Nữ sinh trường Báo đá bóng… máu hơn cả nam sinh


Nữ sinh trường Báo đá bóng… máu hơn cả nam sinh

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Chủ nhật, ngày 15-01-2017 - 14:57:16
Bình luận
Chứng kiến hai trận bán kết nữ giải AJC Cup 2016, không ít nam sinh viên phải giật mình khi thấy các cô gái chơi máu lửa và không ngại va chạm trên sân cỏ.

* Lịch thi đấu chung kết nam và nữ AJC Cup 2016

Chiều 14/1, vòng bán kết giải AJC Cup 2016 dành cho nữ và nam đã đồng loạt diễn ra trên sân Ký túc xá – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đúng với tính chất các trận bán kết, các cặp đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính và không thiếu những va chạm trên sân cỏ.

Với những chàng trai, điều ấy có thể xem là bình thường. Nhưng với các cô gái, họ cũng đã cho cánh mày râu ngoài đường piste mắt chữ A, miệng chữ O khi thể hiện lối đá máu lửa và không thiếu các pha tranh chấp quyết liệt trong sân. Điều đó dẫn đến việc nhân viên phụ trách y tế của giải thường xuyên rơi vào cảnh hớt hải sơ cứu, hỗ trợ sức khoẻ cho các nữ cầu thủ.




Những chiến thắng đã dành cho đội bản lĩnh hơn và chớp thời cơ tốt hơn. Lịch sử Đảng thắng sát nút Tư tưởng Hồ Chí Minh với tỷ số 2-1. Trong khi Xây dựng Đảng cũng chỉ có thể vào chung kết nhờ pha ngả bàn đèn vào góc chữ A không thể tin nổi của Đào Huê.

Ở bán kết dành cho nam, trận derby ngành báo giữa Phát thanh Truyền hình và Báo chí đã kết thúc với tỷ số 3-2 dành cho Phát thanh Truyền hình. Trong khi đó, Đương kim vô địch Chính trị học cũng phải nhờ đến loạt sút luân lưu mới có thể vượt qua Xã hội học để vào chung kết.

Kết quả bán kết AJC Cup

Nam

Phát thanh – Truyền hình 3-2 Báo chí

Chính trị học 2-2 (5-4 pen) Xã hội học

Nữ

Lịch sử Đảng 2-1 Tư tưởng Hồ Chí Minh

Xây dựng Đảng 1-0 Xã hội học


Những hình ảnh ấn tượng ở hai trận bán kết nữ AJC Cup 2016





















































Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá