PTSC Thanh Hoá bảo vệ thành công chức vô địch

Nghi Sơn League
PTSC Thanh Hoá bảo vệ thành công chức vô địch

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ năm, ngày 01-02-2018 - 13:55:57
Bình luận
Sau gần 2 tháng tranh tài, giải Nghi Sơn League 2017 đã khép lại bằng trận đấu căng thẳng, hấp dẫn giữa PTSC Thanh Hoá và FC Nghi Sơn

Lần thứ 2 tổ chức, giải Nghi Sơn League 2017 đã gây được tiếng vang cực lớn trong bóng đá phong trào Thanh Hoá. Không chỉ chăm chút, kỹ càng trong khâu tổ chức, giải Nghi Sơn League còn quy tụ 8 đội bóng mạnh nhất ở khu vực địa phương. Đặc biệt, giải đấu còn đón chào sự góp mặt của nhiều cầu thủ chuyên nghiệp đẳng cấp, và nhất là những cầu thủ phủi cứng ở Hà Nội, thành phố Thanh Hoá về góp mặt.

Giải Nghi Sơn League đã gây được tiếng vang lớn ở bóng đá phong trào Thanh Hóa. Ảnh: Đức Cường

Trải qua 6 vòng đấu căng thẳng, ở lượt trận cuối, mọi con mắt đều đổ dồn về cuộc thư hùng giữa ĐKVĐ PTSC Thanh Hoá và FC Nghi Sơn. Cả hai đội bóng này đều toàn thắng 6 lượt trận trước và các nhà ĐKVĐ PTSC Thanh Hoá chỉ hơn FC Nghi Sơn lợi thế đúng 1 bàn thắng nên ở lượt trận cuối chỉ cần không thua là Thanh xô cùng các đồng đội sẽ đăng quang.

FC Nghi Sơn và PTSC Thanh Hóa đã tạo nên cuộc đua song mã thú vị. Ảnh: Đức Cường

Trong tình thế buộc phải thắng, FC Nghi Sơn chủ động chơi áp đặt và mỗi pha lên bóng của họ lại làm người xem đứng kín sân Anh Phát hồi hộp cao độ. Tung ra đội hình mạnh nhất và thậm chí “sát thủ” Nhuận “balo” chấp nhận hi sinh suất đá để đứng ngoài điều chỉnh, nhắc bài, đội bóng của ông bầu Dũng “tầu” liên tục tạo sức ép khủng khiếp về phía khung thành thủ môn Việt “vâu”. 

Xuân Cường cùng FC Nghi Sơn rất nỗ lực nhưng không thể ghi bàn vào lưới PTSC Thanh Hóa

PTSC Thanh Hoá chủ động chơi thủ phản và dù không có Văn Thắng, Đức Linh nhưng dưới sự chỉ huy hàng thủ của đội trưởng Thanh “xô” đã đứng vững trước các pha nã đại bác của đối phương. PTSC Thanh Hoá và FC Nghi Sơn đã cho NHM được xem trận cầu mãn nhãn với chất lượng cực cao. Nhưng khi mà chiếc cúp chỉ có 1 và sự thận trọng, kỷ luật của PSTC Thanh Hoá lên ngôi thì FC Nghi Sơn đành chấp nhận bị cầm hoà 0-0, đồng thời về vị trí thứ nhì.

Niềm vui của nhà vô địch. Ảnh: Đức Cường

Sau trận đấu, ông bầu Dũng “tầu” thay vì buồn bã thì ông khảng khái nói rằng việc đội bóng của mình lên ngôi vô địch hay không cũng không thể bằng sự thành công của giải đấu. “Cùng tham gia vào BTC giải và tôi nhận thấy ý thức, sự văn minh của các cầu thủ, đội bóng ngày càng cao. Trên sân có thể va chạm nhưng sau đó không có bất cứ vấn đề gì nảy sinh. 

An ninh, an toàn được đảm bảo cao độ và các trận đấu ngày càng chất lượng đã trở thành động lực để chúng tôi cùng xây dựng bóng đá phong trào ở đây và có thể nhân rộng ra các khu vực khác”, ông Dũng “tầu” khẳng định.

Hậu vệ Lê Lợi chơi rất năng nổ trong màu áo PTSC Thanh Hóa. Ảnh: Đức Cường

 PTSC Thanh Hoá là đội bóng quy củ, chuyên nghiệp và ý thức thể thao được toàn đội quán triệt kỹ càng. Lần bảo vệ thành công chức vô địch giúp họ tiếp tục khẳng định vị thế trong làng bóng đá phủi xứ Thanh. Còn với hậu vệ Lê Lợi, cầu thủ cực kỳ quan trọng của PTSC Thanh Hoá, lần giành chức vô địch này có ý nghĩa cực lớn với anh khi anh dành tặng cho người vợ đang mang bầu. 

PTSC Thanh Hóa giành chức vô địch. Ảnh: Đức Cường

“Khi đá lượt trận cuối cùng, vợ tôi bị trục trặc về sức khoẻ nhưng đành gác sang 1 bên để tập trung cho trận đấu quyết định này. Rất may là đội nhà đã giành chức vô địch và tôi xin giành danh hiệu ấy để tặng cho mẹ con ở nhà”, Lê Lợi chia sẻ với niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Đội Nghi Sơn giành giải á quân. Ảnh: Đức Cường


Đội giành giải ba. Ảnh: Đức Cường

Lần thứ 2 được tổ chức, giải Nghi Sơn League đã khép lại với rất nhiều cung bậc cảm xúc và đây được xem là nền móng thúc đẩy sự phát triển của bóng đá phong trào khu vực phía Nam của Thanh Hoá.

Văn Diên và Văn Việt giành danh hiệu Vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất giải. Ảnh: Đức Cường

 

 

 

 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá