Production Team giành 3 điểm nghẹt thở trước Tổ Ca

Vòng 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Production Team giành 3 điểm nghẹt thở trước Tổ Ca

Tin Tức
HOÀNG KẸ - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ sáu, ngày 14-04-2017 - 14:45:11
Bình luận
Vòng 2 giải Bóng đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Coing 2017 diễn ra rất hấp dẫn với cuộc so tài nghẹt thở giữa Production Team và Tổ Ca.

Được xác định là trận cầu đinh của vòng đấu nên thực tế hai đội đã nhập cuộc rất nhanh. Tổ Ca với lợi thế về sức trẻ đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió sau các pha dứt điểm từ xa của Tạ Việt Hoàng hay Khang Trần. Prodution Team, đội đã từng lên ngôi vương ở mùa giải 2015 và đứng thứ ba ở mùa giải 2016 vẫn tỏ ra già dơ hơn khi phòng ngự chủ động và cũng có khá nhiều pha phản công sắc bén dựa trên sự cơ động của cặp đôi Nguyễn Linh và Mạnh Skull. 

Điểm nhấn của hiệp 1 là những pha hãm thành nguy hiểm của Tổ Ca, nhưng đều không thắng được hai chốt chặn cuối cùng của Production Team là trung vệ Dương Đại Nghĩa và thủ thành Bi SoundLight. 


Hiệp 2 sôi động hơn khi cả hai đội đều chủ động đá nhanh, bóng được luân chuyển liên tục và các cơ hội cũng nhanh chóng được tạo ra. Tuy nhiên, khâu dứt điểm vẫn là nan đề khi Tổ Ca thiếu vắng tiền đạo Tuấn Hưng, buộc phải đẩy tiền vệ Minh Cá lên đá cao nhất, còn Production Team vẫn là đội trưởng Ngô Chí Lan đá cắm nhưng lại vấp phải sự truy cản rất khó chịu của trung vệ Bùi Quý Hải. 

Bước ngoặt thứ nhất của trận đấu là khi trung vệ Bùi Quý Hải bị chấn thương và buộc phải rời sân. Sự xáo trộn về đội hình đã khiến hàng phòng ngự Tổ Ca rối loạn. Bước ngoặt thứ hai đến trong những phút cuối trận, khi ở một pha tấn công của Production Team, đội trưởng Ngô Chí Lan đã tỏ ra rất tinh quái khi đi bóng cực kỳ khó chịu ngang vòng cấm khiến hậu vệ Tổ Ca buộc phải phạm lỗi. 

Trọng tài Trung Hiếu không ngần ngại cho Production Team hưởng quả đá phạt đền dù Tổ Ca phản đối quyết liệt. Tiền vệ Nguyễn Linh lạnh lùng đặt lòng đưa bóng vào tầm cao của khung thành thủ môn Kiên Trung mở tỷ số cho Production Team. 

Không còn gì để mất, Tổ Ca tràn lên tấn công và họ suýt dính phải đòn hồi mã thương, tiếc là Mạnh Skull lại xử lý hỏng trong tình huống đối mặt với thủ thành Kiên Trung. Trận đấu thực sự nóng ở phút bù giờ khi xảy ra va chạm giữa hai đội, trọng tài đã phải rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ Thanh Sơn bên phía Production Team để hạ nhiệt những cái đầu nóng. 

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 kèm ngôi đầu bảng cho Production Team sau khi kết thúc vòng 1. Các đội đều đã qua 2 trận "roda" và giải đấu hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi 5 đội phía dưới có cách biệt không quá lớn về điểm số. Cơ hội vẫn còn nguyên cho tất cả. Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra vào 18h00 các ngày thứ 2/4/5 hàng tuần tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ.







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá