Phùng, Diệu, Lệ, Kiếm ghi tên vào bán kết Cúp Kết Nối 2017


Phùng, Diệu, Lệ, Kiếm ghi tên vào bán kết Cúp Kết Nối 2017

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ hai, ngày 13-11-2017 - 10:41:53
Bình luận
Thi đấu rất nỗ lực và giành chiến thắng chung cuộc, Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, Phúc Lệ và Trần Kiếm là 4 đội cuối cùng góp mặt ở bán kết Cúp Kết Nối 2017.

Khá may mắn đánh bại Xuân Đỉnh 2-1 trên chấm luân lưu ở vòng 1/8, tưởng như Hoàng Diệu sẽ gặp khó khăn trước một Lý Thường Kiệt vừa đại thắng Lý Tự Trọng 3-0 khi hai đội gặp nhau ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, Hoàng Diệu khiến tất cả bất ngờ bằng màn trình diễn xuất sắc. Giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5-1, Hoàng Diệu là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất ở vòng tứ kết. 

Không có được kết quả mỹ mãn như Hoàng Diệu, nhưng Phúc Lệ cũng làm nức lòng các CĐV nhà khi đánh bại Phạm Hồng Thái cực kỳ ngoan cường với tỷ số 3-2. 


Dù sớm để Phạm Hồng Thái vượt lên dẫn trước với pha lập công của Đàm Minh Phương (15'), rồi Nguyễn Thành Trung (48'), nhưng trong một ngày thi đấu như "lên đồng", Lê Việt Anh tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trước khi Vũ Trần Lâm ấn định chiến thắng 3-2 nghẹt thở ở những phút cuối cho Phúc Lệ. 


Không giống với loạt trận 8h15, hai cặp đấu tứ kết lúc 9h30 diễn ra quá căng thẳng và đều phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu định mệnh. 

Quả thực, ngay trước khi trận đấu diễn ra, các cặp Trần Kiếm - Chu Văn An và Yên Hòa - Phan Đình Phùng được đánh giá rất khó lường. Và những gì diễn ra thậm chí còn kịch tính và khó lường hơn dự đoán. 

Ở cặp tứ kết 3, Đinh Tiến Dũng là người ghi bàn giúp Chu Văn An vượt lên khi trận đấu mới chỉ được 10 phút. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của rất đông cổ động viên giúp Chu Văn An càng hưng phấn sau bàn thắng ấy. 

Song, Trần Kiếm thi đấu rất tập trung và kiên cường. Sau rất nhiều nỗ lực, Trần Kiếm rốt cuộc cũng có được bàn thắng san bằng cách biệt với pha dứt điểm lạnh lùng của Phạm Quang Tuấn, chỉ 10 phút trước khi trận đấu kết thúc. 

Bất phân thắng bại sau loạt đấu chính thức, Trần Kiếm và Chu Văn An bước vào loạt sút luân lưu 6m. Kết quả, Trần Kiếm là đội có vé đi tiếp nhờ kết thúc chính xác ở cả 5 lượt đá. 

Chu Văn An đã để lại dấu ấn đậm nét ở Cúp Kết Nối 2017 dù dừng chân ở tứ kết

Trên sân số 2, trận tứ kết 4 giữa Yên Hòa và Phan Đình Phùng diễn ra vô cùng kịch tính. Trước một đối thủ cực mạnh là Phan Đình Phùng, Yên Hòa chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà kèm với đó là những pha tranh bóng quyết liệt. 

Chính việc lựa chọn cách chơi rắn khiến Yên Hòa phải nhận tới 2 thẻ vàng chỉ sau 15 phút, thậm chí họ còn mất người kể từ phút 25 sau khi Nguyễn Duy Thành bị truất quyền thi đấu. 


Chơi hơn người nhưng Phan Đình Phùng phải đợi đến phút 47 mới tận dụng được lợi thế để chuyển hóa thành bàn thắng với pha ghi bàn của Vũ Quang Bình. Để thủng lưới, Yên Hòa bất ngờ vùng lên mạnh mẽ khiến Phan Đình Phùng nao núng ở những phút cuối. 

Bất ngờ đến ở phút 59, Mai Hoàng Dũng bất ngờ đá phản lưới nhà buộc Phan Đình Phùng phải chấp nhận trận hòa 1-1 đầy đáng tiếc sau hai hiệp đấu chính thức. Có điều, Yên Hòa lại không thể tiếp tục may mắn ở loạt sút may rủi khi thất bại 4-5 để ngậm ngùi nhìn Phan Đình Phùng vào bán kết. 


Với kết quả này, Hoàng Diệu sẽ đụng Trần Kiếm ở bán kết 1, trong khi Phúc Lệ đấu Phan Đình Phùng ở bán kết 2. Theo giới quan sát, bán kết 2 chính là trận chung kết sớm của giải đấu và hứa hẹn vô cùng kịch tính.  

Kết quả cụ thể

Hoàng Diệu 5-1 Lý Thường Kiệt
Phúc Lệ 3-2 Phạm Hồng Thái
Trần Kiếm 1-1 Chu Văn An (pen 5-4)
Yên Hòa 1-1 Phan Đình Phùng (pen 4-5)

Cặp đấu bán kết:
Bán kết 1: 14h30 ngày 19/11: Hoàng Diệu - Trần Kiếm 
Bán kết 2: 16h00 ngày 19/11: Phúc Lệ- Phan Đình Phùng

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá