Những ứng cử viên nặng ký vô địch giải Sudico Cup 2017


Những ứng cử viên nặng ký vô địch giải Sudico Cup 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 07-04-2017 - 15:09:39
Bình luận
Cuối tuần này, giải Sudico Cup 2017 sẽ khai mạc ở sân bóng của trường ĐH Bách Khoa. Hãy cùng Bongdaphui.net điểm danh những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

FC Ocean
Đội bóng của ông bầu Dương "Kon" đang rất quyết tâm cho giải đấu mà họ được coi là chủ nhà. Năm 2015, khi Sudico Cup được tổ chức dành cho các đội bóng ở sân chơi 11, Ocean đã vô địch với một phong độ hết sức thuyết phục. Năm nay, để chuẩn bị cho mặt trận 7 người, BLĐ Ocean đã bổ sung 1 loạt những hảo thủ như bộ ba ngự lâm quân của Trà Dilmah: Ba Duy, Linh Becks, Đại Cán và đặc biệt là ngôi sao futsal Trung "nhóc" do đích thân ông bầu Dương "Kon" chọn mặt gửi vàng. Đội hình của Ocean với những cầu thủ vốn đã rất chất lượng như Trung "khỉ", Tú “thổ", Tuấn Anh "cốm", Hưng Esele… giờ đây như hùm mọc thêm cánh và sẵn sàng chinh phục ngôi vương.


FC Cường Quốc
Đội bóng nhà bia thiếu một chút may mắn để có thể vô địch giải HPL S4. Giờ đây, FC Cường Quốc đang rất quyết tâm thể hiện mình để chứng tỏ đẳng cấp. Ngoài những ngôi sao đã thành danh như Đạo "Từ Sơn", Tiến "châu Phi", Mạnh "nát", Thọ "xích thố", Hùng "sư phạm"... đội còn có sự trở lại của thủ thành dầy dạn kinh nghiệm Kiên "Phú". Đó là chưa kể trong tay HLV Ngô Tiến Thiết còn có rất nhiều những tài năng trẻ đã từng được thử lửa tại sân chơi HPL S4 vừa qua và họ đang tiến bộ vượt bậc. Với lực lượng đồng đều lại dầy dặn, đội bóng của ông bầu Cường "hói" được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.


BIDV Quang Trung
Đội bóng nhà băng không còn non nớt như ở mùa giải SL1 mà họ thi đấu không thành công ở mùa giải năm ngoái. Dàn cầu thủ tài năng như Sáng Persie, Ngọc "lít", Nam "cóc", Hùng "con", Kiên "trâu", Dũng "vàng"… giờ đây đã quái hơn rất nhiều và thi đấu cực kỳ gắn kết. Tại Le League 2017, BIDV Quang cạnh tranh hoàn toàn sòng phẳng với những đại gia như Trà Dilmah, DTS trong cuộc đua vô địch và vì thiếu may mắn nên họ chỉ giành ngôi Á quân. Tại giải Sudico Cup 2017, sức mạnh của BIDV Quang Trung còn được tăng thêm gấp bội khi họ sở hữu tân binh thi đấu rất đa năng là cầu thủ Tuấn "Đồng Tâm". Chắc chắn, đội bóng của bầu Thanh là đối thủ đáng gờm với bất kỳ đội bóng nào nhăm nhe danh hiệu vô địch.


FC Văn Minh
FC Văn Minh đã khiến các CĐV thất vọng khi thi đấu bết bát tại Le League 2017. Chính vì vậy, đội bóng của bầu Văn đang quyết tâm thể hiện khả năng ở giải Sudico Cup 2017 để lấy lại hình ảnh của đội với người hâm mộ. Trong đội hình của nhà đương kim vô địch giải HPL S4 vẫn còn đó những ngôi sao như Hùng "con", Chung "Tám", Tú "Neymar", Khánh Kình, Quang Đạt, Huy Lê... Sân Bách Khoa rất rộng và mặt cỏ không dầy như sân bóng của trường Thủy Lợi và đó sẽ là những thuận lợi cho các cầu thủ xứ Nghệ phát huy được phẩm chất sức mạnh và lối chơi kỹ thuật của mình. 


FC Lion's ICC
Lion's ICC là CLB còn khá xa lạ với bóng đá phủi Hà thành nhưng là đội bóng có chất lượng chuyên môn rất cao. Đội bóng thành Nam sở hữu những cầu thủ rất hay từng đá giải chuyên nghiệp như Trọng Lộc, Duy Hoàng, Chu Ngọc Anh, Huy "gô", Trần Mạnh Dũng, Đoàn "đổ đốn"... và đặc biệt được dẫn dắt bởi HLV là ca sĩ Tuấn Hưng - chủ tịch HAT FC. Lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt và rất ăn ý của Lion's ICC sẽ giúp họ có thể tiến xa ở giải đấu được tổ chức ở sân vận động của trường ĐH Bách Khoa.


LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1 SUDICO CUP 2017
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá