Những tài năng sáng giá của làng phủi trong năm 2017


Những tài năng sáng giá của làng phủi trong năm 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 28-01-2017 - 09:04:32
Bình luận
Hãy cùng Bongdaphui.net điểm danh những tài năng sáng giá của làng phủi trong năm 2017. Họ đã trải qua 1 năm thi đấu đáng nhớ với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Tuấn "vỉa" (1995)
Nguyễn Anh Tuấn, biệt danh là Tuấn vỉa, hiện đang học trường ĐH TDTT Từ Sơn, Bắc Ninh và thi đấu cho FC Coca. BLV Hải "bạc", người từng là HLV Coca tại giải Hạng Nhất - Cup Bia SaiGon Special 2016 nhận xét về cầu thủ sinh năm 1997 này với những lời lẽ có cánh sau: “Cậu ta có đôi chân quá khéo và một nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, đặc biệt rất cầu tiến, ngoan ngoãn". Chính tố chất kỹ thuật tuyệt vời của Tuấn vỉa giúp anh có thể thi đấu tốt cả ở vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ dù thân hình anh khá mảnh khảnh. Năm 2017 hứa hẹn sẽ là 1 năm bùng nổ của ngôi sao của FC Coca.

Tuấn "vỉa" (số 9), ngôi sao của FC Coca

Quang Anh (1998)
Trước khi khoác áo Cường Quốc tham gia giải HPL S4, Quang Anh chính là đội trưởng của FC MU Vĩnh Phúc giành chức vô địch giải Kansai Paint Cup 2016. Anh có thể chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ trung tâm dù vai trò sở trường của Quang Anh là trung vệ. Lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm, khả năng phán đoán tình huống rất tốt, Quang Anh hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trong năm 2017 sau khi anh có mùa giải HPL đầu tiên rất ấn tượng và đáng nhớ. 

Quang Anh (trái) thi đấu rất ấn tượng ở giải HPL S4 trong màu áo Cường Quốc

Hoàng "tồ" (1997)
Trong  thời gian qua, Hoàng "tồ" đã trưởng thành rất nhiều trong màu áo Tin lớn & Anh em. Năm 2015, Hoàng "tồ" mới chỉ chơi 1 nửa giải HPL S3 và ghi 1 bàn thắng (vào lưới FC Moon).  Nhưng năm 2016, anh thi đấu đủ 11 trận ở HPL S4 và sở hữu 4 lần lập công. Ở giải Long Biên mở rộng lần 4, Hoàng “tồ” cũng thi đấu rất hay, đá ở vị trí hậu vệ phải nhưng anh vẫn kịp sở hữu 5 bàn thắng. Tiếc là Tin lớn & Anh em chỉ giành quyền lọt vào tứ kết (để thua Nguyễn Trãi 0-2).  Hy vọng năm 2017, Hoàng “tồ” sẽ còn thăng hoa hơn nữa để giúp Tin lớn & Anh em bay cao.


Hoàng "tồ" tại giải Long Biên mở rộng lần 4

Minh "báo đen" (1995)
Lê Ngọc Minh vốn là sinh viên chuyên ngành Vật ở trường ĐH TDTT Từ Sơn, thế nhưng anh lại rất đam mê và có năng khiếu bóng đá. Sau thời gian sinh hoạt ở đội Đại Việt SC, Minh "báo đen" được đàn anh Đạo "Từ Sơn" giới thiệu về đá cho Cường Quốc tại HPL S4. Ngay lập tức Ngọc Minh đã thể hiện những thế mạnh của mình là lối chơi nhiệt huyết, không ngại va chạm, thể lực dồi dào và đặc biệt là những cú sút nặng như búa tạ. Dưới sự dìu dắt của coach Tiến Thiết, Minh "báo đen" hứa hẹn sẽ còn tiến bộ rất nhiều trong thời gian tới.

Văn Tuyên (1997)
Văn Tuyên là dân ăn tập tại đội trẻ Ninh Bình, sau anh rẽ ngang đi học trường ĐH Mỏ - Địa chất. Sau khi tỏa sáng tại giải bóng đá Sinh viên Thủ đô đầu năm 2016, Văn Tuyên dần xuất hiện nhiều hơn trong làng phủi Hà Nội. Anh chơi rất tự tin và chững chạc ở giải HPL S4 trong màu áo Hanel Ocean, để lại dấu ấn với 3 bàn thắng. Năm 2017, báo chí sẽ còn phải tốn giấy mực về chàng trai sở hữu cái chân trái rất ngoan này. Anh còn trẻ và tương lai của Văn Tuyên trong làng bóng đá phủi Hà thành là rất sán lạn.

Long Neymar  (1997)
Năm 2016 là năm đáng quên với Long Neymar khi anh bị dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Các CĐV cho chân sút của U19 Hà Nội FC và Gia Việt hy vọng anh sớm bình phục và sẽ tỏa sáng trong năm 2017. Long Neymar là cầu thủ đa năng, anh có thể chơi tất cả các vị trí nhưng nguy hiểm nhất vẫn là khi anh chơi tiền đạo. Long Neymar có tốc độ và khả năng  gây đột biến rất cao nên các hậu vệ đối phương rất khó kèm.

Long Neymar (trái) trong màu áo FC Gia Việt
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá