Ocean Hanel và “bình mới, rượu mới”


Ocean Hanel và “bình mới, rượu mới”

Đội bóng phủi
NGA CHELSEA - Thứ ba, ngày 09-10-2018 - 10:07:36
Bình luận
Không ai muốn nói gì, họ “xin” được phép im lặng để nói về mình, khi trái bóng HPL-S6 lăn. Họ là đội bóng mới mà cũ, Ocean Hanel.
Cả quá trình chuẩn bị, tất cả đều diễn ra trong âm thầm. Không đội bóng nào kín tiếng và bí mật, thậm chí có phần bí ẩn như Ocean Hanel. Chỉ biết, họ làm mới hoàn toàn từ Ban lãnh đạo đến Ban huấn luyện và một đội hình thay máu hoàn toàn.

Từ rất sớm, Ocean Hanel tập luyện với HLV Quang “lác”, gương mặt cựu trào của An Dương và những qua làm futsal. Ở HPL-S6, đây là ông thầy duy nhất đăng ký danh sách thi đấu, sẵn sàng vào sân khi đội cần.

Hàng lão tướng, năm nay chỉ còn lại đội trưởng Long “thổi” và tiền vệ Huy “kiếm”, bên cạnh tiền đạo Vinh “cụt” vẫn đang chơi chuyên nghiệp ở V.League. Các cầu thủ trẻ được cấy từ 2 năm trước, sót lại Văn Tuyên và Tú “Hà Tĩnh”. Trong khi đó, tổ futsal với đội trẻ ăn tập một thời gian rồi cuối cùng trụ lại có 4 gương mặt: Mạnh Thắng, Thế Tiến, Thanh Kiên, Kiên Trung.

Thông báo của BTC về việc Tin Lớn và Anh Em xin chuyển giao suất tham dự HPL-S6 cho Ocean Hanel

Những người phù hợp, gắn bó lâu dài với đội mới ở lại, còn lâu là mới hết. Chia tay Hưng “Esele”, Ocean Hanel đón tân binh Bảo “Ceh”, thủ thành từng khoác áo MV Corp mùa giải trước. Và bắt chính ở HPL-S6 này sẽ là gương mặt đình đám nhất của futsal một thời: cựu tuyển thủ futsal Phước Anh. Ở TP.HCM hay Hà Nội, dân phủi hay đá chầu, ăn tập futsal đều biết đến Gấu. Cho đến giờ, mới chỉ thủ thành này sang Thái Lan chơi, thành công với tư cách ngoại binh. Với gã hộ pháp bay ra từ TP.HCM này, họ có một chốt chặn quá khó để đánh bại.

Nhuận “Balotelli”, gương mặt quen thuộc với phong cách chơi bóng của một chiến binh, sau khi chia tay Moon sẽ khoác áo Ocean Hanel. Ở tuổi 34, tiền đạo vẫn giữ được sức mạnh, nền tảng thể lực và sự hữu dụng, khi luôn rực cháy trên sân. Và sát cánh trên hàng công cùng “bạc già” này là 2 tiền vệ công hào hoa bậc nhất của phủi Hà Nội: Trường “nhô” và Ba Duy.

Văn Tuyên là một trong những cầu thủ hiếm hoi còn sót lại của Ocean Hanel ở HPL-S6

Trong danh sách đăng ký của Ocean ở mùa giải năm nay có sự xuất hiện của ngôi sao futsal Phùng Trọng Luân và rất nhiều hảo thủ khác

Với cây cầu nối là Tin lớn, 2 nhân tố quan trọng bậc nhất trong chiến công vô địch HPL-S5 của Tin lớn & Anh em là bộ đôi Long “Tôm” – Hoàng “cối” đồng ý đầu quân cho Ocean Hanel. Cái hay của “tiền vệ nhân dân” Hoàng “cối” thì tất cả đều biết, trong khi đó sự xuất hiện của Cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S5 và sau đó đầu quân cho Becamex Bình Dương chơi V.League 2018 là Long “tôm” chắc chắn sẽ mang đến cho hàng thủ một điểm tựa vững vàng.

Nhắc đến Ocean Hanel là nhắc đến “hàng chuyên”. Ở HPL-S6 này, ngoài “hàng khủng” Phước Anh “Gấu” thì cái tên đáng chờ đợi nhất là cựu tuyển thủ futsal Phùng Trọng Luân. Và không thể không nhắc đến Nguyễn Hoàng Quốc Chí, cầu thủ chơi rất ấn tượng trong màu áo Sanna Khánh Hòa BVN đang bay cao ở V.League 2018.

Nhân sự chất lượng, tổ chức lại quy củ với những tiêu chí mới sau nhiều thất bại, Ocean Hanel thay đổi bắt đầu từ cách nghĩ, cách làm của bầu Dương “con”. 

Hãy cùng chờ đợi đội bóng mới mà cũ, cũ mà mới này, với một hình hài cùng tinh thần khác… 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá