Siêu phủi Bắc Ninh: Phúc Anh thị uy, Gia Đình Việt đại chiến Sông Cầu


Siêu phủi Bắc Ninh: Phúc Anh thị uy, Gia Đình Việt đại chiến Sông Cầu

Tin Tức
SONG ANH - Thứ bảy, ngày 25-11-2017 - 09:06:51
Bình luận
cặp đấu của lượt 2 Siêu phủi Bắc Ninh - Cúp Phúc Anh 2017 đều rất đáng xem, hấp dẫn. Ở đó, người ta chờ đợi màn thị uy của Phúc Anh trước B52 Lương Tài và cuộc so kè giữa Gia đình Việt - Sông Cầu.

Với việc sở hữu lực lượng cực mạnh khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao chuyên nghiệp và phủi, Phúc Anh bước vào Siêu phủi Bắc Ninh với tham vọng cực lớn để lên ngôi vô địch. Thế nên việc bị Tiền An cầm chân với tỷ số 1-1 trong ngày ra quân được xem là thất bại với thầy trò HLV Ngọc Rio.

Sau trận hoà đáng tiếc này, cả đội Phúc Anh liên tục "họp lên, họp xuống" để mổ xẻ, tìm ra nguyên nhân. Ngoài bị may mắn ngoảnh mặt thì việc chơi ào ạt, thiếu tập trung ở thời khắc quyết định đã khiến đội bóng được xem là chủ nhà của giải phải trả giá.

       Sau trận ra quân không như ý, Phúc Anh đang đặt quyết tâm cao ở trận đấu với B52 Lương Tài - Ảnh BTC

Bước vào lượt trận thứ 2 gặp B52 Lương Tài, đội bóng đã có 3 điểm sau chiến thắng 3-2 trước Chữa cháy ở ngày ra quân, Chủ tịch Trần Cẩm Thơ đã có rất nhiều những động thái động viên tinh thần các cầu thủ nhà. Bà "bầu" nổi tiếng đam mê này muốn toàn đội cởi bỏ áp lực, chơi tự tin để hướng đến chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng.

Ở trận đấu sắp tới, Phúc Anh vẫn có được trong tay đội hình mạnh nhất với đàu tàu Lâm "bến", Hải zớ, Kiên Messi... Dù vậy, chắc chắn B52 Lương Tài với tinh thần đang lên rất cao sau chiến thắng mở màn sẽ không phải là đối thủ dễ bắt nạt với Phúc Anh!

Cuộc chạm trán giữa Gia Đình Việt và Sông Cầu  ở bảng B cũng là màn so kè rất đáng xem ở lượt trận chiều ngày 25/11. Gia Đình Việt là một trong những đội bóng đáng xem nhất của phủi Bắc Ninh. 

Gia Đình Việt (áo xanh) cũng đang rất khát khao lấy lại vị thế sau trận thua trước Kinh Băc - Ảnh BTC

Đội bóng này với lối chơi thêu hoa, dệt gấm được được mệnh danh như là Barca của Bắc Ninh. Dù thể hiện tham vọng cực lớn ở giải đấu lần này nhưng ngay ngày ra quân, Gia Đình Việt đã bị "dội gáo nước lạnh" vào tham vọng khi để Kinh Bắc vượt qua với tỷ số 2-0. 

Khó khăn với Gia Đình Việt chưa dừng lại khi ở lượt trận thứ 2 tới, họ sẽ phải đối đầu với Sông Cầu, đội bóng đã chơi cực hay ở trận khai màn. Với lực lượng trẻ, khoẻ và chơi cực kỳ kỹ thuật, Sông Cầu đã có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước X.O. 

Chắc chắn đây sẽ là trận đấu cân tài, cân sức khi cả hai đội đều rất quyết tâm muốn có chiến thắng. Trong khi Sông Cầu muốn có 3 điểm giành vé vào bán kết sớm thì Gia Đình Việt cũng không muốn trắng tay để nói lời chia tay giải đấu sớm sau chỉ 2 lượt trận vòng bảng.

Sông Cầu (áo đỏ) đang thể hiện phong độ cực cao ở khi có chiến thắng 3-1 trước X.O ở lượt trận đầu tiên - Ảnh BTC

Một trận đấu đáng xem khác ở vòng này là cuộc đọ sức giữa Kinh Bắc - X.O ở bảng B. Kinh Bắc với dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh Tốn "say" đã chơi cực hay khi đánh bại Gia Đình Việt ở loạt trận thứ nhất.

 Sau những gì đã thể hiện, Kinh Bắc còn cho thấy sự lì lợm, bản lĩnh trong cách chơi của họ. Thế nên, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Kinh Bắc tiếp tục có 3 điểm trước X.O và giành quyền vào chơi vòng bán kết sớm một vòng đấu. 

Trận đấu còn lại của bảng A là cuộc đọ sức giữa Tiền An - Chữa cháy. Các trận đấu ở lượt 2 Siêu phủi Bắc Ninh - Cúp Phúc Anh sẽ diễn ra vào hai khung giờ 14h00 và 15h30 chiều 25/11 tại sân Suối Hoa (Bắc Ninh).


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá