Những tấm vé đầu tiên vào bán kết Cúp Hà Sơn 2017 đã có chủ


Những tấm vé đầu tiên vào bán kết Cúp Hà Sơn 2017 đã có chủ

Tin Tức
BÌNH ĐỨC - Thứ năm, ngày 28-09-2017 - 12:40:31
Bình luận
Chiều qua (27/9), lượt trận thứ tư vòng đấu bảng Cúp Hà Sơn mở rộng 2017 đã chính thức khép lại. Niềm vui sớm đến với một số đội những cũng có những cái tên ra về trong buồn tủi.

Tại Bảng A, Trầm Hương Đất Quảng thể hiện phong độ tuyệt vời cùng bản lĩnh và sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Ở trận đấu cuối cùng của mình tại vòng bảng, đối thủ của họ là đội bóng rất mạnh và đang đứng thứ 2 là Sở Y Tế Đà Nẵng. 

Những tưởng Trầm Hương Đất Quảng sẽ gặp khó và không dễ ăn như 3 trận trước, thế nhưng đội bóng áo vàng vẫn chơi đầy hưng phấn và tiếp tục chứng minh năng lực ấn tượng của mình bằng chiến thắng đậm tới 5 – 3 nhờ các pha lập công của Văn Hùng, Thanh Hà, Thanh Tâm và cú đúp của Ngọc Cường. 

Thắng thuyết phục sở y tế Hà Nội, Trầm Hương Đất Quảng đã có được 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận và đứng đầu bảng A cũng như là đội đầu tiên chính thức cầm vé vào tứ kết.
 
Trận đấu diễn ra trước đó giữa Asrt Logistics Fc gặp Marvel Design Fc cũng ấn tượng chẳng kém khi hai đội bóng đã hòa nhau trong một trận đấu có tới 10 bàn thắng. Với 1 điểm có được, Asrt Logistics Fc mở ra hy vọng vào tứ kết. Tuy nhiên điều này chỉ thành sự thật nếu họ đánh bại được Sở Y Tế Đà Nẵng ở trận đấu cuối. Tại bảng A, VPCC Phạm Văn Khánh và Marvel Design Fc đã chắc chắn bị loại dù vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Ở bảng B, với việc đánh bại TTHC Sơn Trà 3-2, Zion FC đã thi đấu hết 4 trận và hiện đang dẫn đầu bảng với 8 điểm có được sau 2 trận thắng và 2 trận hòa. Cơ hội đi tiếp của đội bóng này là không rõ ràng bởi xét về các yếu tố phụ thì họ đang bất lợi trước Phương Loan FC và Enter FC, cả hai đội đang cùng có 5 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá. 

Tuy nhiên họ đã không thể giữ lại được thành quả cuối cùng khi bị đối phương cầm hòa. Ở lượt trận tiếp theo Phương Loan FC sẽ gặp Bình Dương Quán Fc và Enter FC sẽ gặp THHC Sơn Trà, đây đều là 2 đội bóng đã hết động lực đi tiếp và việc họ buông xuôi là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu trong trường hợp cùng có 3 điểm, Phương Loan FC và Enter FC sẽ đi tiếp do bằng điểm về đối đầu với Zion FC nhưng lại hơn hẳn về hiệu số bàn thắng, bại.


Tại bảng C, bảng tử thần, DL Kim Hùng đã chia tay giải bằng chiến thắng oanh liệt 6-3 trước Dũng Sỹ Sơn Trà, đây cũng là trận đấu cuối cùng của họ tại vòng bảng. với 4 điểm có được, DL Kim Hùng chỉ đứng thứ 3 và chính thức tạm biệt cuộc chơi. Ra về cùng với họ còn có Dũng Sỹ Sơn Trà (1 điểm sau 3 trận) và Minh Đức (1 điểm sau 3 trận). 

Ở lượt trận thứ tư của bảng C tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của Dana Ford. Mặc dù bị Minh Đức FC dẫn trước trong hiệp 1 nhưng bước sang hiệp 2, họ đã lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của cầu thủ đang thuộc biên chế đội 1 SHB Đà Nẵng Thái Sung và Trần Duy. Chiến thắng này giúp Dana Ford chính thức giành vé vào tứ kết cùng Quahaco FC. Ở lượt trận cuối, hai đội bóng này sẽ gặp nhau để tranh ngôi đầu bảng C.

Tại bảng D, Dilmah Danang cũng đã chính thức giành quyền đi tiếp sau khi giành chiến thắng dễ dàng tới 6-2 trước Quảng cáo Minh Đạt. Ngọc Huy và Minh Nhi sớm đưa Trà vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau có 11 phút. QC Minh Đạt gỡ lại một bàn nhưng sau đó phải nhận tiếp cơn mưa bàn thua với 4 lần để thủng lưới chỉ trong có 18 phút (20’ đến 38’). 

Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-6 ở phút cuối trận chỉ mang tính an gủi chứ chẳng thể giúp họ thoát khỏi vị trí cuối bảng. Cũng ở loạt trận thứ tư này, Golden Light đã bất ngờ có chiến thắng đậm tới 7-4 trước Bà Chua FC để nuôi hy vọng mong manh là vượt V.V FC ở lượt trận cuối cùng để giành vé vào tứ kết cùng Dilmah. Tuy nhiên cơ hội đó là cực thấp bởi ít nhất họ cần phải có được ba điểm trước chính đội đang dẫn đầu bảng D này.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá