Nhạc sỹ, ca sỹ Tú Dưa tỏa sáng, FC Hậu-Sản đánh bại V-Star Club 2-1


Nhạc sỹ, ca sỹ Tú Dưa tỏa sáng, FC Hậu-Sản đánh bại V-Star Club 2-1

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 30-09-2016 - 18:58:22
Bình luận
Chiều 28/9 tại sân bóng đá Viettel1 đã diễn ra trận giao hữu giữa chủ nhà V-Stars Club và Hậu-Sản, đội bóng vô địch giải bóng đá văn công Hà Nội năm 2015.
Tham dự trận đấu là rất nhiều những gương mặt quen thuộc trên truyền hình trong màu áo cả hai đội bóng. Bên phía chủ nhà là các diễn viên Anh Tuấn, Minh Trường, Huy Trinh, Mạnh Hà, Huy Bách, Thành Land... Còn bên phía đội khách nổi bật là Ngô Chí Lan "nhạc Trắng" và đạo diễn Phạm Hoàng Giang. 

Nhạc sỹ Tú Dưa trong vai trò khách mời đặc biệt của trận đấu đã có 2 hiệp đấu xuất sắc trong cả hai màu áo. Nếu như hiệp 1 là sự xông xáo và phối hợp ăn ý với đội trưởng Phạm Anh Tuấn của V-Stars Club, thì hiệp 2 lại là sự nhạy bén trước khung thành khi anh có pha di chuyển thông minh để đón quả phạt góc của Ngô Chí Lan, trước khi đặt lòng ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho Hậu-Sản. 

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, Hậu-Sản với lực lượng đồng đều và sức trẻ đã có thế trận áp đặt trước chủ nhà chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, bàn mở tỷ số của Hậu-Sản lại đến từ tình huống để mất bóng ở giữa sân của Huy Bách và tiền vệ Minh "Tây" đã có pha kiến tạo cho tiền đạo dễ dàng ghi bàn thắng ở phút thứ 15. Chỉ 2 phút sau, trong đợt phản công chớp nhoáng, lão tướng Đức Mạnh bên phía V-Stars đã tung ra cú sút sấm sét bằng chân trái gỡ hoà cho V-Stars. 

Nhạc sỹ, ca sỹ Tú Dưa (phải) thi đấu cho cả hai đội trong trận giao hữu

FC Hậu-Sản, đội bóng có sự tham gia của rất nhiều nghệ sỹ

Hai đội chơi ăn miếng trong phần còn lại của hiệp một và gần hết hiệp hai, trước khi như đã nói ở trên, nhạc sỹ Tú Dưa được tung vào sân và ra đòn quyết định hạ gục đội chủ nhà. Khép lại trận giao hữu với thắng lợi trước đối thủ khá mạnh, Hậu-Sản đã sẵn sàng cho giải bóng đá văn công Hà Nội-Cúp Con Công Thu Đông 2016, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11 sắp tới.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá