Thái Ninh FC đi tìm sự thừa nhận

Giải bóng đá 17 Winter 2016
Thái Ninh FC đi tìm sự thừa nhận

Tin Tức
ĐĂNG DIỆN - Thứ ba, ngày 20-12-2016 - 13:54:37
Bình luận
Giải bóng đá 17 Winter 2016 đã bước qua vòng tứ kết với các trận cầu vô cùng nóng bỏng và sôi động. 4 cái tên lọt tiếp vào vòng bán kết là An Lễ, Hưng Nhân, VCS Thái Bình và một đội bóng đang đi tìm sự thừa nhận: FC Thái Ninh.
Không có những trận thắng hoành tráng như Hưng Nhân, chặng đường vào bán kết của đội bóng Thái Ninh khá kịch tính và chông gai. Thái Ninh có sự khởi đầu không suôn sẻ khi để thua 2-0 trước VCS Thái Bình ngay trong trận đầu ra quân. Trong trận đấu tiếp theo vòng bảng, họ phải rất chật vật và có phần rất may mắn mới giành được chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước đội bóng cùng bảng Thái Hòa. Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, Thái Ninh vừa phải thắng Quỳnh Phụ, vừa phải trông chờ vào kết quả của cặp đấu cùng bảng giữa VCS Thái Bình và Thái Hòa. Và một lẫn nữa, họ lại tiếp tục may mắn khi vượt qua cả hai cửa ải này để vào tứ kết với vị trí nhì bảng C.

Thái Ninh đã giành quyền lọt vào bán kết một cách thuyết phục

Vào tứ kết đầy nghẹt thở, tinh thần đội bóng ngày một phấn khích. Thái Ninh đã thi đấu một trận đấu thật sự thăng hoa và đẹp mắt đánh bại đội đầu bảng D là Thái Giang với tỷ số cách biệt 3-1 để ghi tên mình vào vòng bán kết. Đây có lẽ cũng là một trong những trận đấu hay nhất của đội bóng này trong tất cả các trận của họ từ đầu giải. 3 bàn thắng của Thái Ninh lần lượt do công của Văn Nam (số 11) và một cú đúp của tiền vệ số 8 Hồng Sơn.

Các CĐV xinh đẹp của FC Thái Ninh

Thái Ninh FC là đội bóng đồng hương Thái Bình được thành lập khá sớm. Đội bóng là những anh em quê Thái Thụy, từng học tập dưới mái trường cấp 3 Thái Ninh – ngôi trường đang chuẩn bị kỷ niệm 55 ngày truyền thống. Nòng cốt của đội bóng là những cầu thủ lứa tuổi 86-92, nổi bật là Đức Hiệp, Quốc Hoàng, Sỹ Tuấn, Anh Đức. Sau 3 năm chỉ dừng lại ở tứ kết của Giải thì năm nay, với những cố gắng không biết mệt mỏi, họ đã được đền bù xứng đáng. 

Đây cũng chính là món quà đón Giáng sinh và năm mới đầy ý nghĩa của đội bóng dành cho ông bầu rất đam mê bóng đá Hữu Thắng và các cổ động viên trung thành của họ. Trong số các đội bóng tham gia giải năm nay, Thái Ninh chính là đội bóng có lượng khán giả đông nhất, đặc biệt là có khá nhiều cổ động viên nữ xinh đẹp. Thi đấu thăng hoa, CĐV cổ vũ cuồng nhiệt, FC Thái Ninh thực sự là một nét đẹp tại giải đấu đang diễn ra ở sân Đại Kim, lô E44 Nguyễn Cảnh Dị, Hà Nội.

Lịch thi đấu bán kết (15h30 ngày 25/12/2016):
An Lễ vs Hưng Nhân 
VCS Thái Bình vs Thái Ninh





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá