Tân Kỳ vô địch hạng Nhất Nghệ League 2017


Tân Kỳ vô địch hạng Nhất Nghệ League 2017

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ bảy, ngày 14-10-2017 - 20:34:24
Bình luận
Không nằm ngoài dự đoán, FC Tân Kỳ đã lên ngôi vô địch đầy xứng đáng sau chiến thắng 2-0 trước Hưng Nguyên ở trận chung kết diễn ra chiều 14/10 trên sân Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Hành trình đến với trận chung kết của Tân Kỳ có thể nói là bằng phẳng dù cũng có lúc họ gặp khó khăn. Song với đội hình hùng hậu và có chất lượng chuyên môn rất cao, đội bóng của bầu Nguyễn Bảo Trâm lần lượt vượt qua tất cả một cách ấn tượng. 

Thắng cả 6 trận trước khi bước vào trận đấu cuối cùng, Tân Kỳ tỏ ra rất tự tin và đầy khát vọng đăng quang giải hạng Nhất Nghệ League trước khi bắt đầu cuộc chơi dự báo khốc liệt hơn ở Nghệ League 2017 sau đây khoảng 1 tháng. 

Theo tiết lộ từ một thành viên trong BTC, để chuẩn bị cho trận đấu này, Tân Kỳ còn triệu tập cả một cầu thủ từ Đà Nẵng ra Hà Nội. Với những gì thể hiện, rõ ràng Tân Kỳ có quá nhiều lý do để mà phô diễn sức mạnh. 

Đội trưởng Hồ Xuân Hè của Tân Kỳ giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải"

Và khá đông CĐV trên sân Bộ Công An chứng kiến trận chung kết hạng Nhất Nghệ League không phải đợi lâu, ngay phút thứ 5, đội trưởng Hồ Xuân Hè đưa Tân Kỳ vượt lên dẫn trước từ một tình huống che chắn và dứt điểm cực điệu nghệ. 

Thủng lưới sớm nhưng Hưng Nguyên quyết định chơi thận trọng hơn thay vì dồn lên tấn công chơi “5 ăn, 5 thua”. Đây được xem là quyết định hợp lý của Hưng Nguyên bởi Tân Kỳ mạnh ở mọi tuyến, chỉ cần sơ hở, các chân sút của Tân Kỳ sẽ nhanh chóng trừng phạt đối thủ.

Tuy nhiên, nỗ lực bảo vệ mành lưới của Hưng Nguyên cũng chỉ kéo dài đến trước khi hiệp 1 kết thúc vài phút. Phút 33, Vũ Việt Triều lần thứ 2 đưa Tân Kỳ vượt lên dẫn trước 2-0 với một tình huống đá phạt trực tiếp. 

Sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra với thế trận nhỉnh hơn về phía Tân Kỳ. Hưng Nguyên chơi đầy nỗ lực, song họ không thể chuyển hóa được những cơ hội ít ỏi thành bàn thắng và chấp nhận thua chung cuộc 0-2. 

Tân Kỳ vô địch giải hạng Nhất Nghệ League đầy xứng đáng

Đánh bại Hưng Nguyên, Tân Kỳ lên ngôi vô địch hạng Nhất Nghệ League đầy thuyết phục. Càng thuyết phục hơn khi biết rằng trong chiều 14/10, Tân Kỳ đã phải chia hai đội hình để vừa dự trận chung kết hạng Nhất Nghệ League vừa đá tứ kết giải vô địch bóng đá sân 7. 

Trước trận chung kết, Sông Hiếu gặp Hồng Lĩnh để tranh ngôi hạng Ba. Kết quả, Sông Hiếu giành chiến thắng với tỷ số đậm 6-3. Ở trận đấu này, cầu thủ Hà Hằng Hải của Sông Hiếu lập 1 hat-trick, trong khi Lê Hải Đăng lập cú đúp, bàn còn lại do công của Đình Quý.  

Danh hiệu chung cuộc

Vô địch: Tân Kỳ FC
Á quân: Hưng Nguyên
Hạng Ba: Sông Hiếu
Đội Fair-play: Hồng Lĩnh
Cầu thủ Xuất sắc nhất: Hồ Xuân Hè (Tân Kỳ
Chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất: Phạm Phúc Tiến (Hồng Lĩnh, 7 bàn)
Thủ môn xuất sắc nhất: Dương Quang Tuấn (Tân Kỳ)
Từ khóa Nghệ Leageu
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá