Quang Cương, tỏa sáng ở vòng đầu Vinh League 2017


Quang Cương, tỏa sáng ở vòng đầu Vinh League 2017

Tin Tức
NHƯ ANH SLNA - Thứ sáu, ngày 19-05-2017 - 07:38:25
Bình luận
Nguyễn Quang Cương, em trai cựu thủ quân SLNA - Nguyễn Quang Tình, sinh ra và lớn lên ở huyện Đô Lương, là một trong những tiền vệ tài hoa nhất của bóng đá huyện nhà.


Thể lực tốt, lối chơi đeo bám, tinh thần chiến binh, tốc độ kinh hoàng và khả năng khống chế bóng gọn gàng, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời là những điểm mạnh của tiền vệ sinh năm 1991 này.

Bên cạnh việc luôn là người dẫn dắt lối chơi cho các đội bóng, Quang Cương còn cho thấy khả năng chọn vị trí tuyệt vời ở trung tuyến để thực hiện những đường kiến tạo ngon ăn cho các tiền đạo.

Cương khoác áo rất nhiều đội bóng như FC Anh Sơn, Kiểm Định Miền Trung, FC Yên Thành và sở hữu nhiều danh hiệu. Năm 2015, anh cùng với FC Anh Sơn đăng quang ngôi vô địch Nghệ League, giải đấu lớn nhất của những người con Nghệ An - Hà Tĩnh đang học tập và làm việc ở Hà Nội. Giải đấu này Quang Cương chơi xuất sắc và ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới. Anh cũng từng cùng F Yên Thành vô địch giải báo Lao động Nghệ An.

Đặc biệt trong trận mở màn giải Ngoại Hạng Vinh 2017, Quang Cương toả sáng với hai pha lập công, mở đầu cho cuộc lội ngược dòng trong chiến thắng 3-2 của FC Yên Thành trước FC Tuấn Hùng.

Không những đá bóng giỏi mà Quang Cương còn đẹp trai, đức tính hiền lành giản dị và nhiệt tình, luôn hết mình khi ra sân dù là giao hữu hay đá giải nên được rất nhiều cô gái mến mộ. Nhưng hiện tại Quang Cương đã vướng phải tiếng sét ái tình từ một cô gái luôn theo anh đến khắp mọi sân bóng phủi.

Chơi bóng phủi là đam mê của Cương, còn khi rãnh rỗi công việc chính của anh là quản lý cửa hàng thể thao Quang Tình Sport ở Thành phố Vinh.

Xin chúc Quang Cương sẽ giữ mãi niềm đam mê, gặt hái nhiều thành công hơn nữa ở sân chơi phủi cũng như trong công việc .

Từ khóa Quang Cương
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá