Siêu phủi Bắc Ninh - Cúp Phúc Anh 2017: Cựu tuyển thủ Hải Lâm về Kinh Bắc tranh hùng


Siêu phủi Bắc Ninh - Cúp Phúc Anh 2017: Cựu tuyển thủ Hải Lâm về Kinh Bắc tranh hùng

Tin Tức
SONG ANH - Thứ sáu, ngày 17-11-2017 - 16:24:13
Bình luận
Chiều ngày 18/11, giải bóng đá Siêu phủi Bắc Ninh - Cúp Phúc Anh lần 1 sẽ chính thức được khởi tranh. Giải đấu quy tụ rất nhiều hảo thủ làng phủi dược kỳ vọng sẽ tạo nên lễ hội bóng đá phủi thực sự tại Kinh Bắc.
Lần đầu tiên giải bóng đá phong trào tại xứ Kinh Bắc được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp, hứa hẹn rất hấp dẫn và kịch tính.

Khác với những giải phong trào của Bắc Ninh trước đây, các đội tự đóng góp để tổ chức, Siêu phủi Bắc Ninh 2017 sẽ được Công ty TNHH phát triển Dịch Vụ Phúc Anh trong vai trò nhà tài trợ chính sẽ đồng hành cùng giải. 

Phúc Anh là một doanh nghiệp đam mê, đứng đằng sau là nữ Chủ tịch Trần Cẩm Thơ có nhiều tâm huyết với bóng đá phong trào xứ quan họ khi từng tài trợ hàng loạt các giải đấu trước đây.

Nhằm học nâng cao công tác tổ chức thi đấu, giúp giải đấu chuyên nghiệp hơn, BTC Siêu phủi Bắc Ninh cũng nhận được sự hỗ trợ, tư vấn của Công ty Vietfootbal - đơn vị tổ chức các hệ thống của các giải bóng đá phủi lớn nhất miền Bắc. 


Siêu Phủi Bắc Ninh - Cúp Phúc Anh lần 1 2017 sẽ quy tụ 8 đội bóng mạnh, được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp nhất ở xứ Kinh Bắc gồm: FC Phúc Anh, Gia Đình Việt, Tiền An, XO, Kinh Bắc, Sông Cầu, Chữa cháy và B52 Lương Tài. 

Các đội bóng thi đấu theo thể thức chia bảng đá vòng tròn, chọn hai đội nhất nhì mỗi bảng vào đá bán kết, chung kết để tìm ra nhà vô địch.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm có sự xuất hiện của FC Phúc Anh, Tiền An, Chữa cháy và B52 Lương Tài. Bảng B gồm Kinh Bắc, XO, Kinh Kỳ và Sông Cầu. 

Không chỉ quy tụ rất nhiều đội bóng mạnh, Siêu phủi Bắc Ninh 2017 còn có sự xuất hiện của các ngôi sao chuyên nghiệp và phủi khét tiếng được "nhớ mặt thuộc tên". Có thể kể đến bộ đôi tuyển thủ Trần Hải Lâm (SHB.Đà Nẵng), Khánh Lâm (Hải Phòng) sẽ khoác áo FC Phúc Anh. 

Ngoài ra còn những cầu thủ chất lượng khác như Hải zớ, Kiên Messi, Bách Izac, Quân con (Phúc Anh), Hưng vidic (Tiền An), Tốn Say (Kinh Bắc)... 


Không chỉ hứa hẹn những trận cầu hấp dẫn và kịch tính, Siêu phủi Bắc Ninh 2017 sẽ là giải đấu mang đầy tính nhân văn, với những chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa. BTC sẽ kêu gọi các đội bóng, CĐV cùng ủng hộ cho quỹ từ thiện nhằm chung tay để trao đến những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở trong và ngoài địa bàn tỉnh. 

Ngoài ra, BTC cũng lên kế hoạch sẽ quay phát trực tiếp một số trận đấu của giải trên trang fanpage của Bóng đá phủi. Mọi thông tin, hình ảnh của Siêu phủi Bắc Ninh - Cúp Phúc Anh lần 1 2017 sẽ liên tục cập nhật trên bongdaphui.net.

Giải đấu sẽ bắt đầu khai mạc vào 13h30 chiều ngày 18/11 và kết thúc vào 17/12. Các trận đấu của giải sẽ được diễn ra tại sân Suối Hoa (Bắc Ninh).

Lịch thi đấu vòng 1
14h00: FC Phúc Anh-FC Tiền An
14h00: FC Gia Đình Việt-FC Kinh Bắc
15h30: FC Chữa Cháy-FC B52 Lương Tài
15h30: FC XO -FC Sông Cầu
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá