Nhận diện ứng cử viên vô địch vòng loại Miền Bắc AFCVN League 2017


Nhận diện ứng cử viên vô địch vòng loại Miền Bắc AFCVN League 2017

Tin Tức
HƯƠNG GIANG - Thứ bảy, ngày 17-06-2017 - 09:28:37
Bình luận
Ngày 17/6/2017, Vòng loại Miền Bắc AFCVN League 2017 Cúp Aobongda.net chính thức khởi tranh. Hãy cùng chúng tôi nhận diện 4 đội bóng được giới chuyên môn đánh giá cao nhất ở mùa giải năm nay: Chủ nhà Ninh Bình, đương kim vô địch AFCVN League 2016 AFC Hải Dương, Á quân toàn quốc AFC Girls&Boys và AFC Nam Định – nhà vô địch AFCVN League 2015.
AFC Hải Dương 
Được đánh giá cao nhất chắc chắn là đương kim vô địch AFCVN League 2016 – AFC Hải Dương. Sau những vinh quang ở Thái Bình và Nha Trang (nơi đăng cai Vòng loại Miền Bắc và Toàn quốc). Huấn luận viên đầy tính toán và tham vọng Bùi Hải Hưng cùng đội bóng đang hướng đến bảo vệ thành công chức vô địch. Mùa giải năm nay,  họ vẫn giữ được bộ khung đã đưa họ đến ngôi vương mùa năm ngoái với thành tích bất bại. Đặc biệt, bảng B “tử thần” còn hấp dẫn và đầy kịch tính khi sẽ tái ngộ cặp đấu Chung kết Vòng loại miền Bắc 2016.
 
AFC Hải Dương, nhà đương kim vô địch AFCVN League 2016 

AFC Ninh Bình 
Với tư cách là đội chủ nhà, AFC Ninh Bình đương nhiên là ứng cử viên sáng giá. Những gì họ đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái rất đáng ghi nhận khi vào đến tứ kết cúp vàng chỉ phải dừng bước trước AFC Hải Dương. Hiện tại, đội bóng sở hữu dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng như Tùng Em, Tú Con, Mười “trà đá”… AFC Ninh Bình hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với bất kì đội bóng nào muốn xưng vương ở giải đấu năm nay.

AFC Ninh Bình, đội chủ nhà tại vòng loại Miền Bắc AFCVN League 2017 
 
AFC Girls&Boys (AFC G&B)
Á quân AFCVN League 2016 chắc chắn sẽ đề ra mục tiêu Cúp vàng khi bỏ lỡ ở mùa năm ngoái dù chạm tay rất gần ngôi vô địch. Với 3 năm liên tiếp xưng vương ở sân chơi AFCHN League 2015, 2016 và 2017 thì cúp vàng ở Vòng loại Miền Bắc 2017 là những gì mà họ khao khát. Đội hình ra quân của AFC G&B mùa năm nay không có thay đổi nhiều ngoài việc HLV Huỳnh Đức không còn song sát cùng đội bóng vì lý do công việc. Tuy nhiên, đội bóng trẻ đầy tham vọng này luôn biết cách đoàn kết và thể hiện sức mạnh đến những phút cuối cùng trên sân cỏ. Có lẽ đây là một trong những yếu tố tạo nên thành công mà đội bóng đã đạt được.

AFC Girls&Boys, Á quân AFCVN League 2016 
 
AFC Nam Định
Không phải đụng độ với những đối thủ truyền thống như AFC Hải Phòng, AFC Thái Bình. Ở mùa giải năm nay, AFC Nam Định khá nhẹ nhàng với Bảng C của mình. Trong khi các đội cùng bảng là AFC Phú Thọ, Vĩnh Phúc hay AFC 21 đang gặp khó khăn về vấn đề lực lượng thì AFC Nam Định vẫn còn đó những con người viết nên lịch sử AFCVN League mùa 2015 cùng dàn cầu thủ trẻ có chiều sâu và chuyên môn tốt.

AFC Nam Định, đội bóng có rất nhiều tham vọng

Đội bóng nào sẽ xưng vương ở Vòng loại Miền Bắc AFCVN League – Cúp Aobongda.net mùa năm nay? Cùng đón chờ những màn trình diễn ấn tượng, những cuộc đối đầu đầy kịch tính trong hai ngày, 17 và 18/6 tới trên sân vận động Anh Khoa và Dũng Sĩ, TP.Binh Bình, tỉnh Ninh Bình.
 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá