Nhân sự Le League 2017 giai đoạn 2: Thành Đồng & Bắc Á Bank bổ sung chất thép


Nhân sự Le League 2017 giai đoạn 2: Thành Đồng & Bắc Á Bank bổ sung chất thép

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 16-03-2017 - 14:28:50
Bình luận
1 tuần nghỉ thi đấu đủ để các đội bóng có những sự bổ sung nhân sự tại giải Le League 2017. Cuối tuần này, khi giai đoạn 2 của giải đấu được tổ chức ở sân bóng trường ĐH Thủy Lợi trở lại, rất nhiều CLB sẽ có những gương mặt mới tham gia sân chơi bóng đá doanh nghiệp hấp dẫn này.
Đội bóng của bầu Tùng bổ sung 3 gương mặt mới là Hiếu “Phúc Yên”, Hoàng Văn Nhuần, Lê Bảo Anh và họ cũng chia tay 3 cầu thủ là Thế Long, Huy Linh, Anh Tuấn. Trong số những cầu thủ bổ sung, Hiếu "Phúc Yên" là cái tên hot nhất. Anh từng thi đấu cho Vinapros ở giải hạng nhất phủi SL1 năm ngoái, chơi rất hay khi cùng tiền đạo Long Torrest của Gia Việt đoạt danh hiệu đồng Vua phá lưới (cả hai cùng sở hữu 18 bàn thắng). Ngoài ra, Hiếu "Phúc Yên" cũng là thành viên của FC HAT của ca sỹ Tuấn Hưng chuyên tham gia các trận đấu bóng đá từ thiện.

Hiếu "Phúc Yên" (trái) sẽ khoác áo Tùng Ân Hoa Lư ở Le League 2017

Ngôi sao Toàn "Cầu Treo" của MV Corp sẽ thi đấu tại Le League 2017 trong màu áo Đảo Sen JSC

Trong khi Hiếu "Phúc Yên" xuất hiện ở giai đoạn 2 của Le League 2017 thì một cầu thủ khác của HAT lại phải nói lời chia tay với sân chơi hấp dẫn này là Thi “mốc”. Đội trưởng của HAT không thể sát cánh cùng với các đồng đội ở tổ Trà Dilmah vì chấn thương đầu gối. Thực ra, câu chuyện Thi “mốc” bị đau đầu gối không hề xa lạ với bầu Hồng và HLV Ngọc Anh “tệu”. Nhưng do công việc quá bận bịu nên Thi “mốc” chưa thể thực hiện phẫu thuật, chữa trị dứt điểm chấn thương này. 

Trước  thềm Le League 2017, Thi “mốc” bị tái phát chấn thương nên dù được đăng ký, anh vẫn chưa thi đấu 1 phút nào. Trà Dilmah có quân số cực đông và ở giai đoạn 2, Thi "mốc" cùng với Trường Giang, Văn Tùng nhường chỗ cho những cầu thủ khác là Trần Ngọc Luân, Lê Đình Bảo, Nguyễn Văn Chinh để họ có cơ hội thể hiện khả năng. Sự vắng mặt của Thi “mốc” là điều đáng tiếc với Trà Dilmah bởi anh là cầu thủ chơi rất đa năng và đặc biệt nguy hiểm với những pha dứt điểm bằng chân trái rất uy lực.

Thi "mốc" (phải) không thể thi đấu tại Le League 2017 cho Trà Dilmah vì chấn thương đầu gối

Long Rio (phải) được cầu thủ Tùng Milan mời thi đấu cho Bắc Á Bank

Ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch, DTS chỉ có đúng 1 sự xáo trộn: Nguyễn Quang Thuận thay Nguyễn Thái Bình. Thành Đồng bổ sung duy nhất trung vệ giàu kinh nghiệm Phương "bẹt" để giảm tải gánh nặng cho đội trưởng Thắng Xavi. Đảo Sen JSC mời bộ ba Toàn "Cầu Treo", Huyên Seven và Mạnh “Đồng” về thi đấu. Văn Minh và BIDV Quang Trung là hai đội không thay một cầu thủ nào. 

Trong khi đội bóng của bầu Thanh giữ nguyên quân số thì một đội bóng khác của ngành ngân hàng là Bắc Á Bank lại khá tất bật trên “thị trường chuyển nhượng”. Trung vệ Long Rio thay vị trí của cựu binh Dũng "Đức Giang" bận thi đấu cho Phương Anh ở giải Mikado Champions League 2017. Đội trưởng của Bắc Á Bank là Tùng Milan, cầu thủ cũng chơi cho Top Group nên không ngạc nhiên khi Bắc Á Bank có thêm những gương mặt mới là Hiển “ruồi” và Tùng Lâm của Top Group.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá