Niềm vui nhân đôi ngày AFC36 tổ chức sinh nhật 3 tuổi


Niềm vui nhân đôi ngày AFC36 tổ chức sinh nhật 3 tuổi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 28-05-2017 - 09:08:56
Bình luận
Ngày 27/5/2017, Arsenal đã đánh bại Chelsea 2-1 để giành cúp FA mùa giải 2017. Với các CĐV Arsenal xứ Thanh tại Hà Nội (AFC 36), ngoài việc được hưởng niềm vui chiến thắng của Pháo thủ, họ còn được ăn mừng sinh nhật hội tròn 3 tuổi.

Với đội bóng fan Arsenal ở Hà Nội thì giải đấu thường niên hằng năm mang tên AFCHN League là thước đó chính xác nhất về sự trưởng thành của đội bóng. Mặc dù thất bại trong việc đua tranh 1 suất trong top dự VCK miền Bắc tại Ninh Bình vào tháng 6 năm 2017, nhưng với dàn cầu thủ trẻ, tài năng và nhiệt huyết, các CĐV AFC36 tin tưởng rằng đội sẽ trở lại ấn tượng trong mùa giải năm sau.

Chủ tịch Mùi Cesc (trái) của AFC36 và ông Trần Thanh Tuấn, chủ tịch FC Lucky Thanh Hà

Trong những năm qua, AFC36 đã phát triển lớn mạnh không ngừng. Chủ tịch Mùi Cesc của AFC36 tâm sự: “3 năm qua với nhiều biến cố thăng trầm, người ra đi, người mới đến nhưng nhiệt huyết, trách nhiệm là điều mà đội bóng luôn duy trì được. Ở AFC36, mỗi người đều đã cảm nhận được tình cảm anh em, đoàn kết như gia đình thứ hai. Sang tuổi mới, tôi mong rằng đội bóng sẽ ngày càng phát triển và đoàn kết hơn nữa, quan trọng hơn nữa là quảng bá hình ảnh con người xứ Thanh đến với cộng đồng”.
 
Chủ tịch AFC G&B (phải) tặng hoa cho chủ tịch Mùi Cesc (trái) của AFC36 nhân dịp sinh nhật

Một điều rất đáng tự hào với đội bóng AFC36 mà rất nhiều đội bóng khác tại giải AFCHN League không thể có được là họ đã có hợp đồng tài trợ. Thông qua chủ tịch FC Lucky Thanh Hà, ông Trần Thanh Tuấn, đội bóng AFC36 đã nhận được sự tài trợ đến từ Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca. 

Năm ngoái, đội bóng AFC36 đứng thứ 6 AFCHN League và năm nay, thành tích của đội tốt hơn (đứng thứ 5). Dù chưa thể lật đổ được sự thống trị của AFC G&B (vô địch cả 3 mùa), nhưng AFC36 đang dần khẳng định sức mạnh và hình ảnh của mình. Đội đã có những sự bổ sung chất lượng như thủ môn Long Kuba, hậu vệ Văn Tuyên, tiền vệ Vũ Xavi, Phương "mậm", Viết Khương và được dẫn dắt bởi HLV Nhuận Balotelli. 

Xứ Thanh không bao giờ thiếu những nhân tài bóng đá và trong tương lại gần, đội bóng AFC36 chắc chắn sẽ trở thành đối trọng xứng tầm với AFC G&B có những hảo thủ như Đại Dương, Văn "vớ vẩn", Hưng Esele… trong cuộc đua vô địch. 

Một số hình ảnh khác:








Từ khóa AFC36
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá