Phủi Hà Tĩnh: FC Panelka lên ngôi vô địch cúp Cầu Vồng 2017

Giải bóng đá phong trào nam thanh niên tranh cúp Cầu Vồng 2017
Phủi Hà Tĩnh: FC Panelka lên ngôi vô địch cúp Cầu Vồng 2017

Tin Tức
VĂN VŨ - Thứ sáu, ngày 04-08-2017 - 20:18:26
Bình luận
Khởi tranh từ ngày 29/7 tại trung tâm vui chơi thể thao Cầu Vồng, đường Nam Ngạn, thành phố Hà Tĩnh, giải đấu thực sự là nơi để các đội bóng trên địa bàn có dịp giao lưu gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm nhằm mục đích khích lệ phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá phủi Hà Tĩnh nói riêng.
Trải qua 4 ngày thi đấu đầy căng thẳng, trên tinh thần Fair-Play, 8 đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, những pha dứt điểm đầy tinh tế. Các đội bóng đều có sự đầu tư chuẩn bị kĩ lưỡng về quân số và chất lượng cầu thủ nên càng về những trận đấu cuối, kịch bản diễn ra vô cùng hấp dẫn, tạo nên không khí như một ngày hội bên bờ dòng sông Rào Cái.

Đặc biệt, trận chung kết của giải giữa hai đội bóng FC Panelka với đối thủ FC Hà Tĩnh New xứng đáng là trận cầu trong mơ, nhận được sự cổ vũ và quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ cũng như giới cầu thủ ở thành phố Hà Tĩnh. 


Trận đấu bắt đầu với thế trận giằng co của cả hai đội bóng, trong phần lớn thời gian thi đấu hai bên đều tạo được một số cơ hội rõ rệt, tuy nhiên phải tới khi trận đấu còn khoảng 10 phút nữa là hết giờ thì FC Hà Tĩnh New bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. 

Tưởng chừng như cục diện đã an bài thì khoảng thời gian còn lại, FC Panelka vùng lên mạnh mẽ, và sự tỏa sáng kịp thời của hai ngôi sao Thái Bò, Quân Heo đã giúp đội bóng này có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi FC Panenka ghi liên tiếp 3 bàn thắng và giành chiến thắng xứng đáng để nâng cao chiếc cúp vô địch của giải đấu một cách không thể tuyệt vời hơn.

Mặc dù không thể cùng đội bóng của mình tiến vào trận chung kết, nhưng những cố gắng để tạo nên thành công chung cho giải đấu của anh Võ Công Đạt, trưởng ban tổ chức giải, đồng thời là đội trưởng FC 6789 xứng đáng được ghi nhận. 

Qua đây, hi vọng rằng từ những giải đấu như thế này sẽ là bản lề để ngày càng thu hút sự đam mê và truyền cảm hứng chơi bóng cho thanh thiếu niên Hà Tĩnh.

Chùm ảnh về giải bóng đá nam thanh niên tranh Cúp Cầu Vồng 2017



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá