Thành Đồng thắng Ocean 4-2 trong trận cầu Giang "say" và Thắng "Xavi" cùng lập siêu phẩm


Thành Đồng thắng Ocean 4-2 trong trận cầu Giang "say" và Thắng "Xavi" cùng lập siêu phẩm

Tin Tức
COC - Thứ tư, ngày 14-12-2016 - 09:34:21
Bình luận
Bộ đôi cựu binh Thắng "Xavi" và Giang "say" cùng ghi bàn trong chiến thắng 4-2 của Thành Đồng trước Ocean ở trận giao hữu trên sân Bách Khoa (Hà Nội) vào chiều thứ Ba, 13/12.
Tại HPL S4 vừa kết thúc cách đây không lâu, Hanel Ocean đã vượt qua Thành Đồng với tỷ số 2-0 bằng 2 bàn thắng của Công Huy và cầu thủ chuyên nghiệp nhưng chơi rất mềm là Tuấn "Vip". Tuy nhiên, trong trận đấu ở vòng 7 khi đó thì Thành Đồng không có đội trưởng Thắng "Xavi".

Ở lần gặp lại nhau lần này, Thành Đồng chỉ thiếu Phương "bẹt" và Cường "kun" cùng Tiến Triệu nhưng có đủ dàn cầu thủ còn lại như Văn Hưng, Hà "beo", Huy "con", Thành "Tuyên Quang", Cường "kem" và tất nhiên là đội trưởng Thắng "Xavi" cùng hảo thủ Giang "say" vừa trở lại sau chấn thương rất dài. Trong khi đó Ocean thiếu đi rất nhiều cầu thủ quan trọng. Nguyên cả đội hình ra quân trong trận đấu gặp Thành Đồng ở HPL S4 đều không có mặt trên sân, người ta chỉ bắt gặp những cầu thủ ít được ra sân tại HPL như Huy "Mận", Minh Anh, Tuấn Anh "cốm", Văn Tuyên... trong đội hình và người chơi nổi bật nhất của Ocean đương nhiên là Ngô Quốc Văn cùng đội trưởng Tú "Thổ".

Các thành viên Thành Đồng FC chăm chú theo dõi trận đấu bên đường piste - Ảnh: Fanpage Thành Đồng FC

Sân nhà Ocean nhưng có vẻ Thành Đồng mới là những người làm chủ trận đấu khi cầm được nhiều bóng hơn và có hàng loạt các pha lên bóng đầy nguy hiểm. Với mặt sân khá tốt, diện tích rộng đã khiến cho các cầu thủ Thành Đồng như cá gặp nước, tuy vậy Ocean cũng không phải dễ chơi khi phòng thủ kín kẽ đồng thời phản công cũng khá nguy hiểm với mũi nhọn có kỹ thuật rất tốt, số 37 Văn "vớ vẩn". Mãi đến cuối hiệp một tỷ số mới được mở do công của Thành "Tuyên Quang".

Sang hiệp hai, Thành Đồng rút Thành "Tuyên Quang", Cường "kem" ra nghỉ và ngay lập tức vị trí để lại của Thành "Tuyên Quang" đã là tử huyệt khi từ một pha bóng đơn giản, hai cầu thủ Thành Đồng lại lúng túng nhường nhau để Quốc Văn dứt điểm tinh tế san bằng cách biệt... Tuy vậy, niềm vui của các cầu thủ Ocean cũng không lâu vì ngay sau đó cầu thủ trẻ đang rất lên chân là Trung "Multiple" đã nâng tỷ số lên 2-1 cho Thành Đồng.

Giang
Giang "say" khởi động cùng đồng đội - Ảnh: Fanpage Thành Đồng FC

Ngay tiếp sau đó là siêu phẩm của Thắng "Xavi". Đội trưởng của Thành Đồng đứng bên cánh trái đỡ ngực rồi quặt bóng bằng chân trái khá mềm qua một cầu thủ Ocean trước khi tung ra cú đại bác từ xa tung nóc lưới thủ môn Minh Anh.

Trận đấu thêm hấp dẫn khi mà số 10 bên Ocean tung cú dứt điểm bằng cú bút chì gỡ lại 2-3 cho Ocean, nhưng Giang "say" cũng không chịu thua kém bạn mình, anh đỡ bóng rất quái rồi dứ một nhịp trước khi dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 4-2

Thắng trận này Thành Đồng đang cho thấy sự đáng sợ của họ khi đã đủ "tổ", còn Ocean sẽ có nhiều việc để làm trước khi chính thức bước vào giải Long Biên mở rộng.

* Theo forumbongda
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá