Okazaki FC thắng lớn tại Okazaki Cup 2017


Okazaki FC thắng lớn tại Okazaki Cup 2017

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ ba, ngày 20-06-2017 - 14:33:58
Bình luận
Ngày 18/6 vừa qua, giải bóng đá Okazaki Cup lần 2 – 2017 đã diễn ra tại Nhật Bản với sự giam dự của 12 đội bóng.

Đây là giải bóng đá phong trào sân 11 dành cho các con em người Việt nhằm mục đích kết nối cộng đồng, tạo một sân chơi lành mạnh tại khu vực Aichi nói riêng và toàn nước Nhật nói chung. Giải đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều đơn vị tài trợ cùng dự tham gia của khoảng 250 người, đa phần là các sinh viên, tu nghiệp sinh đang sinh sống học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Lễ khai mạc giải vô cùng ấn tượng với lời phát biểu của BTC và chi hội VN-AICHI vô cùng ý nghĩa. Bước vào thi đấu, 12 đội chia làm 3 bảng để lựa chọn ra 8 đội mạnh lọt vào vòng tứ kết. Các trận đấu diễn ra vô cùng quyết liệt nhưng vẫn giữ được tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, đề cao tính fair-play. Các đội tham gia với niềm phấn khởi, vui vẻ, tự tin và đoàn kết.


Trải qua một ngay thi đấu kéo dài từ sáng tới tối, Okazaki Cup đã tìm ra được nhà vô địch là đội chủ nhà Okazaki FC, á quân là Nagoya Bulls FC, đồng giải ba thuộc về Ichiyou FC và Numazu FC.

Vua phá lưới Võ Trần Lực Sỹ

Okazaki đồng thời còn thâu tóm luôn hai giải cá nhân là Vua phá lưới cho cầu thủ Võ Trần Lực Sỹ và Thủ môn xuất sắc nhất cho Võ Tá Hùng.

Thủ môn xuất sắc nhất Võ Tá Hùng
Thủ môn xuất sắc nhất Võ Tá Hùng
Từ khóa Okazaki Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá