Thắng “bộ đội”, Andy Cole của FC Phương Anh


Thắng “bộ đội”, Andy Cole của FC Phương Anh

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 18-07-2017 - 10:43:25
Bình luận
Đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải hạng nhất phủi SL1-S2 với 7 bàn thắng (bằng với thành tích của tiền đạo Hoàng Long của Tuấn Sơn), ngôi sao Thắng bộ đội của Phương Anh là một trong những cầu thủ đáng xem nhất ở giải đấu được tổ chức tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.

BLV Hải bạc, một chuyên gia bóng đá phủi, người đã nhiều năm xem Thắng “bộ đội” thi đấu, dành những lời có cánh về cầu thủ sinh năm 1985 này: “Thắng “bộ đội” là mẫu cầu thủ có kỹ năng dứt điểm tốt, đặc biệt là chân thuận (chân trái) rất tuyệt vời, không thể cản phá, vừa mạnh vừa tinh tế. Anh có thể hình tốt, lại là bộ đội chuyên nghiệp nên cực khoẻ, chơi nhiệt tình, tranh chấp bứt tốc tốt”. 

Cái hay của Thắng “bộ đội” còn là khả năng thi đấu đa năng, ngoài vị trí tiền đạo sở trường, khi cần, anh có thể lui về chơi tiền vệ cánh. Một điều khiến rất nhiều CĐV yêu thích Thắng “bộ đội” là anh không bao giờ chơi xấu, nói không với những động tác thừa theo kiểu chân tay miệng. Không chỉ ghi bàn đều đặn, anh còn có thói quen rất thích lập siêu phẩm mà bàn thắng được bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất giải Fair Cup 2017 là một ví dụ điển hình.

Thắng "bộ đội" từng giành ngôi Vua phá lưới giải Mikado Champions League 2017 với 4 bàn thắng

Thắng “bộ đội” không phải dân ăn tập, anh bắt đầu được giới phủi Hà thành biết đến khi thi đấu cho Tô Ký ở giải HPL S4 nhưng đội bóng anh gắn bó nhiều nhất cho đến thời điểm này là Phương Anh. Ở giải Mikado Champions League 2017 được tổ chức cách đây không lâu, cũng tại sân bóng bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội, anh đã góp công lớn giúp Phương Anh giành chức vô địch. 

Tại giải đấu đó, anh ghi 4 bàn thắng và đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới bằng một phong độ hết sức tuyệt vời. Một điều rất nể về nền tảng thể lực của một cầu thủ đã 32 tuổi là trước khi vô địch cùng Phương Anh, Thắng “bộ đội” còn thi đấu cho đội bóng Cienco 1 và đăng quang ở giải bóng đá tranh cúp Báo Giao Thông.

Thần tượng của Thắng "bộ đội" là Andy Cole

Nhờ tài năng và thể lực vô biên, cầu thủ có thần tượng là Andy Cole và yêu thích CLB MU này tham gia rất nhiều đội bóng. Ở giải Sudico Cup 2017, anh khoác áo Tuấn Sơn và tại giải vô địch phủi Hà Nội trong thời gian tới, anh sẽ đầu quân cho đội bóng ngành viễn thông DTS. Xin được chúc cho cầu thủ nhà ở thị trấn Trôi, Hà Nội này tiếp tục giữ phong độ, cống hiến những trận đấu hay cho người hâm mộ, trước mắt là ở giải hạng nhất phủi SL1-S2.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá