Quân “Messi”: “Chúng tôi muốn sửa chữa sai lầm”


Quân “Messi”: “Chúng tôi muốn sửa chữa sai lầm”

Tin Tức
PHƯƠNG TRANG - Thứ tư, ngày 02-08-2017 - 15:10:22
Bình luận
Là 1 trong 4 cầu thủ vẫn có mặt trên sân nhưng do không đủ 5 cầu thủ theo quy định để thi đấu khiến trận Vinapros và BIDV Quang Trung không thể diễn ra, với những dư âm và hệ lụy kéo theo, Quân “Messi” với tư cách một người trong cuộc đã lên tiếng.
70km, quãng đường không quá xa mà cũng chẳng hề gần cho một trận bóng ngày cuối tuần, nhưng đủ để Quân “Messi” khẳng định tình yêu, đam mê với trái bóng tròn…

– PV: Chào Hồng Quân, lời đầu tiên bạn có muốn chia sẻ gì đến những người yêu, chơi bóng đá phủi sau sự cố ở vòng 8 giải bóng đá phong trào hạng Nhất – Cúp Saigon Special 2017?

- Hồng Quân: Đầu tiên, cá nhân mình cũng như thay mặt các anh em cầu thủ chỉ biết gửi lời xin lỗi chân thành đến những người yêu mến phủi và những người đã dành tình cảm cho Vinapros. Mình không mong gì hơn, chỉ xin mọi người có thể thông cảm cho sự cố đáng tiếc lần này.

Nhân đây mình cũng gửi lời xin lỗi đến các anh em BIDV Quang Trung đã chuẩn bị, khởi động nhưng không được thi đấu. Vinapros và chúng tôi đã không thể tạo ra một trận thi đấu đúng nghĩa cùng với họ, đó là điều rất lỗi.

- HLV Hiệp “cóc” đã nói nhiều về nguyên nhân xảy ra sự cố cũng như vấn đề của Vinapros. Là một thành viên của đội, Quân có thể chia sẻ thêm được không?

– Về lý do và sự liên kết giữa Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện đội bóng thì mình không rõ lắm. Còn về phía cầu thủ, có lẽ do thất bại ở các vòng đấu trước đã làm cho tinh thần anh em đi xuống, một phần nữa là vài anh em bận việc riêng, thế nên mới xảy ra sự cố này. Giải hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2017 này, đội mượn nhiều cầu thủ ở nhiều tổ khác nhau nên cũng khó lòng gắn kết.

Các cầu thủ BIDV Quang Trung ra về sau khi… khởi động

– Vượt quãng đường rất xa đến hơn 70km để đến sân nhưng lại gặp phải sự cố từ chính đội bóng mình đầu quân. Ngồi sân chờ đợi, không đủ người và trận đấu không diễn ra. Lúc đó, bạn nghĩ gì thế?

– Thực ra thì bình thường thì mình vẫn đi như vậy để đá bóng. Nhiều người bảo mình “hâm” đấy nhưng có sao đâu, vì đó là đam mê của mình rồi.
Ở vòng trước khi đá với Từ Sơn+, chỉ có vỏn vẹn 7 anh em đến để đá, thực sự lúc đó mình rất buồn, hụt hẫng. 

Đến vòng này thì không đủ quân, cảm giác thật kinh khủng. Hôm đó mình đang bị ốm, cả anh Hậu “VTC” cũng chấn thương ở tay. Thế nhưng 2 anh em vẫn có mặt ở sân để chuẩn bị. Anh em ngồi chờ đồng đội đến, nhìn nhau mà thất vọng, chỉ biết lắc đầu chứ không ai nói được câu nào.

Biệt danh Quân “Messi” là do BLV Hải “bạc” đặt cho mình ở trận chung kết mà đội bóng Mỹ Đình 2 gặp BIDV Quang Trung trên sân Thành Lâm. Khi đó mình chơi cho Mỹ Đình 2. Trận tái đấu lần này với BIDV Quang Trung có ý nghĩa rất lớn với mình. Thực sự là mình rất hào hứng thế nhưng lại để xảy ra sự cố này…

– Nếu bị xử thua 0-3 và Vinapros vẫn chơi chứ không bỏ giải, lượt trận tới Quân có lại xuống Hà Nội để tiếp tục ra sân?

– Sau sự cố này thì Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện có nói chuyện với anh em cầu thủ. Đội chấp nhận bị kỷ luật và vẫn muốn tiếp tục tham gia đến hết giải. Đó là sự cố, Vinapros không bỏ giải hay phá đám. 

Đội sẽ vẫn chơi để thể hiện tôn trọng với tất cả, với sự nghiêm túc nhất. Thế thì không có lý do gì mà mình lắc đầu cả. Mình chỉ vừa nhận lời tham gia giải với Vinapros trước hạn đăng ký đúng 2 ngày nhưng khi đã khoác áo đội bóng trên người thì mình sẽ chiến đấu hết mình vì đội bóng, vì chính danh dự của bản thân mình.

– Anh có muốn nhắn nhủ gì đến những người đồng đội Vinapros ở thời điểm hiện tại?

– Nhân đây mình muốn gửi lời đến các anh em: Hãy thi đấu hết mình, hãy chiến đấu, cống hiến và nhiệt huyết vì đội bóng mình đầu quân. Phải chơi vì chính khán giả, những người yêu mến bóng đá phủi. Đây sẽ là cơ hội để chúng ta sửa chữa sai lầm sau sự cố vừa qua.

– Cảm ơn anh về những chia sẻ!
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá