Phan Thần Hiểu My, nữ sinh học giỏi, đa tài và đam mê bóng đá cuồng nhiệt


Phan Thần Hiểu My, nữ sinh học giỏi, đa tài và đam mê bóng đá cuồng nhiệt

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 07-04-2017 - 12:40:15
Bình luận
Phan Thần Hiểu My tên thật là Phan Thị Huyền Nhung. Cô hiện đang là sinh viên năm thứ nhất của trường ĐH Khoa học xã hội & nhân văn nhưng lại là fan cuồng của đội bóng futsal trường ĐH Kiến trúc tại VUG 2017.

Sở dĩ Phan Thị Huyền Nhung lấy tên Phan Thần Hiểu My làm biệt danh của mình bởi từ thời học sinh phổ thông, cô gái xinh đẹp ở thành phố Vinh, Nghệ An này rất thích đi phượt và đọc truyện kiếm hiệp, ngôn tình. Ngay từ khi còn học ở ghế nhà trường của trường chuyên Phan Bội Châu, thành phố Vinh, Hiểu My đã đi phượt khắp các vùng quê xinh đẹp của tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. 

Cũng giống như cô bạn cùng khối Khánh Vi nổi tiếng xinh đẹp, biết 7 ngoại ngữ, Hiểu My ước mơ sau này trở thành phóng viên. Năm ngoái, cô thi 2 trường là ĐH Sư phạm Đà Nẵng (mẹ của Hiểu My muốn cô trở thành giáo viên, theo nghề của mình) và khoa Văn của trường ĐH Khoa học xã hội & nhân văn. Hiểu My đỗ thủ khoa Sư phạm văn của trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng nhưng cô lại chọn khoa Văn của trường ĐH Khoa học xã hội & nhân văn để thực hiện giấc mơ trở thành phóng viên và thực lòng cô thích sống và trải nghiệm ở Hà Nội hơn.

Phan Thần Hiểu My học trường Nhân văn nhưng lại thích đội bóng trường Kiến trúc

Mặc dù rất xinh đẹp nhưng Phan Thần Hiểu My vẫn đang FA

Bóng đá đến với Hiểu My khá tình cờ. Trong một lần được mời làm người mẫu, đại diện hình ảnh cho đội bóng trường ĐH Kiến trúc, cô ra sân hòa cùng với các CĐV và cháy theo tình yêu với trái bóng tròn. Hiểu My tâm sự, tại VUG năm nay, đội bóng của trường ĐH Bách Khoa và ĐH Xây dựng rất mạnh và là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch nhưng cô lại cổ vũ cuồng nhiệt cho đội bóng trường ĐH Kiến trúc. 

Theo Hiểu My, các cầu thủ của trường ĐH Kiến trúc vừa đá hay lại vừa đẹp trai nên cô cổ vũ hết mình cho những chàng kiến trúc sư tương lai. Và ngay cả khi đội bóng trường ĐH Kiến trúc đã bị loại ở tứ kết giải VUG 2017 thì tuần sau, Hiểu My vẫn có mặt tại nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa để tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt nơi đây.

Phan Thần Hiểu My bắt đầu thích xem bóng đá từ khi ra Hà Nội học đại học

Phan Thần Hiểu My còn tham gia công việc làm mẫu ảnh

Có một điều khá thú vị là Hiểu My rất thông minh và đa tài. Dù mới chỉ là sinh viên năm thứ nhất, Hiểu My đã biết kết hợp cả việc học hành lẫn làm việc rất hiệu quả. Ngay từ khi mới ra Hà Nội, cô gái sinh năm 1998 này đã biết kinh doanh đặc sản quê hương là món giò bê Nghệ An để lấy tiền trang trải cuộc sống. Hiện tại, ngoài chuyện học tập, Hiểu My còn là CTV của báo Hoa học trò làm về mảng marketing và tham gia công việc chụp mẫu ảnh. 

Khi phóng viên Bongdaphui.net hỏi liệu việc đi làm nhiều như vậy có ảnh hưởng đến chuyện học hành hay không thì được biết học kỳ 1 vừa qua, Hiểu My đạt được điểm số rất cao và giành học bổng loại 1 của trường. Xin chúc cho hot girl xinh đẹp này tiếp tục gặt hái những thành tích tốt cả trong học tập lẫn công việc và cháy hết mình với niềm đam mê trái bóng tròn tại giải VUG 2017. 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá