Tân binh Gia Việt: “Chúng tôi mang đến HPL một ngọn lửa”

Giới thiệu đội bóng dự HPL-S5
Tân binh Gia Việt: “Chúng tôi mang đến HPL một ngọn lửa”

Đội bóng phủi
NGA CHELSEA - Thứ ba, ngày 03-10-2017 - 21:32:03
Bình luận
Sau một mùa giải tiếc “hùi hụi” vì để vụt mất tấm vé lên chơi ở Saigon Special Premier League – season 4 (HPL-S4), Gia Việt quay trở lại SL1-S2 với tinh thần “lên hạng hoặc không có gì cả”. Một tinh thần quật khởi của những “chiến binh Gia Việt” và họ hoàn thành mục tiêu đề ra…

Gia Việt là một trong những đội gây được nhiều ấn tượng ở Giải bóng đá phong trào hạng Nhất – Cúp bia Saigon Special mùa thứ 2 khi đã xuất sắc cán đích ở vị trí Á quân, giành tấm vé còn lại lên chơi ở HPL-S5 sau Nguyễn Trãi.

Thời gian nghỉ giữa SL1-S2 và HPL-S5 khá ngắn, cả Nguyễn Trãi và Gia Việt chỉ có vỏn vẹn hơn 1 tuần nghỉ ngơi để bắt đầu luyện tập cho một sân chơi lớn, đẳng cấp, cam go và quyết liệt hơn giải hạng Nhất rất nhiều. 

Đó là lý do ngay sau khi vừa chạm tay vào tấm vé HPL-S5, đội bóng của bầu Việt “Quảng Ninh” đã bắt tay ngay vào chuẩn bị cho lần đầu chào sân. 
Theo chia sẻ của BLĐ đội Gia Việt thì đội bóng có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng. 

Bên cạnh những bài tập thông thường, đội thường xuyên đá giao hữu trên địa bàn thủ đô Hà Nội để tăng tính cọ xát. Điều khó khăn của đội là nhiều cầu thủ thường bị trùng lịch đi làm hay đi học, nên việc tập trung đầy đủ trong một buổi tập là khó khăn. Thêm nữa, một vài vị trí lại dính chấn thương, không có sự sẵn sàng cao nhất.


Do Hưng “Esele” bắt chính là Hanel Ocean nên Gia Việt sẽ mất một điểm tựa từ khu kỹ thuật với các thủ môn. Trong khi đó, theo Điều lệ giải quy định, nên nhân tố đột biến Văn “Vớ Vẩn” sẽ khoác áo Gia Việt khi không được đăng ký trong màu áo Hanel Ocean như ý định.

Nhiều trở ngại nhưng Gia Việt cũng có những sự bổ sung chất lượng khi có thêm trong đội hình 4 tân binh là những cầu thủ đang chơi bóng ở giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia gồm: Vũ Duy Mạnh, Đăng Văn Trung, Bùi Duy Trường và Lê Mạnh. Đáng chú ý, cựu cầu thủ Hải Phòng và Than Quảng Ninh là Văn Việt cũng sẽ đầu quân cho đội bóng sau khi theo sát tiếp sức anh ở giải hạng Nhất vừa qua. 

Dù giành được kết quả tốt ở SL1-S2, nhưng trước những đối thủ có “số má” ở giới phủi Hà Thành, Gia Việt không đặt quá nhiều kỳ vọng ở HPL-S5.

“Là một tân binh của giải đấu, chúng tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng ở HPL-S5. Chỉ chắc chắn một điều, Gia Việt sẽ chơi với tất cả sự thoải mái, vô tư và cống hiến nhất cho khán giả và giải đấu. Chúng tôi sẽ mang đến HPL-S5 một ngọn lửa…”, Hà Việt Công – thành viên BHL chia sẻ. 


Đánh giá về tương quan lực lượng và trình độ giữa các đội bóng tham dự HPL-S5, vị trợ lý này nhận định: “Là một fan của HPL đã nhiều năm nay, trong quá trình xem và theo dõi, tôi thấy mỗi đội có những điểm mạnh yếu khác nhau. Quá khó để đánh giá đội nào có khả năng vô địch cao nhất. Ở sân chơi này, không ai có thể nói trước hay nói to được và có chăng chỉ là chờ đợi vào sự tỏa sáng của các cá nhân mà thôi”…

Điều đáng ngại nhất ở Gia Việt như nhiều đối thủ đánh giá, đó là tính chiến đấu và tinh thần chiến binh. Họ không bao giờ đầu hàng và không biết sợ. 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với tinh thần thoải mái, liệu rằng đội bóng của ông bầu kiêm HLV trưởng Việt “Quảng Ninh” có trở thành một “EOC thứ 2” ở HPL-S5 này? Hãy chờ đợi và chúc Gia Việt may mắn, chơi tốt.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá