Sôi động buổi offline El Clasico của Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội


Sôi động buổi offline El Clasico của Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 24-04-2017 - 12:33:41
Bình luận
Đêm 23, rạng sáng 24/4/2017, Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội (Real Madrid Fan Club in Hanoi – RFCHN) đã tổ chức buổi lễ offline El Clasico rất sôi động và ý nghĩa.

El Clasico luôn là trận đấu đáng xem nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Cuộc đối đầu của 2 ông lớn bóng đá Tây Ban Nha luôn mang lại những cảm xúc khó tả, đó là đỉnh cao, là thù hận, là lịch sử, là sự so sánh giữa những ngôi sao… Và cuộc đại chiến trong khuôn khổ vòng đấu thứ 33 của La Liga 2016/17 là sự kiện rất quan trọng với RFCHN. RFCHN nằm trong hội Real Madrid ở Việt Nam, được thành lập từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, sau một thời gian khá “chìm” vì những lý do khách quan và chủ quan, RFCHN đã tổ chức trở lại các buổi offline hoành tráng cho tất cả các thành viên trong gia đình RFCHN. 

Chương trình biểu diễn văn nghệ "cây nhà, lá vườn" tại buổi offline

Không khí tại buổi offline rất sôi động

Buổi offline El Clasico diễn ra từ lúc 23h30 ngày 23/04 đến 4h sáng ngày 24/4 tại Maxx café , số 1 Lê Đức Thọ. Tại buổi offline, những CĐV trung thành của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã được tận hưởng bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt, được gặp gỡ, hòa mình với những người cùng đam mê, có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn và đặc biệt, được giao lưu với những khách mời nổi tiếng: đến từ các đơn vị truyền thông như báo Bóng đá, VTVplay, BongdaTV, TTTV… 

Các khách mời tại buổi offline

Các CĐV tham gia một số trò chơi rất vui nhộn

Dù cho Real Madrid đã thua Barca 2-3 trong trận siêu kinh điển lượt về của La Liga năm nay nhưng các CĐV Real Madrid cũng không việc gì phải rầu lòng khi đội bóng con cưng của mình vẫn đang thi đấu rất hay cả ở La Liga lẫn Champions League. Họ đang mong chờ thầy trò HLV Zidane sớm đòi lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay đại kình địch Barca (cả hai đều có cùng 75 điểm nhưng Real Madrid đá ít hơn 1 trận) và vượt qua Atl. Madrid để lọt vào trận chung kết Champions League, qua đó tiếp tục duy trì tham vọng bảo vệ thành công vương miện ở đấu trường châu lục.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá