Những ngôi sao phủi tham dự Đại Kim Cup lần thứ 4 - 2016


Những ngôi sao phủi tham dự Đại Kim Cup lần thứ 4 - 2016

Tin Tức
VI HẢI - Thứ bảy, ngày 22-10-2016 - 10:01:56
Bình luận
Đại Kim Cup là giải đấu thường niên được tổ chức tại sân bóng Đại Kim - Hoàng Mai; là giải đấu bóng đá phong trào dành cho các đội bóng có tổ chức tốt và có lối chơi fair-play, để tăng cường giao lưu và tình đoàn kết, giải có rất nhiều những ngôi sao bóng đá phủi quen mặt.
Đầu tiên phải nhắc đến đội bóng lâu đời Ngọc Hà, năm nay tham gia giải, đội lấy tên là FC Làng Hoa. Ai đam mê bóng đá phủi sẽ không quên những gương mặt kì cựu như: Dũng "Bắc", Thắng "Sít", Nghĩa "Cừ" và Tuấn Thành. Đội bóng này có thể được đánh giá là đội bóng già giơ nhất giải và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

Đạt "lươn", cầu thủ trẻ tài năng của HBG

Tiếp đến là đội bóng HBG. Đây là đội bóng mới trong bóng đá phủi, nhưng 2 năm nay họ chứng minh mình không hề non yếu. Đầu quân cho giải năm nay là hàng loạt các ngôi sau trẻ như Đạt "Lươn" (1998), Sịa, Phong "mít" (1999). Trung phong HBG vẫn là Sơn "móm", từng chơi cho tuyển Dilmah và một gương mặt không mới nữa là Trường "nhô". HBG chưa 1 lần đăng quang giải phủi Hà Nội, liệu năm nay, họ có quyết tâm làm được điều đó không?

Hà "Beo" sẽ khoác áo Ford Hà Nội

Ford Hà Nội, một đội bóng nghe tên rất văn phòng nhưng đầu quân cho đội này cũng không ít sao phủi. Cái tên nổi bật nhất là Tiến "Cro" đã từng khoác áo nhiều hơn 1 câu lạc bộ phủi. Có thể kể đến FC Cocacola, Cường Quốc... Đá cặp cùng anh là 2 cầu thủ trẻ giàu triển vọng: Hà "Beo" (Thành Đồng) và Đăng Đông (Cường Quốc).

Tú "tó" (phải) sẽ thi đấu cho FC Bạn và Tôi

FC Bạn và Tôi là đội bóng anh em cùng trang lứa đang sinh sống cùng 1 khu tại Hữu Hòa - Thanh Trì - Hà Nội. Một đội bóng tuy trẻ nhưng thi đấu rất bài bản và nhiệt huyết. Đôi bóng cũng quy tụ được nhiều cầu thủ có tiếng như Tú "tó" (EOC), Việt Thắng (Hanel), Cu Ều , Tùng "Tôm" (FC Coca), Quân "con" (1 thời gian chơi cho Phoenix) và một số cầu thủ đang chơi cho đội bóng lâu năm Forumbongda FC CIA. Đây là tổ rất đáng gờm. 

Ngôi sao Sơn "móm" (phải) của Trà Dilmah trước kia giờ là đội trưởng của HBG

SV 2012 đang trong giai đoạn cải tổ, đa số là các em trẻ Triều Khúc. Nổi bật và bản lĩnh nhất vẫn là Tuấn "Litro", nhưng đây vẫn là mùa giải rất khó khăn với SV 2012.

Với những gương mặt quen thuộc ở làng bóng đá phủi tham gia, Đại Kim Cup lần thứ 4 - 2016 hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá