Sân chơi hấp dẫn của bóng đá phong trào Hà thành sắp khởi tranh

Trước thềm giải bóng đá 16 đội mạnh Cup DTS 2017:
Sân chơi hấp dẫn của bóng đá phong trào Hà thành sắp khởi tranh

Tin Tức
HẢI HỒNG - Thứ năm, ngày 21-09-2017 - 01:57:20
Bình luận
Kết quả bốc thăm giải bóng đá 16 đội mạnh Cup DTS 2017 đã khiến nhiều người phải ồ lên, thật quá ngẫu nhiên khi có đến 4 đội bóng “ khủng “ rơi cùng vào 1 bảng đấu.
Giờ bạn cứ tưởng tượng World Cup lại có Brazil, Đức, Anh với Ghana cùng 1 bảng hoặc Champion League mà lại bốc Barca, Bayern, Mu với Juve ...thì căng rồi, thế mà thế nào mà kết quả bốc thăm lại là Trà Dilmah, DTS, BIDV Quang Trung và Dương Nội chung một bảng.

Tốn quá nhiều giấy mực rồi, chỉ tóm tắt là như này : Nếu có bạn nào đó đến HN và hỏi quân số đội nào đông nhất ổn định nhất...thì bất cứ ông bạn tát ao nào cũng có thể trả lời ngay 3 đội DTS, BIDV cùng Dilmah. Tuy chỉ mới ra mắt cách đây vài năm thôi nhưng DTS hiện nay đã có dàn hùng binh mà phủi kể mỏi mồm không hết : Hoàng tè, Phương Vertu, Thắng sâu, Giang Nguyên Công, Duy Tễu, Khánh chóe, Thắng bộ đội, Chiến Boateng trong khi đó BIDV Quang Trung 2 tổ chơi quá tốt lại còn liên tục có những sự bổ sung cực chất như Tuấn Đồng Tâm, Việt Cường...tổ này trẻ khỏe hay lại còn luôn có những nhân tố..tự dưng tỏa sáng rất hay như Lưu Mạnh Phong hay Đồng Xuân Huynh...những cầu thủ còn đang ở tuổi đôi mươi mười chín.

DTS, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch giải bóng đá 16 đội mạnh Cup DTS 2017
 
Về phần Trà Dilmah, trong 1 lần hội quân đi giao hữu gần đây, điểm danh vắng mặt 12 người bận đi làm đi học...nhưng số người có mặt mà đá tốt vẫn có tới gần 20 người,1 con số thật khổng lồ, Nếu ai đó có xem các trận đấu mà tổ trẻ Trà Dilmah dưới cái tên Hoàng Nam vẫn còn hơi xa lạ với phủi đè bẹp các đội 247 hay SeriB ở vòng loại Kv3 Cup Tuấn Sơn mới thấy sức mạnh của Dilmah, họ vờn vờn rồi giết đối thủ theo cách không đỡ nổi chứ không phải là đá bóng hay trận chiến nữa. Trà Dilmah có lợi thế là các cầu thủ của họ thuộc 3 hay 4 thế hệ, lớp đi trước chỉ bảo kẻ đến sau nên mỗi khi Trà Dilmah thi đấu không cần biết thắng thua thì ai cũng sẽ biết là họ có 1 lối chơi hết sức khoa học, lớp lang, lối đá làm cho tất cả các đội phải e dè.

Lễ bốc thăm chia bảng và công bố lịch thi đấu giải bóng đá 16 đội mạnh Cup DTS 2017

Nói nhiều về các ông lớn Barca, Real, Bayern mà lại quên Porto Dương Nội là không ổn rồi, Dương Nội luôn có đến 15 cầu thủ 9x có thể chơi rất tốt, rất hiểu nhau và 5 hàng khủng Phước Tứ, Việt Thắng, Nghĩa chém, Long thổi, Tuấn cối sát cánh, trong đó bộ 3 Nghĩa chém, Long Thổi và Tuấn cối đã có vài giải khoác áo Dương Nội rồi.
Cục diện ở bàng này tuy thế vẫn có 1 cái gì đó nghiêng về 3 ông lớn, vì 3 “ ông “ này đều không vướng bận HPL – đặc biệt BIDV Quang Trung sẽ bảo toàn quân số vì hầu hết vừa đá hạng Nhất và nếu không đá hạng Nhất cũng không được phép đi đá đội khác. Dương Nội sẽ gặp chút khó khăn nhưng đây sẽ là cơ hội lớn để họ rèn quân, nếu như tổ trẻ được sát cánh cùng các đàn anh ở giải này, chắc chắn các bạn này sẽ có những tiến bộ vượt bậc và sẽ ra lò thêm nhiều Việt lùn, Long sẹo...nữa!

Giải bóng đá 16 đội mạnh Cup DTS 2017 được chia thành 4 bảng đấu

Tại giải đấu lần này BTC sẽ cho quay phát 100% các trận đấu, có phát lại, làm highlight...nên các bạn không có điều kiện đến sân có thể bật Facebook để theo dõi qua page Bóng Đá sân 7 toàn bộ các trận cầu đinh này và tương tác với Bóng Đá sân 7. Giải đấu sẽ chính thức bắt đầu lúc 14g ngày 23/9/2017 trên SVĐ Bộ Công An, đường Nguyễn Xiển, Hà Nội. Ở vòng đấu đầu tiên của bảng này lúc 14g BIDV Quang Trung gặp Dương nội còn 15g30 sẽ là trận cầu tâm điểm Trà Dilmah gặp DTS.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá