Siêu phủi Đô Lương: Chân Đất gây bất ngờ, Bóng lưới khẳng định sức mạnh


Siêu phủi Đô Lương: Chân Đất gây bất ngờ, Bóng lưới khẳng định sức mạnh

Tin Tức
ĐÔ LƯƠNG - Thứ năm, ngày 07-12-2017 - 12:18:58
Bình luận
Vòng bảng Siêu phủi Đô Lương Cúp Vinh Chi Suzika đã khép lại rất hấp dẫn, với nhiều kịch bản bất ngờ đã diễn ra.
Bảng A: Ứng cử viên kém may mắn tạo nên bất ngờ lớn nhất của giải

Cú ra chân của Thành Đạt làm bóng dội xà đập vào lưng thủ môn nhưng không lăn vào lưới  ở những giây cuối trong trận đấu giữa Rồng Việt và Tiến Nam là tình huống có lẽ là đáng nhớ nhất của vòng bảng giải đấu. Nếu đó là một bàn thắng thì tình thế của Rồng Việt đã khác. 

Trận đấu quyết định với  Chân Đất tại lượt cuối vòng bảng họ buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp, vận đen vẫn đeo bám ứng cử viên vô địch, liên tiếp dồn ép đối thủ Chân Đất buộc họ phải chống đỡ và “ kiên định” tự thủ hòng kiếm một trận hòa tối thiểu vừa đủ để họ đi tiếp.

Bảng xếp hạng bảng A sau vòng bảng
Bảng xếp hạng bảng A sau vòng bảng

Trận đấu kết thuc với tỷ số hòa 0-0 khiến FC Rồng Việt phải chia tay sớm, một điều không một ai có thể ngờ tới bởi sức mạnh và sự chuyên nghiệp của họ đã được khẳng định trong một thời gian dài hoạt động. 

Cầu thủ Bá Nam của Rồng Việt chia sẻ: “Thất bại này sẽ giúp chúng tôi nhìn lại được những hạn chế của đội bóng và tất nhiên tập thể  sẽ không bỏ cuộc. Thất bại này sẽ là một bược ngoặt để Rồng Việt mạnh mẽ và đổi mới tích cực hơn cho những giải đấu sau”.

Ở trận đấu cùng giờ Tiến Nam tiếp tục gây bất ngờ , họ dành chiến thắng 3-2 trước Chân Đất qua đó chính thức là đội xếp đầu bảng A với 7 điểm, tiếp sau là Chân Đất nhì bảng được 5 điểm.    
               
Bảng B: Bóng lưới khẳng định sức mạnh 

Trong ngày diễn ra lượt cuối của Bảng B, kịch bản một chiến thắng thuyết phục vẫn không có cái tên nào khác ngoài Bóng Lưới. Với việc Rồng Việt ở bảng A bất ngờ dừng bước rõ ràng họ lại càng nhiều lợi thế ở vòng sau. Vì xét tương quan lực lượng 2 đối thủ này nói gì thì nói vẫn là đối trọng của nhau về năng lực trong làng phủi Đô Lương hiện tại. 

Trước khi lượt cuối diễn ra 2 đội là Bồi Sơn, Vodka Men vẫn chưa giành được 1 điểm số nào, đồng nghĩa với việc cuộc cạnh tranh trong bảng chỉ là việc ai nhất bảng và nhì bảng giữa Bóng Lưới và FC Lầy mà thôi. 

Vodaka men được BTC thưởng vì tinh thần thi đấu đáng khen
Vodaka men được BTC thưởng vì tinh thần thi đấu đáng khen

Với 3 điểm có được trước đối thủ trực tiếp cạnh tranh là FC Lầy, Bóng Lưới không cần phải dựa vào chỉ số phụ đệ dành lợi thế. Họ có vị trí nhất bảng tuyệt đối tiếp và tất nhiên FC Lầy sẽ là đội còn lại của bảng lọt vào vòng bán kết với vị trí nhì bảng. Ngoài ra với 9 bàn có được cầu thủ Đức Hường của Bóng Lưới hiện đang là cầu thủ tạm ghi nhiều bàn thắng nhất.

Vodka Men là FC hoạt động lâu năm nhất tại Đô Lương. Họ không được đánh giá cao khi tham gia mỗi giải đấu nhưng nếu nói về tính tổ chức và lòng đam mê chắc chắn họ không thua bất cứ một đội bóng nào.

Dù đã bị loại từ sau khi kết thúc lượt 2 nhưng với tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp họ vẫn thể hiện sự quyết tâm và thành quả là 3 điểm dành được trước một Bồi Sơn trẻ trung hơn nhiều.

BXH bảng B sau vòng bảng
BXH bảng B sau vòng bảng

Như vậy, vòng bảng của “siêu phủi" Đô Lương Cup Suzika Vinh Chi đã kết thúc. Đã có những bất ngờ, sự khẳng định của ứng cử viên và trên hết có lẽ là sự chuyên nghiệp, trung thực, công minh của các đội bóng tham dự nói riêng và của cả giải đấu nói chung.  

Trong cuộc đua cho danh hiệu cá nhân Đức Hường của FC Bóng Lưới đang dẫn đầu với 9 bàn có được , tiếp sau là Trung Bờm (FC Lầy) có 4 bàn và thứ 3 là Tuấn Đông (Bóng Lưới ) 3 bàn.

Ngày 08-12-2017 vòng bán kết sẽ khởi tranh giữa các cặp đấu cụ thể sau: 

17h30 : FC Tiến Nam- FC Lầy ( Sân 1)
18h30 : FC Bóng Lưới – FC Chân Đất (Sân 1) 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá