Nguyễn Trãi vô địch giải Văn Quán mở rộng 2017


Nguyễn Trãi vô địch giải Văn Quán mở rộng 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 19-03-2017 - 10:39:42
Bình luận
Đánh bại FC Hawai trong trận chung kết bằng loạt đá luân lưu 6 mét cân não, FC Nguyễn Trãi đã giành chức vô địch giải Văn Quán mở rộng 2017.
Đã có rất đông các CĐV tới sân Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội trong trận so tài thượng đỉnh chiều ngày 18/3/2017. Cả FC Nguyễn Trãi và FC Hawai đều là những đội bóng có phong độ hết sức ấn tượng trên con đường vào chung kết. Nếu như FC Nguyễn Trãi là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch tại giải đấu này với lối đá nhuần nhuyễn, ăn ý thì FC Hawai là nhà vô địch giải Văn Quán mở rộng 2016 với những ngôi sao như Long Torrest, Ngọc “ngựa”, Trung khỉ, Hưng Esele… Tuy nhiên, trước khi trận chung kết diễn ra, FC Nguyễn Trãi gặp chút bất lợi khi họ phải chia đôi đội hình vừa tham gia giải Văn Quán, vừa phải thi đấu cho giải công ty. Một loạt các trụ cột như Tùng búa tạ, Tốn say, Hoàng bim… đến sân rất sát giờ, nhạc trưởng Hiếu Xavi thậm chí phải đến hiệp 2 mới thi đấu. 

Trung vệ Tốn "say" (áo xanh) của Nguyễn Trãi theo rất sát tiền đạo Long Torrest của Hawai

Hawai có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha sút phạt của Trung khỉ

Tiền đạo Tùng búa tạ của Nguyễn Trãi thi đấu rất xông xáo

Đá quen sân, lại nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, FC Hawai là đội nhập cuộc tốt hơn. Sau một loạt các tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ, FC Hawai có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ pha sút phạt cực chuẩn xác của Trung khỉ ở phút 12. Số 8 của FC Hawai cũng là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình của nhà ĐKVĐ với những pha đi bóng thông minh và đặc biệt là những cú nã đại bác đầy uy lực. Phải đến cuối hiệp 1, FC Nguyễn Trãi mới lấy lại thế trận với những pha phối hợp ăn ý. Chơi hay nhất trong đội hình của Nguyễn Trãi là Tùng búa tạ. Nhờ thể hình cao to, kỹ thuật cơ bản cực tốt, cựu cầu thủ U19 Hà Nội FC liên tục đè mặt thòng của FC Hawai rồi xoay người sút bóng hoặc nhả bóng cho đồng đội dứt điểm. Và chính từ một pha tấn công đẹp mắt ấy, Giang trề đã đánh đầu chuẩn xác, gỡ hòa 1-1 cho Nguyễn Trãi ngay trước giờ nghỉ giải lao.

Giang trề là cầu thủ gỡ hòa 1-1 cho Nguyễn Trãi

Rất đông các CĐV đã tới sân theo dõi trận chung kết


Trận chung kết phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét

Sang hiệp 2, FC Hawai chủ động chơi thấp, thực hiện lối đá phòng ngự phản công. Ngay cả tiền đạo Long Torrest cũng lùi về tận khu vực vòng tròn trung tâm để hỗ trợ phòng ngự cho đội nhà. Nguyễn Trãi là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng cơ hội thực sự nguy hiểm của họ cũng không có nhiều. Đáng kể nhất là pha dứt điểm cận thành của Hoàng bim nhưng bóng lại tìm đúng người thủ môn Hưng Esele đi hết đường biên ngang. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết trận và đôi bên phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét. Trong loạt đấu súng cân não này, dù FC Hawai có thủ môn “hàng chuyên” Hưng Esele thì họ vẫn để thua Nguyễn Trãi với tỷ số 2-3. Với chiến thắng này, FC Nguyễn Trãi đã trở thành đội bóng đầu tiên không ở địa bàn Hà Đông giành chức vô địch giải Văn Quán mở rộng. 

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá