Tản Viên – PKK – Giáo Viên ai sẽ vô địch?

Vòng 6 giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây:
Tản Viên – PKK – Giáo Viên ai sẽ vô địch?

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ tư, ngày 19-07-2017 - 09:43:52
Bình luận
Vòng 6 giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây khép lại với sự cố gắng của các đội bóng nhóm sau. Dù không còn cơ hội để thăng hạng, nhưng họ vẫn cống hiến hết mình mang lại những điểm số quý giá cho đội bóng.
Dấu ấn Trẻ Yên Thịnh
Sau chuỗi ngày thi đấu không thật sự ấn tượng và chỉ có 1 điểm sau 4 vòng đấu, Trẻ Yên Thịnh đã không buông xuôi mà họ vẫn thi đấu đầy quyết tâm vì danh dự. Và chiến thắng thứ hai liên tiếp, trước FC Kèo với tỉ số 5 – 2 đã chứng minh cho mọi người thấy dù không phải là đội bóng xuất sắc nhưng tinh thần tập thể chính là sức mạnh giúp đội bóng TYT vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chiến thắng này giúp TYT có 7 điểm và vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ngược lại, FC Sales đang chững lại kể từ vòng 4. Ở vòng 6 này, họ chạm trán FC Đồng Quê – một đội bóng với thể lực khá tốt. Họ chơi đồng đều cả công – thủ, tuy nhiên trận đấu khép lại chỉ có một bàn thắng duy nhất nghiêng về Đồng Quê với pha làm bàn duy nhất của Văn Hùng ở phút 41.


TOP 3 – Hấp dẫn cuộc đua vô địch
Trận hòa 1 – 1 giữa FC Tản Viên và FC Giáo Viên đã khiến cho cuộc đua đến ngôi vô địch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ. Trước khi trận đấu này diễn ra, phong độ của Tản Viên thật sự ấn tượng khi họ có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, nhưng với một đội hình chất lượng Giáo Viên đã không cho Tản Viên có cơ hội đăng quang sớm. Trận hòa này, Tản Viên được 13 điểm xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng còn Giáo Viên được 11 điểm xếp vị trí thứ 3. Ở trận đấu còn lại, FC PKK đã nhấn chìm FC 3 số với tỉ số đậm 7 – 2. Cầu thủ Vinh Rê lập 1 hat-trick ở các phút 38, 39, 44 và các bàn thắng còn lại được ghi do công của Tân Đen, Bờm Lòi, Linh 'Mì Tôm', và Tùng Costa. Trong khi đó, hai bàn thắng còn lại của 3 số được ghi do công của Văn Mạnh và Đức Công. Chiến thắng này giúp FC PKK có 12 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và cơ hội vô địch vẫn mở ra với đoàn quân của HLV Chiến châu Phi. Ngày 23/7 sẽ diễn ra vòng 7, đây cũng là vòng đấu cuối của giải bóng đá phong trào hạng nhất mùa đầu tiên. Hi vọng, các đội bóng sẽ cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo cũng như sự kì vọng của người hâm mộ trên tinh thần fair – play.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá