Giai đoạn hai HPL S4 hứa hẹn sẽ hấp dẫn chưa từng có


Giai đoạn hai HPL S4 hứa hẹn sẽ hấp dẫn chưa từng có

Tin Tức
SƠN TÙNG - Thứ năm, ngày 27-10-2016 - 15:00:34
Bình luận
Quãng nghỉ giữa mùa giải là khoảng thời gian quý báu để các đội bóng kiện toàn lại đội hình, xác định mục tiêu rõ ràng hơn cho mình ở mùa giải HPL S4. Chắc chắn giai đoạn lượt về sẽ hứa hẹn rất nhiều điều thú vị.

Cuộc đua vô địch khó lường

Khoảng cách giữa đội đầu bảng Cường Quốc với đội xếp thứ sáu Moon lúc này chỉ là 3 điểm. Cục diện cuộc đua vô địch vì thế có thể thay đổi rất nhiều chỉ sau một vòng đấu. Đặc biệt những đội bóng ở Top 4 gồm Cường Quốc, Văn Minh, EOC hay Hanel Ocean có thực lực khá đồng đều, chỉ một cú sảy chân cũng khiến hy vọng chạm tay vào chiếc cúp danh giá bị sứt mẻ đáng kể. Nói không quá, mùa này có thể sẽ chứng kiến cuộc đua vô địch hấp dẫn và khốc liệt nhất kể từ khi giải Ngoại hạng phủi HPL ra đời. Một chút nuối tiếc cho MV Corp khi đang ở vị thế rất khó, nếu họ muốn trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch thì sẽ cần đến một kỳ tích.

HLV Tiến Thiết và trung vệ Cường "trắng" nhận định & bình luận trước giai đoạn hai HPL S4

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Chờ bất ngờ từ nhóm trụ hạng 

Tô Ký sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tranh vé trụ hạng

Đối nghịch với cuộc đua vô địch dĩ nhiên là cuộc chiến trụ hạng. Những cái tên đang trong vòng nguy hiểm gồm có Tô Ký (1 điểm), TL&AE (3 điểm), Dương Nội (3 điểm) và phần nào là Triều Khúc (6 điểm). Sẽ có nhiều trận chung kết ngược ở giai đoạn lượt về như TL&AE – Tô Ký (vòng 6), TL&AE – Dương Nội (vòng 8), Dương Nội – Tô Ký (vòng 10) hứa hẹn hấp dẫn, căng thẳng không thua kém gì những cặp đấu giữa các đội tốp đầu. Theo những thông tin bên lề, cả TL&AE lẫn Tô Ký đều đã có những bổ sung nhân sự rất chất lượng cho giai đoạn hai. Trong lúc ấy, Triều Khúc vẫn quyết trung thành với truyền thống sử dụng cầu thủ “cây nhà lá vườn” dù chịu vô vàn áp lực thay máu lực lượng. Dương Nội thì tỏ ra khá kín tiếng nhưng khả năng họ sẽ có sự phục vụ của Dũng "vàng" và Nam "tít" từ BIDV Quang Trung, càng tăng thêm sự khó lường nơi đội bóng đến từ Hà Đông.

BXH HPL S4 sau lượt đi
BXH HPL S4 sau lượt đi

Cường Quốc đối mặt thử thách cực đại

Cường Quốc có lịch thi đấu khó khăn ở lượt về
Cường Quốc có lịch thi đấu khó khăn ở lượt về

Đội bóng nhà bia đang dẫn đầu BXH với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn các đối thủ bám đuổi. Tuy nhiên, họ sẽ không được phép chủ quan vì trước mắt là lịch thi đấu được ví như Tourmalet (vòng đấu sinh tử). 3 tuần liên tiếp từ vòng 7 đến vòng 9, Cường Quốc sẽ lần lượt gặp các kình địch trong Top 4 là Văn Minh, EOC và Hanel Ocean. Nếu là một đội bóng nào khác không phải Cường Quốc, lịch thi đấu này đủ khiến họ “tim đập, chân run”. Song với thầy trò HLV Tiến Thiết, càng khó họ lại càng chơi hay, càng hưng phấn hơn lúc thường. Hãy xem Cường Quốc sẽ trổ bản lĩnh vượt khó như thế nào?


Cạnh tranh Vua phá lưới 

Tuấn
Kinh nghiệm của Tuấn "ếch" đang gánh hàng công của Triều Khúc

Tốp đầu danh sách ghi bàn vẫn là hai cái tên gạo cội của giới phủi Hà thành: Phương “Vertu” (Top Group – 6 bàn) và Tuấn “ếch” (Triều Khúc – 5 bàn). Tuy vậy, với việc các trận đấu tại HPL ngày càng cởi mở, nhiều bàn thắng thì chuyện những chân sút số má như Sơn “Mueller”, Hoàn “lé” hay Tuấn “bệu” soán ngôi Vua phá lưới vào cuối mùa hoàn toàn có thể xảy ra. Sẽ càng thú vị hơn rất nhiều nếu phần thắng chung cuộc thuộc về một cái tên nào đó không thuộc những cầu thủ ở trên. Hãy chờ xem ai sẽ tạo nên được bất ngờ ở cuộc đua cá nhân này.

Luồng gió mới từ các tân binh

Sự trở lại của Tuấn
Sự trở lại của Tuấn "sệ" và Lâm "voi" là rất quan trọng với TL&AE

Việc các đội bóng được bổ sung nhân sự giữa mùa là cơ hội để nhiều hảo thủ “tái xuất” trên sân khấu HPL. Giới mộ điệu phủi hẳn đã quen mặt với những Tuấn “sệ”, Lâm “voi” (TL&AE); Sáng “Persie”, Trung “con” (Thành Đồng); Hưng “Esele”, Ngọc Duy (Hanel Ocean); Tuấn "ốc" (EOC)... giai đoạn hai sẽ còn được chứng kiến tài năng của những nhân tố mới toanh ăn tập chuyên nghiệp như Hùng “Bagi” (Moon); Hải “bé” (EOC), Dương Hồng Sơn (TL&AE)… Những hợp đồng chất lượng này giống như những chiếc lò xo đang nén chặt, rất háo hức chờ được kích hoạt, hứa hẹn sẽ giúp nâng tầm các đội bóng và cống hiến thêm nhiều pha bóng đẹp trên sân cỏ HPL.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá