Thành Đồng sẵn sàng cho chuyến đi đến sân Bernabeu huyền thoại


Thành Đồng sẵn sàng cho chuyến đi đến sân Bernabeu huyền thoại

Tin Tức
LÝ HƯƠNG - Thứ ba, ngày 18-10-2016 - 10:09:31
Bình luận
Với những người yêu mến môn thể thao Vua, được đặt chân đến đại bản doanh của Real Madrid, khám phá sân vận động Bernabeu là cơ hội có một không hai trong đời. Đó cũng chính là tâm trạng của các thành viên trong FC Thành Đồng trong những ngày tháng 10.
Sau khi đánh bại Vinh Hải - Vinh Hiền 2 trong trận chung kết cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid ngày 28/8 vừa qua, FC Thành Đồng đã giành 6 vé vàng đến Tây Ban Nha trong 5 ngày (từ 20 đến 24/10). Trong chuyến đi đặc biệt này, FC Thành Đồng sẽ được Ban Tổ chức chi trả toàn bộ chi phí theo chương trình. Họ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động bóng đá ấn tượng như: đắm mình vào không khí cuồng nhiệt, nóng bỏng của “thánh địa” Bernabeu, tận hưởng trận cầu đỉnh cao của giải La Liga, khám phá bí quyết để “luôn sẵn sàng như sao Real Madrid” từ phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, và tham gia buổi huấn luyện đặc biệt từ các HLV Real Madrid. 

Ngay trước ngày lên đường, Thái Nam Giang - một thành viên của FC Thành Đồng chia sẻ: "Thực sự đây là cơ hội lớn trong đời với những cầu thủ nghiệp dư như chúng tôi. Trước khi tham dự Cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid tôi không nghĩ sẽ có một ngày được đặt chân tới Bernabeu để gặp gỡ những thần tượng của mình. Nhiều người có điều kiện cũng chưa chắc có được cơ hội tuyệt vời như vậy. Tôi đã sẵn sàng, chỉ chờ ngày lên đường". 

Trong khi đó, một cầu thủ khác là Hà Thuận An cũng háo hức không kém. An cho biết dù chuyến đi này trùng với sinh nhật cô con gái 1 tuổi (20/10) nhưng anh và gia đình đã lên kế hoạch tổ chức trước cho con. Bà xã anh cũng rất ủng hộ chồng để An có thể yên tâm lên đường khám phá Tây Ban Nha. 

Bí quyết thành công của các cầu thủ Real Madrid đó là luôn tự tin và sẵn sàng mỗi khi ra sân

Cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid là giải đấu đánh dấu sự hợp tác bền vững của NIVEA Men - nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu dành cho nam và Real Madrid - đội bóng lừng lẫy hàng đầu thế giới. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ công bố NIVEA Men là nhà tài trợ chính thức của Real Madrid tại Việt Nam kể từ tháng 7/2016. Với những tín đồ túc cầu, giải đấu là một nỗ lực đáng ghi nhận khi một nhãn hàng tạo điều kiện để người hâm mộ thực hiện giấc mơ bóng đá cháy bỏng.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá