Những con số biết nói trước trận chung kết Mikado Hà Nội Champions League 2017: Bắc Giang FC vs Phương Anh


Những con số biết nói trước trận chung kết Mikado Hà Nội Champions League 2017: Bắc Giang FC vs Phương Anh

Tin Tức
THEO PHUIHANOI.COM - Chủ nhật, ngày 09-04-2017 - 09:36:53
Bình luận
Bắc Giang FC và FC Phương Anh chưa từng chạm trán nhau ở những giải đấu phủi chính thức, chính điều đó đã khiến cho trận chung kết của Mikado Hà Nội Champions League 2017 giữa 2 đội trở nên thú vị và khó đoán hơn bao giờ hết.
Đường tới trận chung kết của cả Bắc Giang FC và Phương Anh có đôi chút tương đồng, khi cả 2 đều lọt qua khe cửa hẹp và bùng nổ ở những trận đấu quyết định để vượt qua vòng bảng. Càng vào sâu trong giải thi đấu càng hay, đó là những nhận xét chung của các chuyên gia và người hâm mộ về 2 đội bóng này. Trong khi Phương Anh đang có được 11 bàn thắng (thủng lưới 4 bàn) – Trung bình 2,2 bàn/trận -  thì Bắc Giang mới chỉ có 6 bàn thắng (cũng thủng lưới 4 bàn) – trung bình 1,2 bàn/trận - sau 5 trận đấu, điều này cho thấy, đội bóng của bầu Sơn “Trâu” đang có đôi chút lợi thế so với đối thủ về mặt tỉ lệ ghi bàn.


Hàng công của Phương Anh được đánh giá là một trong những hàng công mạnh nhất, có sức hủy diệt ghê gớm nhất ở mùa giải năm nay. Vì vậy, không ngạc nhiên khi đội bóng bên kia sông Hồng cũng sở hữu 2 cái tên đứng đầu danh sách vua phá lưới ở mùa giải năm nay (tính cho tới trước trận chung kết) là Nguyễn Hữu Thắng (Thắng “bộ đội” - 22) với 4 bàn thắng và Đào Duy Thành (14) với 3 bàn thắng. 

Thậm chí,  xuyên suốt cả 5 trận đấu đã qua của Phương Anh, chưa trận nào thầy trò HLV Tú “khỉ” không biết ghi bàn, và họ cũng là một trong hai đội bóng duy nhất của giải đấu năm nay chưa thua trận nào (cùng với Ocean – đội bóng đã hòa cả 3 trận và bị loại từ vòng bảng).


Những con số thống kê cho thấy, Phương Anh đang có chút lợi thế so với đối thủ. Thế nhưng, tất cả những thống kê chỉ là để tham khảo. Khiêm tốn, nhưng vững chắc và tiến bộ sau từng trận đấu là điều mà các cầu thủ Bắc Giang FC đang thể hiện ở mùa giải năm nay. Biết đâu đấy, thầy trò HLV Minh Đức lại làm nên chuyện trước một Phương Anh lì lợm, cộng thêm tài mưu trí và khả năng đọc trận đấu rất tốt của HLV Tú “khỉ”. 

Ai sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch “Mikado Hà Nội Champions League 2017”? Câu trả lời sẽ chỉ có được sau buổi chiều Chủ nhật (9/4/2017).

LỊCH THI CHUNG KẾT VÀ TRANH GIẢI BA

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá