dự đoán: Nghĩa đàn - Tài Chính Lào Việt : 3-0 

CCCK - Rượu Can Lộc: Cuộc vui cần có rượu?

Sau nhiều nhận định, và cả thực tế diễn ra trên sân, đây là 1 trong 3 trận đấu chênh lệch của vòng loại trực tiếp. Bây giờ, người ta chỉ trông đợi vào 1 sự xuất thần từ RCL và nhiều may mắn đến với họ, để trận đấu được rôm rả hơn. 

Thực lực và lối chơi không cần phân tích nhiều bởi những hảo thủ bên CCCK như Tâm KaKa, Huyên Seven, Ngọc Bảo, Sinh Dần... đủ sức kéo đội dù gặp đối thủ khó chịu như nào. Cố lên Rượu Can Lộc, nếu các bạn làm được điều bất ngờ, chắc chắn đây là bất ngờ lớn nhất của mùa giải. 

Dự đoán : 70% cho CCCK, 30% cho RCL.



Thành Vinh - Sông Hiếu:  Kẻ tám lạng, người nửa cân

Trận đấu quá cân kèo khi mà thực lực 2 đội, con người tương đối ngang nhau. Đều vào đến vòng loaii trực tiếp với ngôi vị á quân của bảng. Nếu như Fc Sông Hiếu đang dần trẻ  hoá đội hình thì fc Thành Vinh đang thay máu triệt để, chỉ giữ lại trên sân 2 lão tướng Tuấn Anh và Văn Việt. Trong một thế trận ngang nhau, chất lượng vđv không chênh lệch, chỉ cần 1 bàn thắng, trận đấu sẽ được phân định. 
Dự đoán : penalty. 

Fc 37.38 - Xứ Nghệ Index: Cuộc vui sớm tàn

Cặp đấu cuối cùng của vòng loại trực tiếp cũng là 1 cặp đấu khá cân bằng. Tuy nhiên, không như cặp Sông Hiếu - Thành Vinh, cặp đấu 37.38 gặp Xứ Nghệ Index có nhiều phân định hơn về con người của 2 đội. 

Nếu liên quân 37.38 là một tập thể gắn kết, thì Xứ Nghệ Index ngoaid là một tập thể gắn kết, họ còn vượt trội ở việc sở hữu một vài cá nhân có thể quyết định trận đấu như Vũ Lởm. Nếu lơ là, bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ phải ân hận khi gặp Xứ Nghệ Index. 

Tuy nhiên, khi đã đến vòng đấu loại, đối thủ nào cũng như nhau, trong 1 buổi chiều thoải mái, chưa biết điều gì sẽ diễn ra.

Dự đoán : 37.38 - Xứ Nghệ Index : penalty.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá