Nhiều ngôi sao phủi quy tụ về giải Nghi Sơn League cúp PTSC 2017


Nhiều ngôi sao phủi quy tụ về giải Nghi Sơn League cúp PTSC 2017

Tin Tức
NGỌC ANH-PHAN TÙNG - Thứ bảy, ngày 16-12-2017 - 17:56:27
Bình luận
Rất nhiều cầu thủ nổi tiếng của bóng đá phong trào phía Bắc như Việt "Phúc", Đông "Das", Linh "Mực", Nhuận "Balo" sẽ quy tụ về dự giải Nghi Sơn League cúp PTSC 2017, giải đấu được xem là hấp dẫn bậc nhất ở địa phương tại Thanh Hoá.
Sau thành công của mùa giải 2016, năm nay giải Nghi Sơn League được nâng tầm với cách tổ chức chuyên nghiệp và quy tụ rất nhiều đội bóng mạnh ở khu vực Nghi Sơn. 


Để có được thành công từ ý tưởng đến cách lên kế hoạch tổ chức giải, Nghi Sơn League ghi nhận sự đóng góp từ các đội bóng và đặc biệt là bầu Dũng "tàu" của đội Nghi Sơn. 

Tại buổi họp kỹ thuật và giới thiệu giải vừa diễn ra, các đội bóng đã thống nhất các quy chế giải.


Cựu trung vệ của đội FC Moon Thuận "Lòng" tham gia vào công tác tổ chức giải. Giải Nghi Sơn League sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra nhà vô địch. 

Tám đội bóng tham dự giải bao gồm FC PTSC Thanh Hoá, FC Nghi Sơn, PSA Nghi Sơn, FC Anh Em, FC Anh Phát, FC Hải Yến, FC The United, FC Hải Bình. 


Tại buổi họp kỹ thuật, các đội bóng rất hăng hái đóng góp ý kiến để hướng đến giải đấu chuyên nghiệp, nơi gặp gỡ, giao lưu đầy ý nghĩa của các đội bóng ở khu vực Nghi Sơn (Thanh Hoá). 

Theo điều lệ giải, các đội bóng được đăng ký các ngoại binh là những cầu thủ đang thi đấu tại các giải VĐQG, futsal.


8 đội bóng đồng lòng và quyết tâm xây dựng giải đấu thành công. Năm nay, giải Nghi Sơn League cúp PTSC 2017 sẽ diễn ra tại sân bóng Anh Phát với tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng cao. 

Đội bóng Anh Phát đã quyết định tài trợ cho giải phần sân bãi. Sân Anh Phát nằm trong quần thể khu giải trí Anh Phát rất nổi tiếng tại khu Nghi Sơn.


Theo danh sách đăng ký của các đội, giải năm nay có sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng như tuyển thủ Quốc gia Lê Văn Thắng hay các gương mặt phủi nổi tiếng như Việt "Vâu", Linh "Mực", Cường "Em", Đông "Das"....


Với sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng, PTSC hứa hẹn sẽ là cái tên rất đáng nể tại giải đấu năm nay. Đội PTSC Thanh Hoá được tổ chức, sinh hoạt khá quy củ và được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.


Bên cạnh đó, các gương mặt thân quen của bóng đá phong trào Hà Nội như Nhuận "Balo", Anh "Mận" sẽ xuất hiện trong màu áo FC Nghi Sơn hứa hẹn sẽ tạo nên những trận cầu hấp dẫn.


Bên cạnh các trận đấu bóng đá, năm nay giải phối hợp với ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thanh Hoá có chương trình quyên góp từ thiện để xây dựng trường học tại huyện miền núi Lang Chánh. 

Đây là hoạt động nhân văn, hướng đến cộng động và được hưởng ứng của đông đảo các đội bóng. Giải Nghi Sơn League 2017 sẽ bắt đầu khởi tranh từ chiều ngày 17/12 và được Bongdaphui.net tường thuật trực tiếp.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá