Quốc De Jong sắm vai người hùng, HT Jeans giành ngôi vua giải 367


Quốc De Jong sắm vai người hùng, HT Jeans giành ngôi vua giải 367

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 31-05-2017 - 14:03:24
Bình luận
Quốc De Jong ghi bàn thắng duy nhất giúp HT Jeans – Quảng Trị của bầu Biên đánh bại Nhựt Kim Anh trong trận chung kết giải 367.

Trở về và mang theo sự đắng cay sau thất bại tại giải Mỹ Hạnh ở Vĩnh Long trong màu áo Lộc Tài của bầu Lộc, “Vua phủi” Capdervilar, Quốc De Jong, Đạt "mập", Hoàng "cao"… thể hiện sự khát khao muốn lấy chức vô địch giải 367. Cũng phải nói thêm, ngoài tổ đấu về từ Vĩnh Long, đội bóng của bầu Biên còn có những cái tên nổi đình nổi đám khác như cựu tuyển thủ futsal Tuấn “đen”, Đức Dũng của Đinh Gia FC, Quốc Huy, Đức "con", Thịnh Messi…

Dĩ nhiên, cũng phải nói tới những người cầm sa bàn, đó là HLV phó của Sài Gòn FC - Tuấn Anh (biệt danh "gấu") hay đương kim HLV của đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Futsal Việt Nam - Trung “núi”. Bên kia vạch vôi, Nhựt Kim Anh cũng không chịu kém cạnh với những cái tên có số má trong làng phủi như Kỳ “khỏn”, Phát “đen”… 


Một trận chung kết đáng được đợi nhà và rất đông khán giả đã vây kín sân 367 để chờ xem những “thánh bào” thể hiện bản ngã. Đáng tiếc, hiệp 1 của trận đấu đã bị vỡ vụn bởi sự thận trọng của đôi bên. Trong đó, không ít pha vào bóng khiến đối thủ phải nhấc bổng cả hai chân lên trời. 

Dù vậy, khi 20 phút đầu tiên trôi qua, ở ngoài đường piste, bầu Biên vẫn giữ được khuôn mặt đầy tự tin. Ông bầu “nghiện ăn dê” này bỏ nhỏ vị trợ lý của mình: “Kiểu gì HT Jeans cũng ẵm cúp. Nên mấy chú cứ yên tâm chuẩn bị nhậu”.

Hiệp 2 tiếp tục trôi đi trong sự thận trọng của đôi bên. Rất nhiều người đã mường tượng đến loạt "đấu súng" trên chấm phạt đền 6m thì đúng lúc ấy, Quốc De Jong với pha đứng cột hai rồi tì người, đã đệm bóng mở tỷ số sau cú đá phạt của Đức Dũng. Nhựt Kim Anh đã chơi canh bạc tất tay khi thi đấu chiến thuật Power-play. Tuy nhiên, họ đã không lật ngược được thế cờ đành dâng cúp cho HT Jeans.

Ở trận chung kết Serie B trước đó, các cầu thủ Đức Hải FC đã giải mã được hiện tại Sunway Beauty khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 để qua đó giành chức vô địch của hạng đấu.

Kết quả cụ thể giải 367 mở rộng
* Vô địch Serie A: HT Jeans.
* Á quân Serie A: Nhựt Kim Anh.
* Hạng ba Serie A: Lưu Phước Lộc và Đức Phong FC.
* Vô địch Serie B: Đức Hải FC.
* Á quân Serie B: Sunway Beauty.
* Hạng ba Serie B: Metro FC và Nghèo FC.
* Vua phá lưới: Phát "Đen" (Nhựt Kim Anh).
* TM xuất sắc nhất: Đăng Khoa (Nhựt Kim Anh)

Một số hình ảnh về giải đấu









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá