Thắng Tevez, Thắng Cazorla, Thắng FC Hữu Bằng, tuy ba nhưng chỉ là một!


Thắng Tevez, Thắng Cazorla, Thắng FC Hữu Bằng, tuy ba nhưng chỉ là một!

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 19-07-2017 - 13:18:53
Bình luận
Lập hat trick trong chiến thắng 6-3 của Hữu Bằng trước Vinapros, Hữu Thắng là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở vòng 6 giải hạng nhất phủi SL1-S2.
Có một điều khá thú vị là trước khi trận đấu giữa Hữu Bằng và Vinapros diễn ra, đội bóng của làng nghề dệt truyền thống của huyện Thạch Thất, Hà Nội chưa có điểm số nào (thua cả 5 trận) và cá nhân cầu thủ Hữu Thắng cũng chưa một lần lập công. Nhưng khi Hữu Thắng nổ súng thì anh không chỉ nổ súng 1 lần mà lập hat trick và đội bóng của anh sở hữu 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay. Hữu Bằng thắng, Hữu Thắng tỏa sáng, còn gì vui hơn đối với các CĐV Hữu Bằng.

Hữu Thắng lập hat trick trong trận Hữu Bằng thắng Vinapros 6-3

Ở Hữu Bằng, Hữu Thắng có biệt danh là Thắng Tevez bởi thần tượng của anh chính là ngôi sao bóng đá người Argentina Carlos Tevez. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn quá ấn tượng của anh ở trận đấu Hữu Bằng gặp Vinapros, những pha dứt điểm tốt bằng cả hai chân, dáng chạy rất mềm mại kiểu tiền vệ người Tây Ban Nha Santi Cazorla, rất nhiều CĐV phủi Hà thành gọi anh là Thắng Cazorla. Khi phóng viên Bongdaphui.net phỏng vấn anh sau trận đấu rằng anh thích biệt danh nào hơn, Hữu Thắng bẽn lẽn trả lời, em thích Tevez nhưng gọi em là Thắng Cazorla cũng được bởi em hy vọng sự thay đổi này sẽ giúp em chơi hay hơn, Hữu Bằng đổi vận và có thể trụ hạng thành công.

Hữu Thắng (phải) ở giải hạng nhất phủi SL1-S1

Chiến thắng trước Vinapros đã giúp Hữu Bằng cải thiện vị trí trên BXH (từ vị trí thứ 12 lên vị trí thứ 11). Chặng đường giành suất trụ hạng ở phía trước vẫn còn rất gian nan với Hữu Thắng và các đồng đội. Tuy nhiên, với 3 điểm có được trước Vinapros, chắc chắn các cầu thủ Hữu Bằng sẽ tự tin hơn rất nhiều. Không chỉ tinh thần được xốc lại, lực lượng của Hữu Bằng ở giai đoạn 2 của giải cũng được tăng cường đáng kể. Đội có thêm sự phục vụ của cầu thủ ở làng Hữu Bằng: Đình Mạnh và 4 ngôi sao đến từ Nghệ An là Ngọc Sơn, Thức Điệp, Quang Thắng và đặc biệt là Trần Nguyên Hưng, anh trai của thủ môn đội bóng SLNA: Trần Nguyên Mạnh. 

Hữu Thắng từng giành chức vô địch giải Quốc Oai mở rộng lần 1 cùng với FC Quê Lụa

Hữu Bằng có những nhân tố mới nhưng không vì thế mà vai trò của Hữu Thắng bị suy giảm. Anh cùng với Sơn sóc tạo nên cặp tiền vệ trung tâm rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng, tiếp đạn cho trung phong cắm Trần Nguyên Hưng. Là người con sinh ra và lớn lên ở làng Hữu Bằng, Hữu Thắng gắn bó với FC Hữu Bằng từ rất lâu. Không chỉ thi đấu ở giải hạng nhất phủi SL1-S2, anh đã từng cùng Hữu Bằng 4 năm vào chung kết giải bóng đá phong trào huyện Thạch Thất (2 lần vô địch). Trong năm 2017, anh còn giành chức vô địch giải Quốc Oai mở rộng lần 1 cùng với FC Quê Lụa. Nhưng mục tiêu lớn nhất của anh ở mùa giải năm nay vẫn là giúp Hữu Bằng thi đấu thành công tại giải hạng nhất phủi SL1-S2. Xin được chúc cho cầu thủ sinh năm 1990 này tiếp tục duy trì phong độ cao giống như ở trận đấu gặp Vinapros để giúp Hữu Bằng vượt qua thử thách trong những trận đấu tiếp theo. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá