Tâm “tít”, người không tuổi của MUSVN


Tâm “tít”, người không tuổi của MUSVN

Tin Tức
PHƯƠNG HOA - Thứ ba, ngày 13-06-2017 - 09:40:30
Bình luận
Trần Trọng Tâm sinh năm 1989, có biệt danh là Tâm “tít”. Với dáng người thấp bé nhẹ cân, có lẽ khi gặp anh chẳng ai nghĩ anh chàng đến từ huyện Đông Anh, Hà Nội này đã 28 tuổi. Mặc dù bận rộn với công việc và ở xa nhưng Tâm "tít" vẫn luôn giành nhiều thời gian với đội, bởi anh coi MUSVN giống như gia đình thứ hai của mình.

Tâm "tít" từng chia sẻ rằng: “Bóng đá là đam mê, là tình yêu, là nơi đem đến cho tôi những cảm xúc không nói lên lời và đó cũng là niềm nhiệt huyết mà suốt đời tôi luôn ấp ủ, nung nấu”. Là một chàng trai với niềm đam mê bóng đá mãnh liệt, Tâm "tít" tham gia MUSVN từ năm 2012 và luôn đi theo đội ngay cả những lúc đội khó khăn nhất. Là anh lớn và đã đi cùng đội 5 năm nên anh được mọi người trong đội bóng cũng như các fan nữ của MUSVN rất quý mến bởi sự nhiệt tình và quan tâm đến mọi người trong đội. 

Tâm "tít" đang cùng MUSVN thi đấu rất hay tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017

Khi nhắc tới chàng trai số 11 của MUSVN, các CĐV của đội quân áo đỏ này có thể nghĩ đến một người hội tụ mọi tố chất, từ kĩ thuật, sức mạnh, nhãn quan chiến thuật cho tới sự dẻo dai. Có lẽ đối với những fan của MUSVN hay những người từng xem họ đá ắt hẳn đã được chứng kiến những pha bóng hay những đường chuyền đẹp và chính xác của anh. 

Chơi ở vị trí tiền vệ công, anh là người giúp MUSVN trở thành một tập thể đầy sáng tạo và bất ngờ. Không chỉ sở hữu khả năng chuyền bóng thượng thặng, Tâm "tít" còn điều tiết và cầm nhịp trận đấu cực tốt. Với nỗ lực tập luyện không ngại mệt mỏi, khó khăn, anh luôn mang đến cho người xem những trận đấu hấp dẫn bằng tinh thần thi đấu hết mình dù kết quả có ra sao đi nữa.

Tâm tít và bà xã Vân Anh quen nhau thông qua một bài báo bóng đá phong trào viết về chính anh

Trong trận tứ kết giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017, cùng với Hữu Đạo (số 10), Tâm “tít” tạo thành bộ đô cự phách, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của đội nhà trước EOC, giành vé vào bán kết. 

Highlight EOC 0-3 MUSVN (tứ kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

MUSVN sẽ đá bán kết với Ecofoot, đội bóng được coi là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải Moca năm nay. Liệu chàng trai số 11 của MUSVN có lần nữa tỏa sáng để giúp đội nhà làm nên điều kì diệu? Hãy cùng đến sân C500, Học viện an ninh để cùng dõi theo những bước chạy của Tâm "tít" và các đồng đội tại MUSVN ở sân chơi bóng đá phong trào rất hấp dẫn này.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá