Thạch đà 1 và Handsome vào chung kết Thạch Đà Cup 2017

BÁN KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ THẠCH ĐÀ OPEN CUP LẦN II – 2017
Thạch đà 1 và Handsome vào chung kết Thạch Đà Cup 2017

Tin Tức
PV - Thứ năm, ngày 12-10-2017 - 08:52:31
Bình luận
Sáng ngày 08/10, tại sân cỏ nhân tạo Thạch Đà đã diễn ra 2 trận đấu bán kết của giải bóng đá Thạch Đà Open Cup lần II – năm 2017. Ở trận bán kết 1, những nhà ĐKVĐ FC Thạch Đà 1 đối đầu với hiện tượng FC XONE, còn ở Bán Kết 2 FC Cư An tiếp đón Handsome Club.

Bán Kết 1: FC Thạch Đà 1 3-2 FC XONE 

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận FC Thạch Đà 1 và XONE diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Dù đã có cách biệt 3 bàn nhờ những pha lập công của Hữu Thanh, Doanh Lee  và siêu phẩm của Tony Thái Đoàn nhưng lơ là những phút cuối để FC XONE gỡ lại 2 bàn. 

FC Thạch Đà 1 phải rất vất vả để bảo toàn tỷ số, qua đó đặt 1 chiếc vé vào trận chung kết. Họ đang đứng trước cơ hội bảo vệ ngai vàng của mình. Còn với FC Xone, do thiếu quá nhiều trụ cột như tiền vệ Văn Duyệt, Trung vệ thép Tùng Beck, nên thất bại là điều không quá khó hiểu. Họ vẫn còn 1 trận tranh giải 3 ở trước mắt. Với lần đầu tham dự thì HCĐ cũng là 1 thành công với đội bóng.


Bán Kết 2: FC Cư An 4-4 Handsome Club (Pen 2-3)

Cũng có kịch bản tương tự như trận Bán Kết 1, Handsome Club đã khởi đầu cực kì thuận lợi trước FC Cư An khi đã có lúc dẫn tới 3-1. Nhưng do những sai lầm cá nhân nên cộng với tinh thần thi đấu kiên cường của các học trò HLV Văn Bình Conte. Trận đấu đã kết thúc sau 60 phút với tỷ số 4-4 cực kì kịch tính. Ở trên chấm penalty, các cầu thủ trẻ Handsome đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi giành chiến thắng 3-2. 

Người có công lớn nhất cho Handsome ở trận đấu này cũng như kể từ đầu giải chính là đội phó Ngô Minh Hiếu. Cầu thủ này đã có 3 bàn thắng sau 60 phút cũng như cản phá 1 quả pen của đội FC Cư An. Với 6 bàn thắng từ đầu mùa thì Ngô Minh Hiếu đang đứng trước cơ hội mang HCV cho Handsome Club cũng như đoạt danh hiệu vua phá lưới, khi mà người có cùng 6 bàn thắng là tiền đạo Văn Út của FC AE không còn cơ hội nâng cao thành tích, do FC AE của anh đã bị loại.


Với FC Cư An thì thất bại này thật đáng tiếc. Kể từ đầu mùa, đoàn quân của đội trưởng Toàn Quốc thi đấu thực sự kiên cường khi có nhiều trận đấu bám đuổi tỷ số. Với 1 đội bóng mà phần lớn thi đấu ở sân 9 và 11 người thì thành tích vào bán kết của giải 7 người cũng là điều chấp nhận được. FC Cư An sẽ đụng độ FcXone ở trận tranh Ba Tư. Đây hứa hẹn cũng là 1 trận đấu hấp dẫn.



Chung kết : FC Thạch Đà 1 – Handsome Club: Người bảo vệ ngôi vương – kẻ thách thức ngai vàng

Cuối tuần này, chủ nhật 15/10/2017 giải Bóng Đá Thạch Đà Open Cup năm 2017 sẽ đi đến hồi kết với 2 trận tranh Ba Tư và Chung kết. Nếu như trận tranh Ba Tư là cuộc trạm chán của 2 đội bóng, 2 hiện tượng của giải FC Xone và FC Cư An thì ở Chung kết là cuộc đối đầu của 2 CLB cực mạnh của giải đấu. 

2 đội mà được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi vào giải. FC Thạch Đà 1 là những nhà ĐKVĐ vẫn còn đó những cầu thủ đã tạo được tên tuổi như Đông 3Đ, Hữu Thanh, Doanh Lee, đặc biệt là sự mát tay của HLV tạm quyền Tony Thái Đoàn, người chưa có kinh nghiệm cầm quân trước đó nhưng với sự tin tưởng của BLĐ FC Thạch Đà, anh đã dẫn đội FC Thạch Đà 1 thi đấu khởi sắc và đứng trước cơ hội bảo vệ Ngôi Vương. 


Với Handsome Club, thì họ có đội hình cực kì đồng đều và chất lượng. Hà Đình Văn và Ngô Minh Hiếu là những cái tên nổi nhất khu vực huyện Mê Linh, bên cạnh những cầu thủ chất lượng khác. Với lối đá ban bật và cống hiến chắc chắn FC Thạch Đà 1 và Handsome Club sẽ mang lại cho khán giả 1 trận chung kết mãn nhãn. Dù đội bóng nào vô địch thì năm nay thứ bóng đá đẹp mắt đã lên ngôi ở Thạch Đà Open Cup.

Từ khóa Thạch Đà Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá