Quân “khèo”, người viết tiếp giấc mơ của Lucky Thanh Hà

GIẢI BÓNG ĐÁ MOCA – KẾT NỐI DOANH NGHIỆP – CÚP BÁO BÓNG ĐÁ 2017
Quân “khèo”, người viết tiếp giấc mơ của Lucky Thanh Hà

Tin Tức
CÔNG ANH - Thứ sáu, ngày 23-06-2017 - 14:52:22
Bình luận
Chơi cực hay và ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận bán kết giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017 gặp MV Corp, Quân “khèo” đã có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Lucky Thanh Hà.


Tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp  – Cup Báo bóng đá 2017, đội bóng Lucky Thanh Hà đang lột xác với những chiến thắng liên tiếp vừa qua. Thành tích đó giúp họ giành quyền vào chơi trận chung kết tại giải đấu năm nay. Ở mỗi trận đấu, đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn luôn có những cầu thủ biết tỏa sáng để giúp đội bóng giành chiến thắng. Và tại trận bán kết vừa qua gặp MV Corp, cầu thủ Quân “khèo” là người tỏa sáng để viết tiếp giấc mơ cho đội bóng xứ Thanh.

Quân “khèo” (trái) thi đấu rất hay trong trận Lucky Thanh Hà gặp MV Corp

Tống Văn Quân là cầu thủ đồng hương với tiền vệ rất nổi tiếng của bóng đá Thanh Hóa là Mai Tiến Thành, khi cả hai cùng lớn lên ở quê hương Ngọc Lặc. Cầu thủ số 12 của Lucky Thanh Hà nổi tiếng với khả năng tổ chức lối chơi và những pha xử lý bóng khéo léo. Kết duyên với đội bóng Lucky Thanh Hà khá muộn nên đây mới là giải đấu đầu tiên Quân “khèo” thi đấu trong màu áo đội bóng đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa. 

Quân “khèo” (số 12) đối đầu với tiền đạo An "trâu" của MV Corp

Ở trận đấu vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 đã thực hiện khá tốt vai trò của mình ở hàng tiền vệ. Anh liên tục lui về phần sân nhà cùng với các hậu vệ chống lại những đợt lên bóng của MV Corp. Không những thế, Quân "khèo" còn làm luôn phần việc của đồng đội trên hàng công, đó là ghi bàn thắng mở tỷ số cho Lucky Thanh Hà. 

Dù bàn thắng đó không trực tiếp mang đến chiến thắng cho đội bóng của ông bầu Tuấn Trần nhưng nó đã kéo trận đấu sang những loạt sút luân lưu định mệnh. Và đội bóng bản lĩnh hơn đã giành chiến thắng chung cuộc, Lucky Thanh Hà đã tự ghi tên mình vào trận chung kết của giải đấu. 

Quân “khèo” được các đồng đội chúc mừng khi ghi bàn vào lưới MV Corp

Ở trận chung kết, đội bóng xứ Thanh sẽ đối đầu một đội bóng rất mạnh ở Hà thành là Ecofoot. Tiến tới trận đấu cuối cùng của mùa giải đã là một thành công rất lớn của Quân “khèo” cùng các đồng đội. Nhưng khi mà ngôi vương chỉ còn cách một trận đấu thì họ hoàn toàn có thể mơ mộng để viết tiếp câu chuyện cổ tích tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp 2017 – Cúp Báo Bóng Đá. Xin chúc cho đội bóng xứ Thanh sẽ ghi tên mình vào lịch sử bóng đá phong trào Hà Nội với ngôi vương tại giải đấu này.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá