Thắng Faminions 2-1, FV Cross vô địch giải bóng đá Nữ hoàng Ngoại thương 2016


Thắng Faminions 2-1, FV Cross vô địch giải bóng đá Nữ hoàng Ngoại thương 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 31-12-2016 - 12:45:09
Bình luận
Sáng ngày 31/12/2016, tại sân bóng Thành Lâm Green Park, đường Dương Đình Nghệ, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá Nữ hoàng Ngoại thương năm 2016 giữa 2 đội FV Cross và Faminions.
Đây là 2 đại diện ưu tú nhất tại giải đấu năm nay và việc họ lọt vào trận đấu cuối cùng là hoàn toàn xứng đáng. Ở bán kết, nhà vô địch năm 2015 Faminions đã vượt qua Nữ hoàng LSC với tỷ số 4-2 trong khi FV Cross thậm chí có thể hiện sức mạnh một cách ghê gớm hơn khi đánh bại 37 FTU với tỷ số rất đậm 7-1. Trong đội hình của FV Cross có rất nhiều những nữ cầu thủ xinh đẹp, tài năng như đội trưởng Lương Thanh Huyền, các cầu thủ Nguyễn Thị Thành, Huyền My, Thúy Ngần.

Faminions (áo xanh) và FV Cross làm thủ tục trước trận chung kết

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn

FV Cross vô địch giải Nữ hoàng ngoại thương 2016
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Với kinh nghiệm và thêm một chút may mắn, Faminions có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Nguyễn Thị Huyền. Dù bị thủng lưới trước nhưng các cầu thủ FV Cross vẫn không nao núng và thi đấu rất tự tin. Những đợt tấn công kỹ thuật, đa dạng của FV Cross đã khiến hàng thủ của Faminions chao đảo. Không lâu sau tình huống dứt điểm trúng xà ngang của Thúy Ngần, Nguyễn Thị Thành đã gỡ hòa 1-1 cho FV Cross nhờ tình huống phối hợp đá phạt cực kỳ bài bản. Ở bán kết, Nguyễn Thị Thành cũng đã chơi rất hay và cầu thủ của FV Cross từng lập 1 cú đúp vào lưới 37 FTU.

Rất đông CĐV đã tới sân cổ vũ cho cả hai đội

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ FV Cross

Sang hiệp 2, thế chủ động vẫn thuộc về đội bóng áo trắng và họ tiếp tục có bàn thắng thứ 2 sau pha đốt lưới nhà của cầu thủ Nguyễn Thị Quỳnh. Chung cuộc, FV Cross giành chiến thắng 2-1 và đăng quang tại giải Nữ hoàng ngoại thương 2016 rất xứng đáng.

 FV Cross giành chức vô địch rất xứng đáng

Faminions giành ngôi Á quân

Nữ hoàng LSC đứng thứ Ba

Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao giải cho các đội bóng và cá nhân xuất sắc. Nữ hoàng LSC nhận giải Ba nhờ đánh bại 37 FTU với tỷ số 3-1 trong loạt đá luân lưu 3 mét. Ở 2 hiệp chính, hai đội hòa nhau 1-1. Xếp thứ 2 là Faminions và đội giành chức vô địch chính là FV Cross. Sau hơn 1 tháng tranh tài, giải bóng đá Nữ hoàng Ngoại thương 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn rất cao. Các cô gái đến từ trường ĐH Ngoại thương đã chứng tỏ sự đa tài và tình yêu vô bờ bến với môn thể thao số 1 hành tinh.

Kết quả cụ thể:
Chung kết:
FV Cross 2-1 Faminions

Tranh giải ba:
Nữ hoàng LSC 1-1 37 FTU (pen. 3-1)

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá