Sôi động Giải bóng đá tranh cúp Sinh viên Nghệ Tĩnh 2017


Sôi động Giải bóng đá tranh cúp Sinh viên Nghệ Tĩnh 2017

Tin Tức
KHẮC HƯNG - Thứ ba, ngày 09-05-2017 - 08:25:34
Bình luận
Giải Bóng đá Ban Liên lạc Đồng hương Sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội - tranh Cúp Sinh viên Nghệ Tĩnh lần V - năm 2017 đã khởi tranh từ ngày 16/04/2017 và kéo dài trong vòng 6 tuần đến ngày 28/05/2017.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 15 đội nam, 8 đội nữ đến từ các Hội đồng hương Nghệ Tĩnh của các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Ở giải nam, trải qua 3 lượt trận đầu tiên của vòng bảng, 8 cái tên ưu tú nhất đã lộ diện. 

Ở bảng A, hai ông lớn Nghệ Tĩnh Mỏ và Nghệ Tĩnh Kiến Trúc không quá vất vả khi bỏ lại các chàng trai đến từ Nghệ An Y để dắt tay nhau vào vòng tứ kết. 

Trong khi đó, bảng B xứng đáng là bảng tử thần của giải khi đương kim vô địch Nghệ Tĩnh Thương Mại cay đắng rời giải với 3 trận toàn thua. Nghệ Tĩnh Kinh Tế và Nghệ Tĩnh Xây Dựng đã giành vé vào vòng tứ kết chỉ sau khi loạt trận cuối cùng kết thúc. Thật đáng tiếc cho các chàng luật sư đến từ Nghệ Tĩnh Luật khi đã phải dừng lại dù cũng đã cống hiến hết mình và thi đấu rất kiên cường.


Bảng C lại chứng kiến sự vượt trội của Nghệ Tĩnh Công Nghiệp và Nghệ An Tài Chính. Hai đại diện này đã sớm giành vé vào tứ kết ở vòng 2 sau khi thay nhau giành chiến thắng trước Nghệ Tĩnh Ngân Hàng và Cựu Ban Liên Lạc FC. Còn ở bảng D, Nghệ Tĩnh Giao Thông thể hiện sức mạnh vượt trội khi có được 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận. Nghệ An Ngoại Thương là đội bóng may mắn hơn cả trong 3 đội còn lại và họ là mảnh ghép cuối cùng cho vòng tứ kết.


Ở giải nữ, sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng, 8 đội bóng, 8 màu sắc khác nhau đã mang đến cho khán giả những trận cầu thú vị và mãn nhãn. Những bóng hồng sinh viên Nghệ Tĩnh thường chỉ đứng sau chăm nom và hậu cần cho các trận bóng nam, thì giờ đây họ lại trở thành những nữ hoàng thực thụ trên sân cỏ. Sau 8 trận đấu nữ đầu tiên, đã có tới hơn 28 bàn thắng được ghi, trong số đó có hơn 1 nửa đến từ các cô gái Nghệ Tĩnh Luật, đội đang chứng tỏ là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu của giải. 

Còn ở bảng A, các cô gái Nghệ An Tài Chính cũng giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 loạt trận. Cơ hội vẫn chia đều cho Nghệ Tĩnh Thương Mại, Nghệ Tĩnh Sư Phạm, Nghệ An Ngoại Thương và Nghệ Tĩnh Giao Thông, trong khi Nghệ Tĩnh Lao Động và Nghệ An Y đã không còn cơ hội vào vòng trong.

Vào chiều 14/05, các trận đấu tứ kết nam và loạt trận cuối của vòng bảng giải nữ sẽ trở lại sôi động và gay cấn trên sân Thành Phát – số 02 Hoàng Minh Giám. Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể:

Tứ kết Nam – 13h45:
Tứ kết 1: Nghệ Tĩnh Mỏ - Nghệ An Tài Chính
Tứ kết 2: Nghệ Tĩnh Kinh Tế - Nghệ An Ngoại Thương
Tứ kết 3: Nghệ Tĩnh Công Nghiệp – Nghệ Tĩnh Kiến Trúc
Tứ kết 4: Nghệ Tĩnh Xây Dựng – Nghệ Tĩnh Giao Thông

Vòng 3 nữ - 14h45:
Bảng A: Nghệ Tĩnh Giao Thông – Nghệ An Ngoại Thương
Bảng A: Nghệ An Tài Chính – Nghệ An Y
Bảng B: Nghệ Tĩnh Luật – Nghệ Tĩnh Sư Phạm
Bảng B: Nghệ Tĩnh Lao Động – Nghệ Tĩnh Thương Mại

Một số hình ảnh khác:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá