Những sự bổ sung nhân sự đáng chú ý của các đội trước giai đoạn 2 giải SL1-S2


Những sự bổ sung nhân sự đáng chú ý của các đội trước giai đoạn 2 giải SL1-S2

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 14-07-2017 - 18:31:28
Bình luận
Cuối tuần này, giai đoạn 2 giải SL1-S2 sẽ bắt đầu và trong quãng thời gian nghỉ 1 tuần, rất nhiều các đội bóng đá có sự bổ sung lực lượng khá rầm rộ.
Hai đội đang đứng đầu BXH là Nguyễn Trãi và Gia Việt đều có 3 sự bổ sung. Với Nguyễn Trãi là: Hoàng Khánh, Thân Thành Tín, Nguyễn Hồng Huy trong khi Gia Việt có thêm Phạm Văn Tú, Đặng Văn Tới, Phùng Mạnh Quý. Cả Nguyễn Trãi và Gia Việt đều đang thể hiện một phong độ hết sức ổn định nên việc họ không bổ sung cầu thủ một cách rầm rộ cũng là điều dễ hiểu. 

Tùng Ân Hoa Lư (áo vàng) sẽ còn mạnh hơn nữa ở giai đoạn 2 với những sự bổ sung chất lượng

Đội bóng đứng thứ 3 là Tùng Ân Hoa Lư bổ sung 4 người là Đặng Tiến Bình, Trịnh Quốc Hưng, Nguyễn Thăng Long và Hoàng Đức Cường. Với những nhân tố mới này, cộng với sức mạnh vốn có của những ngôi sao đến từ đội bóng Công An Nhân Dân như Tuyến tày, Long thổ..., đội bóng của bầu Tùng được kỳ vọng sẽ còn thi đấu thăng hoa hơn nữa ở giai đoạn 2 của mùa giải.

BIDV Quang Trung (áo trắng) chỉ có 1 gương mặt mới ở giai đoạn 2

BIDV Quang Trung nổi tiếng là đội bóng có chiều sâu lực lượng lẫn quân số đông đảo. Thế nên, dù cho ở giai đoạn 1, đội bóng nhà băng thi đấu vẫn chưa đạt được sự kỳ vọng của các CĐV nhưng chủ tịch đội bóng, ông Lê Quang Thanh, cũng không thực hiện nhiều sự xáo trộn trong đội hình. Đội chỉ có một gương mặt mới là Phùng Việt Cường. 
Vinapros, Tô Ký, Hữu Bằng, Từ Sơn + là những đội bổ sung nhiều nhất khi đều có 5 gương mặt mới. Ấn tượng nhất phải kể đến Tô Ký khi đội bóng phố cổ có những tân binh chất lượng cao như Bùi Duy Thông, Vũ Mạnh Duy, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Hữu Chiến. Trong số này, ngôi sao số 22 Nguyễn Văn Dũng, còn có biệt danh là Dũng ngủ được kỳ vọng rất lớn. Thông qua sự giới thiệu của tuyển thủ quốc gia Văn Quyết, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC đã nhận lời thi đấu cho ông bầu Tuấn Ngọc. Trong bối cảnh V. League 2017 đang tạm nghỉ, Dũng ngủ có nhiều thời gian để thi đấu phủi. Anh cũng đã từng thi đấu rất hay trong màu áo Toàn Thắng Khương Thượng ở giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017 cách đây không lâu.

Triều Khúc (trái) là đội duy nhất không bổ sung lực lượng ở giai đoạn 2

Đội bét bảng Hữu Bằng củng cố lực lượng bằng 5 cái tên gồm: Nguyễn Đình Mạnh, Nguyễn Ngọc Sơn, Trần Nguyên Hưng, Hồ Thức Điệp và Nguyễn Quang Thắng. Tương tự, Từ Sơn + và Vinapros cũng bổ sung rầm rộ với những tân binh: Trần Cao Cường, Dương Thành Luân, Trần Công Đắc, Trịnh Toàn Tâm, Đỗ Văn Cảnh (Từ Sơn +); Vi Văn Cương, Tạ Minh Đức, Ngô Thành Trung, Kiều Minh Đức, Trịnh Hữu Hoài (Vinapros).

Trong số 12 đội bóng tham gia giải SL1-S2, chỉ có duy nhất trường hợp Triều Khúc là không có sự bổ sung lực lượng ở giai đoạn 2 của mùa giải. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá