Những cái nhất sau giai đoạn lượt đi của giải HPL S4


Những cái nhất sau giai đoạn lượt đi của giải HPL S4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 18-10-2016 - 11:22:59
Bình luận
HPL S4 đã đi được một nửa chặng đường, hãy cùng điểm lại những cái nhất của hành trình vừa qua.

Đội bóng có nhiều trận thắng nhất: FC Cường Quốc

Thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết là đội có sự khởi đầu mỹ mãn nhất với 3 trận thắng liên tiếp trước: Triều Khúc (5-2), Tin lớn & Anh em (3-1), MV Corp (4-1) trước khi bất ngờ để thua FC Moon 1-3 ở vòng 4. Tuy nhiên, đến vòng 5, FC Cường Quốc đã nhanh chóng lấy lại sức mạnh khi giành chiến thắng dễ dàng trước Tô Ký với tỷ số 3-0. FC Cường Quốc thể hiện sự ổn định khi họ đều ghi ít nhất 3 bàn trong những chiến thắng của mình và là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.


Đội bóng có hàng công mạnh nhất: Top Group

FC Cường Quốc ghi bàn đều đặn, họ lại là đội có số trận thắng nhiều nhất sau giai đoạn lượt đi (4 trận) nhưng vẫn không phải là đội có nhiều bàn thắng nhất. Thành tích này thuộc về Top Group với 17 bàn (hơn FC Cường Quốc 2 bàn). Chỉ tính riêng trận đấu gặp Tin lớn & Anh em, các chân sút của Top Group đã nã tới 11 bàn thắng vào lưới đối phương (thắng 11-2). Ngoài ra, họ còn thắng MV Corp 1-0, thắng Dương Nội 3-2 và thua Văn Minh 2-3.

Trận đấu có nhiều bàn thắng nhất: Tin lớn & Anh em và Top Group (2-11)

Ngay ở vòng mở màn của giải HPL S4, đã có rất nhiều trận đấu xuất hiện những cơn mưa bàn thắng như Cường Quốc thắng Triều Khúc 5-2, Moon thắng Tô Ký 4-3. Ở vòng 5, FC Moon cũng đã thắng Triều Khúc 5-2. Tuy nhiên, đó chưa phải là những trận đấu có nhiều bàn thắng nhất. Danh hiệu này thuộc về cuộc so tài giữa Tin lớn & Anh em và Top Group với 13 bàn thắng được ghi. Top Group đã giành chiến thắng chung cuộc 11-2, trong đó riêng tiền đạo đội trưởng Phương "Vertu" đã lập 1 hat-trick. Anh cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 6 bàn thắng, hơn tiền đạo Tuấn "ếch" của Triều Khúc 1 bàn. 

Đội trưởng Phương "Vertu" của Top Group đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 6 lần lập công

Vòng đấu có nhiều và ít bàn thắng nhất: Vòng 5 và vòng 4

Vòng 5 chứng kiến ngày thi đấu mắn bàn thắng nhất khi có đến 32 lần các cầu thủ được ăn mừng, trung bình hơn 5,33 bàn/trận. Một điều khá lý thú là vòng 5 có nhiều bàn thắng nhất nhưng lại là vòng đấu duy nhất xuất hiện trận đấu có tỷ số hòa 0-0 (Thành Đồng gặp MV Corp). Vòng đấu ít bàn thắng nhất thuộc về vòng 4 khi chỉ có 18 bàn thắng được ghi, trung bình 3 bàn/trận.

Đội bóng chưa thắng trận nào: Tô Ký 

Tô Ký đang là đội duy nhất chưa có trận thắng nào tính đến thời điểm này. Họ mới chỉ có 1 điểm nhờ trận hòa 1-1 với EOC, thua 4 trận còn lại và đang là đội bét bảng.

Tô Ký vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá