Quỹ Trò nghèo vùng cao – Cơm có thịt tổ chức giải bóng đá thiện nguyện


Quỹ Trò nghèo vùng cao – Cơm có thịt tổ chức giải bóng đá thiện nguyện

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ sáu, ngày 10-03-2017 - 18:31:31
Bình luận
Với mục đích đóng góp quỹ từ thiện, xây nhà bán trú, xây trường và mua áo ấm mùa Đông cho trẻ em vùng cao, quỹ Trò nghèo vùng cao tổ chức Giải bóng đá mùa Xuân - Cơm có thịt với sự quy tụ của 8 đội bóng từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Tham dự giải đấu có 8 đội bóng gồm NETNAM FC, FC Đại học kiến trúc, FC Oristar, FC Dret, FC Sách Hà Nội, FC PVI AM, FC Cơm có thịt và Green Media FC. Các thành viên trong các đội bón đã từng tham gia nhiều hoạt động ủng hộ từ thiện trước đó như hỗ trợ 65 xe đạp cho các cháu học sinh Quảng Bình, trang bị giường cho học sinh bán trú huyện Nậm Pồ (Điện Biên), tham gia chiến dịch áo ấm, cung cấp cây xanh cho các trường huyện Nậm Nhùn (Lai Châu) hay hỗ trợ tham gia thiết kế trường trung học Pú Xi – Tuần Giáo…

Đại diện các đội bóng họp kỹ thuật với đại diện BTC giải 

Bằng sự thiện nguyện, 8 đội bóng đã đồng lòng tham gia giải đấu phong trào do quỹ Trò nghèo vùng cao lần đầu tiên tổ chức với tên gọi Giải bóng đá mùa Xuân – Cơm có thịt. Và vào sáng nay (4/3), đại diện các đội bóng cùng danh thủ Đặng Gia Mẫn - Giám đốc kỹ thuật của giải đấu, có cuộc họp kỹ thuật để thống nhất về quy định, điều lệ giải và bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu.

GĐKT Đặng Gia Mẫn phổ biến một số quy định của giải đấu như lịch thi đấu, bốc thăm, trang phục, điều kiện cầu thủ tham gia...

Đại diện các đội chú ý ghi chép 

Để đảm bảo sự công bằng và tính cống hiến, hào hứng cho giải đấu, các đội bóng sẽ không được phép sử dụng các cầu thủ phủi. 8 đội tham dự sẽ chia ra làm 2 bảng, đá vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội thi đấu bán kết và chung kết. Giải sẽ diễn ra tại sân bóng đá Trung tâm Viettel 2 từ ngày 12 đến 26/3/2017, từ 8h00 đến 10h30 các sáng Chủ Nhật.

Các đội bốc thăm chia bảng

Ông Đặng Gia Mẫn chia sẻ: “Quỹ Trò nghèo vùng cao - chương trình Cơm có thịt là hoạt động khá là rộng rãi. Gần đây quỹ có thành lập một CLB bóng đá là FC Cơm có thịt và đã đi giao lưu thi đấu với một số đơn vị. Các đơn vị ấy họ cũng từng tham gia việc thiện nguyện với quỹ Trò nghèo vùng cao. Tất cả những người yêu bóng đá, hướng đến trẻ vùng cao đã quyết định tổ chức giải đấu từ thiện thường niên. Hy vọng rằng giải đấu sẽ thể hiện sự nhân ái, cống hiến một hoạt động có ích cho xã hội”.

Số tiền ủng hộ 8 đội bóng tham dự giải sẽ được chuyển vào tài khoản của quỹ Trò nghèo vùng cao, hỗ trợ thêm cho các kế hoạch từ thiện như xây trường, ủng hộ sữa, gạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 Bảng thi đấu

Bảng A: Oristar FC, CLB Sách Hà Nội, Netnam FC, Đại học kiến trúc

Bảng B: FC Cơm có thịt, DRET FC, PVI AM FC, Green Media FC.


Lịch thi đấu:
- Ngày 12/03/17 (08h00 - 10h30) 
Khai mạc và Đấu vòng 1: 08h00 - 10h30

- Ngày 19/03/17 (08h00 - 10h30)
Đấu vòng 2

- Ngày 26/03/17 (08h00 - 10h30) 
Chung kết và Bế mạc giải

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá