Sức trẻ MV Corp đã sẵn sàng cháy hết mình tại giải Moca - cúp Báo Bóng đá

GIẢI BÓNG ĐÁ MOCA – KẾT NỐI DOANH NGHIỆP – CÚP BÁO BÓNG ĐÁ 2017
Sức trẻ MV Corp đã sẵn sàng cháy hết mình tại giải Moca - cúp Báo Bóng đá

Tin Tức
XUÂN HỢP - Thứ sáu, ngày 19-05-2017 - 15:51:06
Bình luận
MV Corp trong năm 2017 đã có những bước chạy đà chưa thật tốt. Hai giải đấu mà MV Corp góp mặt từ đầu năm đều không được như ý khi cả hai giải đều dừng bước ở tứ kết.

Đến với giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017, MV Corp thực sự khó khăn về lực lượng khi một loạt trụ cột nghỉ thi đấu vì nhiều lý do: Sơn Muller về Trà Dilmah, Toàn "cầu treo" gặp chấn thương, Khánh Alves và Phú Dương bận công việc... 

Bên cạnh đó, hàng thủ cũng không có bộ đôi vô cùng chắc chắn và yên tâm là Cường "Trắng" và Huyên Seven. Với một đội hình thiếu hụt, dự báo MV Corp sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tham dự giải đấu diễn ra ở sân bóng C500, Học viện an ninh.

MV Corp gặp khó khăn về lực lượng trước thềm giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017

Bộ đôi Tâm Kaka (phải) và Thái Rooney của MV Corp

Không thể phủ nhận khó khăn, song BLĐ MV Corp hết sức tự tin khi tham gia giải lần này với việc các trụ cột còn lại đang có phong độ cao: Tâm Kaka, Thái Rooney, Nghĩa Bale cũng như An "trâu", sự quay lại sát cánh cùng anh em của Tiến Cro. Ngoài ra còn một loạt cầu thủ trẻ được đôn lên từ các tuyến đào tạo trẻ như Khánh Luigi, Tính "ma", Thành Boong... là những cầu thủ trưởng thành từ phong trào bóng đá học đường, được các tuyển trạch viên MV Corp thường xuyên theo dõi, đánh giá xuyên suốt qua các năm học của các em. 

Trong nhiều năm qua, MV Corp là một trong những đội bóng đi đầu trong phong trào tìm kiếm, đào tạo và phát triển các tài năng trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên đến từ Nghệ An, Hà Tĩnh cũng như các tỉnh miền Bắc. BLĐ luôn tâm niệm phải xây dựng một đội bóng có tổ chức tốt, tạo mọi điều kiên tốt nhất có thể để các cầu thủ có thể phát huy tối đa khả năng của mình, luôn cháy hết mình với ngọn lửa đam mê. 

Chính vì lẽ đó, họ luôn giữ được sự ổn định với tinh thần màu cờ sắc áo, nhiệt huyết của tuổi trẻ và có thể tỏa sang bất cứ lúc nào giống như câu nói bất hủ mà MV Corp chọn làm slogan: Cháy hết mình cánh phượng nhẹ nhàng rơi! 

Ngôi sao Nghĩa Bale đang có phong độ khá ổn định ở MV Corp

Tâm Kaka tại giải King Cup 2016

Để chuẩn bị cho giải đấu, các cầu thủ MV Corp đang tích cực tập luyện trân sân nhà của họ với việc giao lưu cùng một số đối thủ nặng ký có thể kể đến: Toàn Thắng Khương Thượng, Vinapros, Phương Anh để cọ sát và làm quen với các bài tập chiến thuật được BHL áp dụng.Với dàn cầu thủ trẻ trung, các cầu thủ MV Corp đang rất hào hứng chào đón giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá