Phương Vertu và năm 2016 đầy ắp các danh hiệu


Phương Vertu và năm 2016 đầy ắp các danh hiệu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 31-12-2016 - 06:23:04
Bình luận
Trong thời gian tới, một số cơ quan hữu quan trong lĩnh vực bóng đá phong trào sẽ tổ chức bầu chọn danh hiệu QBV cho bóng đá phủi Hà thành. Nhân sự kiện này, Bongdaphui.net sẽ điểm danh một số ngôi sao thi đấu thành công trong năm 2016 và nhân vật đầu tiên chúng tôi chọn là Phương Vertu.
Trong làng bóng đá phủi Hà thành, cái tên Phương Vertu đã trở thành một thương hiệu. Tiền đạo sinh năm 1991 này sở hữu rất nhiều danh hiệu cũng như thành tích thi đấu. Trong năm 2016, cho dù anh đã để vuột cả chức vô địch lẫn danh hiệu Vua phá lưới tại giải HPL S4 trong màu áo Top Group thì Phương Vertu vẫn có một năm thi đấu thành công. 

Những pha xử lý tinh tế đậm chất phủi của Phương Vertu

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Tại giải Ngọc Bảo Open 2016, Phương Vertu đã cùng với Top Goup giành chức vô địch sau khi vượt qua PSA (Cường Quốc FC) trong trận chung kết nghẹt thở. Cá nhân Việt Phương còn thâu tóm thêm danh hiệu Vua phá lưới. Điều đáng nói, đó đã là lần thứ 2 liên tiếp, Phương Vertu giành cả chức vô địch lẫn danh hiệu Vua phá lưới ở sân chơi có thể thức giống với Champions League này. 

Phương Vertu trong màu áo Top Group

Ngoài đội bóng ruột Top Group, Phương Vertu còn gặt hái được rất nhiều thành công với đội bóng Ecofoot khi anh giành chức vô địch VCCI Cup (Ecofoot lấy tên là VCG-CM đã thắng Young Ecofoot trong trận chung kết) và vô địch cúp Sưởi Ấm Mùa Đông 2016 (thắng FC Cây Khế ở chung kết). Thói quen vô địch và giành cả vua phá lưới của Phương Vertu còn được anh thể hiện trong màu áo đội bóng công ty DTS khi đội bóng đăng quang ở giải Kết nối doanh nghiệp 2016. Còn rất nhiều những giải đấu phong trào khác mà Phương Vertu đã chinh chiến trong suốt 1 năm qua mà anh không thể nhớ hết. 

Phương Vertu (phải) và HLV Tú "khỉ"

Đối với một cầu thủ đã từng thi đấu đủ cả 4 giải HPL và chinh chiến ở rất nhiều giải phủi thì danh hiệu với Phương Vertu không phải là điều xa lạ. Đương nhiên, với cá nhân chàng kỹ sư điện tử viễn thông có lối chơi hào hoa này, chức vô địch giải HPL là điều anh mong muốn có nhất bởi anh chưa 1 lần được nâng cao cúp vàng chiến thắng ở sân chơi danh giá này. 

Tuy nhiên, khi chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Phương Vertu tâm sự rất thật lòng: thành tích và danh hiệu là điều mà cầu thủ nào cũng mong muốn. Nhưng với cá nhân Phương Vertu, điều anh cảm thấy hạnh phúc nhất trong năm 2016 không phải là câu chuyện thành tích mà là sự "trở lại" của Top Group. 

Sau những sóng gió tưởng như sẽ khiến đội bóng bị xóa sổ, cái tên Top Group vẫn được khẳng định và được tổ chức rất ổn định cả về chuyên môn lẫn hậu trường. Dù không vô địch HPL S4 nhưng với những gì mà Top Group đã thể hiện sau 11 vòng đấu, Phương Vertu và các đồng đội của anh ở Top Group hoàn toàn có thể tự hào. Các CĐV của Top Group có lý do để tin tưởng đội bóng sẽ còn thi đấu hay hơn nữa trong năm 2017.

Phương Vertu tại cúp VCCI 2016

Tiếp bước thành công của năm 2016, Phương Vertu ước ao trong năm 2017, công việc của anh ở công ty DTS cũng như đội bóng công ty sẽ phát triển hơn nữa. DTS tham gia các giải đấu phong trào vì tình yêu, vì niềm vui của các thành viên trong đội chứ không phải vì danh hiệu. Nhưng trong thời gian qua, lối chơi đẹp mắt, ấn tượng của DTS cũng đã chinh phục được các CĐV và Phương Vertu hiểu rằng, anh và các cầu thủ DTS sẽ thi đấu nỗ lực hơn nữa để đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá phong trào Hà thành.

Phương Vertu thi đấu rất thành công cho đội bóng công ty DTS tại giải Kết nối doanh nghiệp 2016

Phương Vertu là tiền đạo chơi kỹ thuật và rất fair play
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá