Phoenix hòa kịch tính Coca trong ngày khai màn giải bóng đá Xuân về sum họp


Phoenix hòa kịch tính Coca trong ngày khai màn giải bóng đá Xuân về sum họp

Tin Tức
XUÂN THU - ẢNH: QUÁCH TĨNH - Thứ hai, ngày 18-12-2017 - 09:50:04
Bình luận
Chiều nay 16/12/2017 lễ khai mạc và vòng đấu đầu tiên giải bóng đá Xuân về sum họp cúp Moca năm 2017 đã diễn ra trên sân bóng Mỹ Đình II.
Trận đấu được chờ đợi nhất ngày khai màn giải bóng đá Xuân về sum họp cúp Moca 2017 giữa Phoenix và Coca đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính đến tận những phút cuối cùng. Sơn “Muller” là người mang về bàn thắng gỡ hòa cho “Phượng Hoàng” trong trận đấu mà đội bóng của bầu Hoàng đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Với tư cách là đội ĐKVĐ của giải, Phoenix tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong trận đấu đầu tiên với Coca. Bầu Hoàng tung hàng loạt những hảo thủ chất lượng trong đội hình như Duy “tễu”, Sơn “Muller”, Thái “Rooney” hay Duy “xoăn”…Và họ chính là những người nắm thế chủ động của trận đấu. Rất nhiều những cơ hội đã được Thái “Rooney”hay Duy “xoăn” tạo ra, nhưng tất cả những cơ hội của họ đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Bầu Hoàng “Phoenix” (áo đen) phải chờ đến những phút cuối cùng mới có thể “thở phào” vì giành được 1 điểm - Ảnh: Quách Tĩnh

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến,HLV Hải “bạc” chủ động chơi với 1 đội hình thấp và gần như chỉ cắm 1 mình Tuấn “vỉa” trên hàng công. Tuy nhiên Coca cũng có cho mình rất nhiều tình huống phản công sắc sảo gây ra sóng gió về phía khung thành của Phoenix.

Trong một tình huống dứt điểm của Tuấn “vỉa”, thủ thành Duy Tiến bên phía Phoenix không thể bắt dính bóng đã tạo điều kiện cho Chu Anh Tú dứt điểm bồi thành công mang về bàn thắng mở điểm cho đội bóng của bầu Lập.

Những phút còn lại của hiệp 1 và phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2 Phoenix miệt mài tìm kiếm bàn gỡ nhưng hoặc là các chân sút áo xanh lá cây tỏ ra vô duyên, hoặc là thủ thành Bá Trọng chơi quá xuất sắc  trong khung gỗ.

Phải đến phút bù giờ cuối cùng,Sơn “Muller”mới có thể tìm được đường vào khung thành của Coca với 1 cú sút cực nhanh sau pha đá biên của đội trưởng Duy “tễu”.



Cầm chân nhau với tỉ số 1 – 1, Phoenix và Coca chia sẻ vị trí thứ 2 bảng A, bởi ở trận đấu trước đó Đại Việt đã vượt qua Quê Lụa với tỉ số 1 – 0, với bàn thắng duy nhất của Văn Hiệp.

Trong khi đó tại bảng B, Bắc Giang và SV 2012 chia sẻ vị trí đầu bảng sau khi vượt qua 2 đối thủ Mỹ Đình II và Lucky Thanh Hà với cùng tỉ số 1 – 0.

Giải bóng đá Xuân về sum họp cup Moca 2017 là lần thứ 2 giải được tổ chức với 8 đội bóng thi đấu để tìm ra chủ nhân của 2 chiếc cúp vàng và bạc. 4 đội bóng đứng đầu và thứ 2 mỗi bảng sẽ tranh nhau nhánh cúp vàng, trong khi 4 đội xếp thứ 3 và 4 mỗi bảng sẽ bước vào tranh cúp bạc.

Giải sẽ thi đấu vào các buổi chiều thứ 7 hàng tuần trên sân bóng Mỹ Đình II.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá