Phan Đình Phùng và Hoàng Diệu vào chung kết Cúp Kết nối


Phan Đình Phùng và Hoàng Diệu vào chung kết Cúp Kết nối

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ năm, ngày 23-11-2017 - 11:29:36
Bình luận
Cuối tuần qua, hai trận bán kết Cúp Kết nối lần thứ nhất 2017 đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn. Kết quả, Phan Đình Phùng và Hoàng Diệu xuất sắc loại Trần Kiếm và Phúc Lệ để giành quyền vào chơi chung kết.

Có thể nói, vòng bán kết vừa qua xứng đáng là cuộc đấu của những người xuất sắc nhất khi cả hai trận diễn ra quyết định, căng thẳng đến nghẹt thở. Trong một chiều mùa Đông lạnh giá, nhưng cầu thủ và các CĐV khiến bầu không khí trên sân Bộ Công An trở nên nóng rực bởi những pha "ăn miếng, trả miếng" ngoạn mục cùng những tiếng hò reo không ngớt. 

Hai trận đấu diễn ra quyết liệt nhưng không hầu như không có cảm giác của sự ăn thua trong thi đấu. Ở đó tinh thần kết nối thực sự lan tỏa và lên ngôi. Người thắng vui mừng, nhưng những người thất bại cũng không vì thế mà giận dữ dù có không ít những tiếc nuối. 


Trở lại với 2 trận đấu bán kết, Hoàng Diệu và Trần Kiếm thực sự mang lại hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác cho NHM. Ngay phút thứ 2, Nguyễn Sơn Trường đưa Hoàng Diệu vượt lên dẫn trước. Bàn thắng sớm khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi mà những ý đồ ban đầu của hai đội bị phá sản. 

Thủng lưới sớm, Trần Kiếm ào lên tấn công gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Hoàng Diệu. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ vẫn không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thậm chí phút 50, Nguyễn Huy Việt còn gia tăng cách biệt lên 2-0 cho Hoàng Diệu. 


Tưởng chừng pha lập công của Huy Việt khiến Trần Kiếm sụp đổ, nhưng các cầu thủ Hoàng Diệu đã hoàn toàn bị bất ngờ bởi tinh thần thi đấu kiên cường của đối thủ. Chỉ 3 phút sau bàn thua thứ 2, Phạm Quang Tuấn nhen nhóm hy vọng cho Trần Kiếm bằng một bàn thắng và cũng chỉ sau đó 2 phút Chu Hồng Long khiến sân Bộ Công An như nổ tung với pha san bằng cách biệt 2-2. 


Ở những phút cuối hai đội chơi đầy cố gắng nhưng không bên nào ghi được bàn thắng và chấp nhận bước vào loạt luân lưu may rủi. Và ở loạt cân não này, Hoàng Diệu là đội bản lĩnh hơn khi sút thành công cả 5 loạt, trong khi Trần Kiếm chỉ có 4 bàn. Với chiến thắng 5-4 trên loạt luân lưu, Hoàng Diệu giành vé vào chung kết. 

Trận đấu còn lại giữa Phúc Lệ và Phan Đình Phùng cũng diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn khi cả hai đều có những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, kết thúc hai hiệp đấu chính thức, không bên nào ghi được bàn thắng và cũng phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu. 


Kết quả, Phan Đình Phùng giành chiến thắng với tỷ số 5-4 và là đội thứ 2 bước vào trận đấu cuối cùng tranh ngôi vô địch với Hoàng Diệu. 


Theo kế hoạch, trận tranh Ba Tư và trận chung kết sẽ được tổ chức vào chiều Chủ nhật tuần này. Ngay sau khi tìm ra đội vô địch là buổi Gala tổng kết giải với nhiều tiết mục được tiết lộ là vô cùng hấp dẫn được biểu diễn bởi chính những ca sỹ, nghệ sỹ là các thành viên của khóa 1993-1996. 

Từ khóa Cúp Kết Nối
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá