Nổ tung cảm giác phủi chuyên nghiệp

Khai mạc Cúp Hà Sơn mở rộng 2017:
Nổ tung cảm giác phủi chuyên nghiệp

Tin Tức
HS. - Thứ năm, ngày 21-09-2017 - 13:44:54
Bình luận
Chiều (20/90), lễ khai mạc giải bóng đá phong trào Cúp Hà Sơn mở rộng đã diễn ra tại trung tâm thể thao Duy Tân, Đà Nẵng với sự tham dự của các nhà tài trợ, 20 đội bóng cùng rất đông khán giả mang theo tâm trạng háo hức trong lần đầu tiên được chứng kiến một giải đấu chuyên nghiệp dành cho giới phủi.
Đúng như đã hứa từ phía BTC và các nhà tài trợ như Công ty du lịch Sơn Trường (thuộc tổng LĐLĐ Việt Nam), Quahaco, Trầm hương Đất Quảng...,  lễ khai mạc giải diễn đã rất tưng bừng, ấn tượng nhưng cũng ngắn gọn đúng phong cách thể thao. Sau phần trao hoa và quà lưu niệm của BTC cho các đội dự giải, cùng phát biểu và tuyên thệ của đại diện các đội bóng, trọng tài, các trận đấu đã lần lượt được diễn ra trong sự phấn khích của rất đông khán giả có mặt trên sân.

Có 4 trận đấu được diễn ra ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của Cúp Hà Sơn mở rộng 2017 với hình thức sân bóng 7 người. Ở trận đấu khai mạc, đội bóng được đánh giá khá cao là Trầm Hương Đất Quảng FC đã dễ dàng có được một chiến thắng đậm đà trước đối thủ VPCC Phạm Văn Khánh với tỷ số 4-1. Chỉ mất 10 phút để cầu thủ Thanh Hà có được bàn mở tỷ số trận đấu, bàn thắng đầu tiên của giải đưa Trầm Hương Đất Quảng FC vươn lên dẫn trước.

Phút 19, Văn Thắng nâng tỷ số lên 2-0 trước khi VPCC Phạm Văn Khánh ghi bàn rút ngắn tỷ số ở phút 23.  Tuy nhiên VPCC Phạm Văn Khánh không có cơ hội làm nên điều kỳ diệu khi ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Trầm Hương Đất Quảng FC đã nâng tỷ số lên 3-1. Ngay đầu hiệp thi đấu thứ hai, Ngọc Cường đã ghi bàn ấn định chiến  thắng 4-1 cho đoàn quân áo vàng.   

Các trận đấu tại Cúp Hà Sơn mở rộng 2017 diễn ra rất hấp dẫn

Ở trận đấu thứ 2, Sở Y Tế Đà Nãng đã có trận thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Marvel. Lối chơi bàn bản và đường nét của đội bóng Sở Y Tế Đà Nẵng do HLV Lê Văn Minh dẫn dắt đã dễ dàng khống chế và đè bẹp những nỗ lực tấn công của đối thủ. 3 bàn thắng mà đội ghi được do công của Văn Phú Tùng, Mai Thế Hiếu, Phan Công Phước cũng xuất phát  từ những pha đan bóng và chọc khe và dút điểm rất hợp lý đúng như trên sân tập. 

Trong khi trận đấu thứ 3 giữa Bình Dương Quán FC và Zion FC diễn ra rất quyết liệt, cân sức và chỉ có 1 bàn thắng được ghi do công của Tần Tiến bên phía Zion FC thì ở trận đấu cuối, cũng là  trận đấu được chờ đợi nhất của ngày khai mạc, đã diễn ra rất ấn tượng và mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc nhất. TTHC Sơn Trà không hề yếu  nhưng rõ ràng họ đã gặp phải một Phương Loan FC quá mạnh. Với dàn cầu thủ là những chân futsal cứng cựa, ăn ý nhau và chơi rất nhuyễn, Phương Loan FC đã khiến đối thủ phải quay cuồng theo cách đá của mình.

Chỉ mất 15 phút để Phương Loan FC ghi được tới 2 bàn thắng do công của Lê Thuấn và Phạm Anh Tú với những pha dứt điểm không thể cản phá. TTHC Sơn Trà không yếu và họ cũng có được nhiều cơ hội từ các cú sút xa sấm sét. Tuy nhiên trong suốt hiệp 1, dù rất điểm rất nhiều nhưng họ chỉ có được đúng 1 bàn thắng từ chấm phạt đền với cú sút chính xác của cựu cầu thủ Quảng Nam Trần Văn Hòa.     

1-2 là tỷ số của hiệp 1, kịch bản của 25 phút đầu tiếp tục lặp lại trong hiệp 2 khi Phương Loan FC nhanh chóng lao lên tấn công phủ đầu. Với lối chơi cực nhuần nhuyễn của mình và khi đối thủ đã có vẻ xuống sức, họ lập tức có thêm tới 3 bàn thắng do công của Đỗ Minh Đức và cú đúp của Phạm Thế Tùng. 5-1 cho Phương Loan FC cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này và họ cho thấy mình xứng đáng được xem là đội mạnh nhất bảng B và là ƯCV sáng giá cho chức vô địch.

Kết quả cụ thể ngày thi đấu đầu tiên:
VPCC Phạm Văn Khánh 1-4 Trầm Hương Đất Quảng FC
Marvel FC 1-3 Sở Y Tế Đà Nẵng
Bình Dương Quán FC 0-2 Zion FC
TTHC Sơn Trà 1-5 Phương Loan FC

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá